tin tức Chi tiết Hyundai Kona 2021 ngoài đời thực: Bóng bẩy hơn, đối thủ thực sự của 'hiện tượng' Kia Seltos sẽ sớm về Việt Nam

isa

Hồng Sơn
Chi tiết Hyundai Kona 2021 ngoài đời thực: Bóng bẩy hơn, đối thủ thực sự của hiện tượng Kia Seltos sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 1.
Sau hơn 1 tháng ra mắt toàn cầu, Hyundai Kona đã được công bố giá bán tại quê nhà Hàn Quốc. Xe có giá bán từ 17.710 USD đến 27.160 USD cho các phiên bản sử dụng động cơ xăng, từ 20.613 USD đến 24.498 USD cho các phiên bản sử dụng động cơ hybrid. Còn các phiên bản N-Line có giá bán từ 21.446 USD đến 24.532 USD.

Hyundai Kona 2021 là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) sau 3 năm kể từ lần đầu tiên ra đời. Trong lần nâng cấp này, xe được trau chuốt lại ngoại hình và bổ sung nhiều trang bị mới. Kiểu dáng tổng thể của xe vẫn giữ nguyên, nhưng chiều dài tổng thể tăng 40 mm.

Hãng xe Hàn Quốc đã làm mới mẫu xe này bằng cách thay đổi thiết kế đầu, đuôi và bộ mâm. Ở phần đầu, dải LED định vị ban ngày vẫn giữ nguyên nhưng cụm đèn chiếu sáng chính đã được làm lại. Lưới tản nhiệt dạng thác nước cỡ lớn không còn nữa mà thay bằng loại nhỏ hơn. Cản trước được làm hầm hố hơn. Tương tự, cụm đèn hậu và cản sau cũng được trau chuốt hơn. Giao diện LED hậu mảnh hơn.
Chi tiết Hyundai Kona 2021 ngoài đời thực: Bóng bẩy hơn, đối thủ thực sự của hiện tượng Kia Seltos sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 4.
Hyundai Kona 2021 phiên bản N-Line được trang bị máy tăng áp 1,6 lít T-GDI Smartstream với công suất 194 mã lực, kết hợp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Có 2 tuỳ chọn dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.
Chi tiết Hyundai Kona 2021 ngoài đời thực: Bóng bẩy hơn, đối thủ thực sự của hiện tượng Kia Seltos sẽ sớm về Việt Nam - Ảnh 5.
Ngoài ra, mẫu xe này còn có thêm loại động cơ hybrid nhẹ, kết hợp máy diesel với mô-tơ 48V cho công suất 134 mã lực. Hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Một bản hybrid nữa kết hợp máy xăng tăng áp 1,6 lít với mô-tơ điện, cho công suất 138 mã lực. Bản tiêu chuẩn cũng là một động cơ hybrid nhẹ với máy xăng 1 lít tăng áp T-GDI Smartstream kết hợp mô-tơ điện 48V.


Chắc Kona bản cũ bị Maccan của Porsche nó hiếp

danh-gia-xe-porsche-macan-2019-muaxegiatot-vn-1.jpg


1603093553295.png


 
Last edited:
bọn Kia có Seltos, Hyundai thay đổi thiết kế của Kona trông cũng nam tính hơn hẳn.
Năm sau dòng xe Crossover phân khúc B cũng dự sẽ có nhiều mẫu mới về trông khá bắt mắt mà giá phải chăng.
Đéo hiểu sao bọn Ford thiết kế con Eco Sport mới xấu đau đớn, nội thất thì trông điếm chó, option thì cắt giảm. Vậy mà đòi cạnh tranh vua doanh số phân khúc này với Kona.
 
bọn Kia có Seltos, Hyundai thay đổi thiết kế của Kona trông cũng nam tính hơn hẳn.
Năm sau dòng xe Crossover phân khúc B cũng dự sẽ có nhiều mẫu mới về trông khá bắt mắt mà giá phải chăng.
Đéo hiểu sao bọn Ford thiết kế con Eco Sport mới xấu đau đớn, nội thất thì trông điếm chó, option thì cắt giảm. Vậy mà đòi cạnh tranh vua doanh số phân khúc này với Kona.

ĐM bọn Ford có con Escape mới thiết kế mới cave hạ cấp, nhìn đéo thể tin nổi đó là con xe của 1 hãng Mẽo, tởm lợm vl luôn
 
View attachment 246365
Cái vành nhựa đen nhìn thô bỉ ghê vậy ta, y như đuôi xe con Fadil và đuôi xe hồi phiên bản cũ.
Làm một màu như này không đẹp hơn sao ta? :confused:
View attachment 246362

cùng gu thẩm mỹ rồi thím, trước khuyên ông anh mua seltos vì ghét cái viền đen đó :) con xe cũng phải to đâu mà làm cái viền vào nhìn xe nhỏ hơn
 
Giờ tầm tiền cỡ 700 củ có thêm con Beijing x7 cũng đang khá là phân vân cho người tiêu dùng r.
Gọi điện cho bọn Kylin đang dừng nhận cọc con X7 rồi, tháng sau mới mở lại, hot vkl ra.
 
Con này và Beijing X7 nên lấy con nào các bác nhỉ
Nếu ko ngại, ko anti Tàu thì mua thôi bác. T đang tính cuối năm lấy con Tucson mà vì con X7 này nên phân vân vkl ra, ra Huyndai coi con Tucson cũng ổn thôi mà giá nó tầm đó éo đọ lại được con X7. Bền hơn lâu dài thì chưa biết nhưng mà con Tucson ghế da phò vkl, ko bằng 1 góc con X7, option lại càng ko bằng.
Con tuc 2.0 đặc biệt giờ lăn bánh cỡ 928 củ mà cảm biến áp suất lốp, cam 360, gạt mưa tự động.... cũng có éo đâu :nosebleed:. Các tính năng giữ làn,điểm mù thì thôi nhé
 
Con này và Beijing X7 nên lấy con nào các bác nhỉ
Sang showroom bọn Kylin mà ngồi thử X7 bác, ra gì của nó đấy, mỗi tội cái tâm lý ng VN anti tàu nên bác tham khảo mọi ng cũng bằng thừa thôi, căn bản nó cũng là xe mới, cần thời gian đánh giá, còn review thì lên Youtube gõ ra cả mớ.
 
Nếu ko ngại, ko anti Tàu thì mua thôi bác. T đang tính cuối năm lấy con Tucson mà vì con X7 này nên phân vân vkl ra, ra Huyndai coi con Tucson cũng ổn thôi mà giá nó tầm đó éo đọ lại được con X7. Bền hơn lâu dài thì chưa biết nhưng mà con Tucson ghế da phò vkl, ko bằng 1 góc con X7, option lại càng ko bằng.
Con tuc 2.0 đặc biệt giờ lăn bánh cỡ 928 củ mà cảm biến áp suất lốp, cam 360, gạt mưa tự động.... cũng có éo đâu :nosebleed:. Các tính năng giữ làn,điểm mù thì thôi nhé
Em khong anti tàu bác... trước giờ mua cũng 5 con xiaomi rồi...
 
Back
Top