Chi tiết KTM 1290 Super Duke R 2020 giá 750 triệu đồng

Core i2

Member
KTM 1290 Super Duke R đời 2020 vừa được nhập khẩu về Việt Nam. Xe có giá bán 750 triệu đồng, cạnh tranh với Ducati Streetfighter V4.

Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 1
Ra mắt tại triển lãm EICMA 2019, KTM 1290 Super Duke R 2020 là phiên bản nâng cấp của thế hệ ra mắt từ năm 2017. Mẫu nakedbike này vừa được đại lý KTM Sapa mang về Việt Nam với mức giá 750 triệu đồng.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 2
Tổng thể, 1290 Super Duke R 2020 không khác biệt nhiều so với đời trước. Điểm mới là một số bộ phận như giảm xóc, động cơ, ống xả được nâng cấp hoặc tinh chỉnh lại.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 3
Ở phía trước, KTM 1290 Super Duke R vẫn sử dụng thiết kế đèn chia 2 mảnh sắc nhọn của đời trước. Từ đời 2017, kiểu đèn này đã được áp dụng cho những mẫu xe đàn em của 1290 Super Duke R như 790 Duke, 390 Duke hay 250 Duke. Bên cạnh thiết kế độc đáo, khe giữa cụm đèn còn có tác dụng khí động học, giúp tối ưu luồng gió cho hệ thống làm mát động cơ.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 4
Bảng đồng hồ TFT kích thước 5 inch được cải thiện so với đời cũ. Với cấu trúc menu mới, đồng hồ cho phép người lái truy cập thông tin nhanh hơn. Một lớp kính chống trầy xước được phủ lên bề mặt đồng hồ, giúp tăng tuổi thọ cho bộ phận này.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 5
Cụm công tắc trên 1290 Super Duke R 2020 được lấy cảm hứng từ phím bấm của các tay cầm chơi game. Các nút bấm được làm to và mỏng, khác với các nút lồi thường thấy trên xe môtô.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 6
Trên phiên bản 2020, KTM 1290 Super Duke R được trang bị bộ khung mới, cứng hơn gấp 3 lần so với khung xe trên phiên bản cũ. KTM cho biết khung thép mới có đường kính to hơn nhưng thành lại mỏng hơn. Do đó, độ cứng được cải thiện nhưng khối lượng lại giảm đi. Nhờ vậy, bộ khung mới nhẹ hơn 2 kg so với khung cũ.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 7
Ở phía sau, khung phụ cũng được giảm cân với vật liệu composite. Yên sau, giá biển số và đèn hậu được bắt thẳng vào khung phụ. Nhờ vậy, xe tiết kiệm được khối lượng của các bộ phận giá đỡ, phụ kiện.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 8
Nhờ sử dụng các vật liệu nhẹ, khối lượng của 1290 Super Duke R 2020 giảm 6 kg so với đời cũ, xuống còn 189 kg. Chiều cao yên vẫn ở mức 835 mm và khoảng sáng gầm 160 mm.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 9
Bình xăng của phiên bản 2020 được làm gọn hơn, dung tích được giảm từ 18 lít xuống còn 16 lít.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 10
Xe được trang bị bộ mâm 17 inch 5 chấu bằng hợp kim nhẹ, bọc trong bộ lốp Bridgestone S22. Bộ lốp này được Bridgestone làm riêng cho 1290 Super Duke R, phù hợp cho cả đi phố, đường ướt và đường đua.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 11
KTM 1290 Super Duke R 2020 sử dụng giảm xóc trước dạng upside down WP Apex 48 mm được tinh chỉnh lại. Hệ thống phanh gồm kẹp phanh Brembo M50 Stylema và đĩa phanh kích thước 320 mm.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 12
Ở phía sau, giảm xóc sử dụng thương hiệu WP Apex nhưng được thay đổi góc đặt, mang đến sự ổn định hơn cho xe. Hệ thống phanh gồm kẹp phanh Brembo 2 piston và đĩa phanh 240 mm.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 13
Ống xả trên phiên bản 2020 được làm hầm hố hơn với tên xe được khắc laser. So với ống xả cũ, ống xả này hài hòa với tổng thể xe hơn.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 14
KTM 1290 Super Duke R 2020 vẫn sở hữu khối động cơ LC8 2 xy-lanh, dung tích 1.301 cc của đời trước, sản sinh công suất 177 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm tại 8.000 vòng/phút. So với Ducati Streetfighter V4 có dung tích động cơ 1.103 cc, 1290 Super Duke R kém hơn đến 31 mã lực dù dung tích động cơ lớn hơn.
Chi tiet KTM 1290 Super Duke R anh 15
Dù không nâng cấp sức mạnh động cơ, các kỹ sư của KTM cải thiện hiệu suất bằng cách giảm cân nặng. Phần vỏ động cơ được làm mỏng và nhẹ hơn. Các bộ phận dẫn dầu, nước làm mát cũng được giảm cân nặng.
Xem tiếp...
https://zingnews.vn/chi-tiet-ktm-1290-super-duke-r-2020-gia-750-trieu-dong-post1124021.html
 

Las Plagas

Member
Naked hàng khủng nhưng nhìn tổng thể sao thấy nó cứ phèn phèn, thọt thọt kiểu gì ấy nhỉ. Duke thì chỉ thấy con 390 là đẹp
 

silver_raven

Đã tốn tiền
750 củ thì mua mấy con ducati triumph đi chả đẹp hơn duke bao nhiêu, sao mình ghét cái cụm đèn của con này thế nhỉ, nhìn cứ dị dị
 
sao nghe ngược ngược vậy, chém giờ
tôi nói thật chứ việc gì phải nói bậy, hồi nhỏ bên kia đi đâu cũng bố mẹ chở đi, về VN cũng tập lái oto chứ ko chạy xe côn tay 2 bánh bao giờ, có tay ga thì chạy 1 ít thôi anh. À có chạy thử trò giả lập của Honda, côn ra ga vào cũng mượt :love:
 

memeragecomis2

Đã tốn tiền
tôi nói thật chứ việc gì phải nói bậy, hồi nhỏ bên kia đi đâu cũng bố mẹ chở đi, về VN cũng tập lái oto chứ ko chạy xe côn tay 2 bánh bao giờ, có tay ga thì chạy 1 ít thôi anh. À có chạy thử trò giả lập của Honda, côn ra ga vào cũng mượt :love:
chạy xe hơi quen thì cứ chạy xe hơi cho an toàn, đổi gió muốn qua moto thì chạy phân khối ít thôi, dòng này của KTM nhiều người review gia tốc cao lắm, chay ko quen nguy hiểm bome :amazed:, nhiều người muốn ngược như thím mà hổng được
 

Note Ultra 5G

Junior Member
nói thật mình bị ác cảm thương hiệu ktm :(
chắc do thấy mấy thanh niên hay đi ktm 150-250 mà gắn cái bô đi từ đầu đường mà cuối đường đã nghe
 
Top