Chi tiết Mazda6 2.0L Premium 2020 - đối thủ của Toyota Camry

Lukass2402

Member
Mazda6 2020 là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam. Ở bản facelift này, Mazda6 có 3 lựa chọn đi kèm mức giá từ 889 triệu đến 1,049 tỷ đồng. Trong đó, phiên bản 2.0L Premium với mức giá 949 triệu đồng là mẫu xe đáng chú ý trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 2
Là phiên bản nâng cấp, Mazda6 2020 được thay đổi ở cả ngoại thất và nội thất. Tổng thể, Mazda6 mới vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO - yếu tố làm nên sự thành công của hãng xe Nhật trong những năm gần đây.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 3
Cả 3 phiên bản Mazda6 2020 đều có các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.865 x 1.840 x 1.450 (mm), chiều dài cơ sở 2.830 mm, khoảng sáng gầm 165 mm.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 4
Ở phía trước, phần đầu xe được thay đổi nhẹ so với đời trước, mang đến vẻ thể thao và sang trọng hơn. Lưới tản nhiệt vẫn giữ nguyên tạo hình của đời trước nhưng được làm lớn hơn. Bên cạnh đó, các nan ngang bên trong được đổi sang dạng vân tổ ong kèm hiệu ứng 3D.


Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 5
Đèn pha sắc cạnh và được vuốt lên cao tạo nên nét hầm hố. Bên trong, họa tiết đèn cũng thay đổi. Mẫu sedan hạng D của Mazda được trang bị hệ thống đèn pha thích ứng với 20 bóng LED nhỏ bên trong, tăng hiệu quả chiếu sáng.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 6
Thiết kế thân xe của Mazda6 2020 tương tự đời trước, vẫn là các đường nét mềm mại quen thuộc. So với các đối thủ như ToyotaCamry hay Honda Accord, kiểu dáng của Mazda6 mang hơi hướm nữ tính hơn.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 7
Hệ thống đèn hậu dạng LED trên Mazda6 được thay đổi hiệu ứng bắt mắt hơn. Điểm nhấn là thanh chrome nối liền cụm đèn hậu góp phần tạo cái nhìn sang trọng cho chiếc xe.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 8
Nguyên bản, Mazda6 2.0L Premium sử dụng bộ mâm hợp kim nhôm 10 chấu với kích thước 17 inch. Chiếc xe trong bài đã được nâng cấp lên mâm 19 inch. Đây là một trong những tùy chọn được Mazda cung cấp cho phiên bản 2.0L Premium.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 9
Ở bên trong, nội thất Mazda6 2.0L Premium được bọc chất liệu da cao cấp, một số chi tiết kim loại tạo điểm nhấn.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 10
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 11
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 12
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 13
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 14
Các tiện nghi nổi bật trên phiên bản này gồm ghế chỉnh điện, hàng ghế trước có tính năng làm mát, điều hòa 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu trung tâm tự động chống chói, sạc USB, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời...
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 15
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 16
Các trang bị bên trong gồm hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình cảm ứng TFT 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp 11 loa đến từ Bose, màn hình HUD.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 17
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 18
Các trang bị an toàn trên Mazda6 2.0L Premium gồm: 6 túi khí, cảm biến trước/sau, camera lùi, phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ. Phiên bản này còn đi kèm gói i-Activsense gồm hệ thống tự động điều chỉnh chế độ đèn chiếu xa, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo lệch làn đường.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 19
Mazda6 2.0L Premium sử dụng động cơ SkyActiv-G 2.0L sản sinh công suất 154 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 200 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm động cơ là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp. Theo nhà sản xuất, phiên bản này có mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp khoảng 6,55 lít/100 km.
Chi tiet Mazda6 2.0L Premium 2020 anh 20
Với mức giá 949 triệu đồng, Mazda6 2.0L Premium hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong nhóm sedan hạng D - nơi Toyota Camryđang là cái tên nổi bật. So với đối thủ chính là Camry 2.0G có giá 1,029 tỷ đồng, mẫu xe của Mazda sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn. Bù lại, kiểu dáng của Mazda6 2.0L Premium không ấn tượng bằng đối thủ.

https://zingnews.vn/chi-tiet-mazda6-20l-premium-2020-doi-thu-cua-toyota-camry-post1123179.html
 
Hôm nọ bán con Civic cũ cho ông bạn rồi mua con M2 dư mấy trăm dứt điểm nợ NH thấy ưng quá. M2 chạy cũng khá ngon nội thất đẹp hơn hẳn con Vai ốt.
 
Hôm nọ bán con Civic cũ cho ông bạn rồi mua con M2 dư mấy trăm dứt điểm nợ NH thấy ưng quá. M2 chạy cũng khá ngon nội thất đẹp hơn hẳn con Vai ốt.
Ít nhất nó cũng không có tính năng giúp người dùng tiết kiệm tiền thay túi khí. :D
 

M.Greenwood

Member
Bọn mazda 2,3,6 chiếc nào nhìn cũng như nhau chỉ khác kích thước. 6, 7 năm nay thiết kế cũng na ná nhau chẳng thay đổi nhiều. Đẹp thì có đẹp nhưng tâm lý khách hàng ngại mua. Năm nay mua con này, năm sau nó đổi thiết kế là ăn lol luôn
 
Bọn mazda 2,3,6 chiếc nào nhìn cũng như nhau chỉ khác kích thước. 6, 7 năm nay thiết kế cũng na ná nhau chẳng thay đổi nhiều. Đẹp thì có đẹp nhưng tâm lý khách hàng ngại mua. Năm nay mua con này, năm sau nó đổi thiết kế là ăn lol luôn
Hãng nào bây giờ chả thế , trend 1 thiết kế nhiều size xe nó là xu thế chung rồi
 

Voz_zoV

Junior Member
Bọn mazda 2,3,6 chiếc nào nhìn cũng như nhau chỉ khác kích thước. 6, 7 năm nay thiết kế cũng na ná nhau chẳng thay đổi nhiều. Đẹp thì có đẹp nhưng tâm lý khách hàng ngại mua. Năm nay mua con này, năm sau nó đổi thiết kế là ăn lol luôn
3 năm facelift, 5 năm đổi mẫu, thường là thế, mà cũng nên là thế. Ai như thằng Huyndai Santafe giờ mỗi năm facelift 1 lần, mà nó làm chẳng khác gì đổi mẫu.
 

TonyNg27

Member
Bọn mazda 2,3,6 chiếc nào nhìn cũng như nhau chỉ khác kích thước. 6, 7 năm nay thiết kế cũng na ná nhau chẳng thay đổi nhiều. Đẹp thì có đẹp nhưng tâm lý khách hàng ngại mua. Năm nay mua con này, năm sau nó đổi thiết kế là ăn lol luôn
cái đấy nó gọi là ngôn ngữ thiết kế. Mấy thằng như bim, mẹc nó như thế từ lâu rồi có ông nào kêu đâu nhỉ? Hay phải như bọn Hàn vài năm bùm thiết kế mới khác biệt hẳn thì mới ko ăn lol hả anh? :shame:
giá thế mazda 3 ai muốn
mua nữa
:shame:maz3 bị doanh số vả vào mồm nên hạ giá rồi anh, giờ maz3 sport bản cao nhất lăn bánh chắc 950tr hơn tí thôi
 

1m8.50kg

Junior Member
cái đấy nó gọi là ngôn ngữ thiết kế. Mấy thằng như bim, mẹc nó như thế từ lâu rồi có ông nào kêu đâu nhỉ? Hay phải như bọn Hàn vài năm bùm thiết kế mới khác biệt hẳn thì mới ko ăn lol hả anh? :shame:
Ngôn ngữ thiết kế của bim, mẹc nó có điểm nhấn, nét đẹp đặc trưng. Còn bọn Mazda này nói đẹp như bim, mẹc thì không đúng. Giữ nét thiết kế này quá lâu làm KH ngấy hơn thôi.
Như Toy bọn nó vẫn giữ thiết kế của 10 năm trước, thời đấy thì được, chứ giờ ai cũng chê. Sau bọn Hàn giành thị phần nhiều quá nên 2-3 năm nay mới thay đổi đấy


via theNEXTvoz for iPhone
 

gauto182

Junior Member
Kiểu mềm mềm của mazda nhìn càng lâu càng chán. Ngày xưa thấy đẹp giờ thấy xấu vãi, xấu nhất thua cả xe hàn
 
Thấy toyota sáng tạo hơn. Bọn mazda từ ngày ra được thiết kế kodo-soul là một màu riết đến giờ.


Gửi từ Ly Trà Gừng Có Ô Mai bằng vozFApp
 

TonyNg27

Member
Ngôn ngữ thiết kế của bim, mẹc nó có điểm nhấn, nét đẹp đặc trưng. Còn bọn Mazda này nói đẹp như bim, mẹc thì không đúng. Giữ nét thiết kế này quá lâu làm KH ngấy hơn thôi.
Như Toy bọn nó vẫn giữ thiết kế của 10 năm trước, thời đấy thì được, chứ giờ ai cũng chê. Sau bọn Hàn giành thị phần nhiều quá nên 2-3 năm nay mới thay đổi đấy


via theNEXTvoz for iPhone
Lạy anh có thằng Toy VN nó đếch chịu bê đồ xịn về thôi chứ ra thế giới bọn Hàn có ăn được Toy đâu :LOL:
Con đương nhiên anh ko thể expect 1 cái xe thiết kế có điểm nhấn các kiểu ngon như bọn xe đắt gấp rưỡi đến gấp đôi được :LOL: tiền nào nó của đấy chứ :sexy_girl:
 

magicZ

Member
Bọn mazda 2,3,6 chiếc nào nhìn cũng như nhau chỉ khác kích thước. 6, 7 năm nay thiết kế cũng na ná nhau chẳng thay đổi nhiều. Đẹp thì có đẹp nhưng tâm lý khách hàng ngại mua. Năm nay mua con này, năm sau nó đổi thiết kế là ăn lol luôn
theo cái trend đấy lâu nhất phải là thằng toyota, 1x năm ko thay đổi thiết kế, hầu như chỉ là bản facelift.
 
Top