tin tức Chi tiết mẫu xe ý tưởng Porsche Vision Spyder

AntonyMartial

Senior Member
Porsche Vision Spyder là mẫu concept được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 550-1500 RS Spyder đời 1954.

xe y tuong anh 1
Cách đây vài ngày, trang fanpage của Porsche đã đăng tải hình ảnh teaser úp mở về một chiếc xe chưa từng được giới thiệu. Đến nay, mẫu concept bí ẩn này chính thức được hãng xe thể thao Đức "vén màn" với tên gọi Porsche Vision Spyder.
xe y tuong anh 2
Theo Porsche, Vision Spyder được thiết kế nhằm vinh danh những mẫu xe đua trong thập niên 1950. Cụ thể hơn, chiếc xe mui trần này được lấy cảm hứng từ Porsche 550-1500 RS Spyder đời 1954.
xe y tuong anh 3
Tương tự 550-1500 RS Spyder, Porsche Vision Spyder có tổng thể nhỏ gọn và năng động. Tuy nhiên, chiếc xe concept được bổ sung nhiều chi tiết thiết kế hiện đại, cứng cáp và thể thao hơn mẫu xe "tiền nhiệm", chẳng hạn như bộ la-zăng đa chấu, các hốc gió bên hông thân hay khung bảo vệ phía sau cabin.
xe y tuong anh 4
Vision Spyder có kính chắn gió nhỏ cùng khoang lái 2 chỗ ngồi, đặc điểm gợi nhớ đến những model Speedster mui trần danh tiếng của Porsche. Nắp khoang máy có cụm thoát nhiệt thiết kế đơn giản với các rãnh nằm dọc.
xe y tuong anh 5
Điểm đáng chú ý nhất ở Vision Spyder là cụm đèn chiếu sáng hình chữ nhật đặt dọc, khác hoàn toàn với kiểu đèn tròn đặc trưng của xe Porsche. Cản trước được thiết kế vuông vức với hốc hút gió cỡ lớn, đi cùng 2 chi tiết móc kéo màu đỏ.
xe y tuong anh 6
Đuôi xe mang đậm phong cách thể thao với bộ khuếch tán không khí cỡ lớn. Đèn hậu là một dải LED nằm ngang, tương tự trang bị trên mẫu Porsche 911 thế hệ 992.
xe y tuong anh 7
Porsche cho biết không có ý định đưa Vision Spyder vào sản xuất thương mại. Thay vào đó, những mẫu concept như Vision Spyder đóng vai trò làm tiền đề giúp đội ngũ thiết kế của Porsche nghiên cứu và tạo ra những chiếc xe thể thao thực thụ.
https://zingnews.vn/chi-tiet-mau-xe-y-tuong-porsche-vision-spyder-post1152220.html
 
Mấy chiếc Porsche toàn mâm 21inch trông thích vãi :adore: toàn vát bo tròn nhưng trọng tâm thấp với bánh to nhìn sang :adore:
 
xe nó bán chạy lắm hay sao oách thế nhỉ thím?
Nó bán xe cho vui

chủ yếu nó bán da ghế, mâm, pô, chỉ khâu... Đại khái khách hàng mua Por có thể bị dụ tốn thêm nửa con xe nữa. Nên doanh số thấp nhưng tỉ suất lợi nhuận trên mỗi xe cao.
Với lại có VW chống lưng, cứ tẹt pô.
 
Nó bán xe cho vui

chủ yếu nó bán da ghế, mâm, pô, chỉ khâu... Đại khái khách hàng mua Por có thể bị dụ tốn thêm nửa con xe nữa. Nên doanh số thấp nhưng tỉ suất lợi nhuận trên mỗi xe cao.
Với lại có VW chống lưng, cứ tẹt pô.

Chắc bro không biết tỉ suất lợi nhuận của Porsche là cao nhất ngành ô-tô cổ điển đấy.

Năm 2019 doanh thu bán xe (chỉ riêng xe) của Porsche là 25.52 tỉ EUR nhưng lãi đến 3,8 tỉ EUR. Không có một công ty ô-tô nào lãi được như thế luôn.

Để so sánh, Mercedes năm 2019 đạt doanh thu 93,9 tỉ Euro nhưng lãi "chỉ" là 7,1 tỉ Euro.

Câu chuyện giữa Porsche và VW là một chuyện rất thú vị. Porsche luôn muốn sở hữu VW vì VW chính là do ông Porsche sáng lập năm 1937 theo lệnh của Hitler. Năm 2007 Porsche đã gần thôn tính được VW (rắn nuốt voi), nhưng đùng cái khủng hoảng kinh tế thế giới nổ ra và Porsche không lo được đủ tiền trả cho số cổ phần đã mua (chịu) của VW, thế là bị VW nuốt ngược lại .
 
Đã có $ mua pors thì tiếc chi mấy đồng option :sad:
Không phải tiếc, xe 3 tỉ 2 mà gắn opt hơi quá nó lên 5 tỉ++ nhưng nó vẫn là cái xe hạng nhỏ, máy 2.0, chỉ ngang với con GLC300 giá rẻ =1/2 thì không hợp lí thôi.
Nên là cân đối cái nào cần thiết thôi. Ví dụ như Macan base thêm 500tr opt là được rồi. Còn hơn nữa nên mua Macan S máy 3.0 trần truồng chạy tê hơn con bản base
zsWkHJq.jpg
 
Không phải tiếc, xe 3 tỉ 2 mà gắn opt hơi quá nó lên 5 tỉ++ nhưng nó vẫn là cái xe hạng nhỏ, máy 2.0, chỉ ngang với con GLC300 giá rẻ =1/2 thì không hợp lí thôi.
Nên là cân đối cái nào cần thiết thôi. Ví dụ như Macan base thêm 500tr opt là được rồi. Còn hơn nữa nên mua Macan S máy 3.0 trần truồng chạy tê hơn con bản base
zsWkHJq.jpg
Ai lại đi so p/p merc với porsche bao giờ :sad:
 
Mấy chiếc Porsche toàn mâm 21inch trông thích vãi :adore: toàn vát bo tròn nhưng trọng tâm thấp với bánh to nhìn sang :adore:
bánh to - lốp mỏng là để an toàn cho người lái khi chạy tốc độ cao thím ạ
còn sang thì bánh vừa đủ nhưng lốp dày để tạo được độ êm cho người ngồi trong
bánh to - lốp mỏng đi vừa kêu vừa xóc
Rolls-Royce-Ghost-used-VnE-1126-1557222169.jpg
maybach-62s-11-154408200368063206794.jpg
456727d5_bentley_flying_spur_blackline_02_IHTV.jpg
 
Chắc bro không biết tỉ suất lợi nhuận của Porsche là cao nhất ngành ô-tô cổ điển đấy.

Năm 2019 doanh thu bán xe (chỉ riêng xe) của Porsche là 25.52 tỉ EUR nhưng lãi đến 3,8 tỉ EUR. Không có một công ty ô-tô nào lãi được như thế luôn.

Để so sánh, Mercedes năm 2019 đạt doanh thu 93,9 tỉ Euro nhưng lãi "chỉ" là 7,1 tỉ Euro.

Câu chuyện giữa Porsche và VW là một chuyện rất thú vị. Porsche luôn muốn sở hữu VW vì VW chính là do ông Porsche sáng lập năm 1937 theo lệnh của Hitler. Năm 2007 Porsche đã gần thôn tính được VW (rắn nuốt voi), nhưng đùng cái khủng hoảng kinh tế thế giới nổ ra và Porsche không lo được đủ tiền trả cho số cổ phần đã mua (chịu) của VW, thế là bị VW nuốt ngược lại .
thực ra cũng chẳng cần nuốt bằng cổ phần khi 2 nhà vw là thông gia đâu thím.
thêm cổ phần chỉ đề tự quyết cao khi mà vw là công ty đại chúng thôi
 
Không phải tiếc, xe 3 tỉ 2 mà gắn opt hơi quá nó lên 5 tỉ++ nhưng nó vẫn là cái xe hạng nhỏ, máy 2.0, chỉ ngang với con GLC300 giá rẻ =1/2 thì không hợp lí thôi.
Nên là cân đối cái nào cần thiết thôi. Ví dụ như Macan base thêm 500tr opt là được rồi. Còn hơn nữa nên mua Macan S máy 3.0 trần truồng chạy tê hơn con bản base
zsWkHJq.jpg
:cry: lấy bản cơ bản của Cayenne + option (đã loại bỏ trang trí và mấy cái không cần thiết) là thêm 1 con Cayenne luôn
 
Ngta nghĩ là nó bị vw mua lại , nhưng là nó góp vốn vào vw cơ :censored: để đa dạng vs giảm giá sản phẩm , vs làm gì có hãng nào sportcar như nó ở thế giới đâu 1 mình 1 thể loại

Chắc bro không biết tỉ suất lợi nhuận của Porsche là cao nhất ngành ô-tô cổ điển đấy.

Năm 2019 doanh thu bán xe (chỉ riêng xe) của Porsche là 25.52 tỉ EUR nhưng lãi đến 3,8 tỉ EUR. Không có một công ty ô-tô nào lãi được như thế luôn.

Để so sánh, Mercedes năm 2019 đạt doanh thu 93,9 tỉ Euro nhưng lãi "chỉ" là 7,1 tỉ Euro.

Câu chuyện giữa Porsche và VW là một chuyện rất thú vị. Porsche luôn muốn sở hữu VW vì VW chính là do ông Porsche sáng lập năm 1937 theo lệnh của Hitler. Năm 2007 Porsche đã gần thôn tính được VW (rắn nuốt voi), nhưng đùng cái khủng hoảng kinh tế thế giới nổ ra và Porsche không lo được đủ tiền trả cho số cổ phần đã mua (chịu) của VW, thế là bị VW nuốt ngược lại .

VAG mua Porsche (AG) là một vụ sát nhập ngược về danh nghĩa chứ về thực tế đây chính xác là quỹ đầu tư Porsche (Holdings SE) mua VAG.
 
:cry: lấy bản cơ bản của Cayenne + option (đã loại bỏ trang trí và mấy cái không cần thiết) là thêm 1 con Cayenne luôn
Nói chung là cần thiết chắc chỉ có gói sport chrono với mâm là cần thôi vì mua mâm lốp ngoài giá cũng y chang còn sport chrono chắc chắn phải mua, không mua mất chất Por.
 
Back
Top