Chi tiết về 2 tuyến đường sắt 100 nghìn tỉ Hà Nội đề xuất xây dựng

Status
Not open for further replies.

ga_cong_nghiep_quay

Senior Member
Vin là chủ đầu tư hay nhà thầu vậy bác? Tôi nghĩ không một nhà thầu nào ở VN đủ năng lực làm đường sắt. Còn nếu Vin làm chủ đầu tư thì như bác trên kia nói, đây là dự án dùng vốn nhà nước. Chả nhẽ nhà nước định cổ phần hoá công ty khai thác vận hành hệ thống này.

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
Định làm BT nhưng tạm dừng cả để rà soát các dự án BT rồi
 

maiyeuweb

Member
gì chứ việc xây dựng đường sắt cơ sở hạ tầng thì nên ủng hộ chứ các thím
phải cái sau này mà cno làm ăn như c thì chửi thôi,chứ ko xây thì đú làm sao đc với các anh em năm châu
lại còn tắc đường+sau này cấm xe máy thì lấy gì mà đi
 

phant0mlord

Senior Member
gì chứ việc xây dựng đường sắt cơ sở hạ tầng thì nên ủng hộ chứ các thím
phải cái sau này mà cno làm ăn như c thì chửi thôi,chứ ko xây thì đú làm sao đc với các anh em năm châu
lại còn tắc đường+sau này cấm xe máy thì lấy gì mà đi
Nhưng a ơi, lúc mình chửi thì sự đã rồi, chỉ có thể chửi thôi chứ ko thể làm gì khác, mình sống từ nhỏ tới lớn cùng với cái của nợ trên cao kia nên bất cmn lực luôn, sáng mở mắt đi làm thấy cái ga chưa bao h mở cửa mà ngán ngẩm, ko biết tới bao h mới đc đi trên cao của các a ấy nữa, hỏi dân xung quanh xem, cứ nghe thấy " đường sắt" là lại ngao ngán
 

hugo99

Member
Các ông cứ khéo lo , xây hay không xây thì bằng cách nào đấy số tiền nó cũng đến đúng nơi nó phải đến có điều là nhanh hay chậm thôi. Tới lượt các ông đéo đâu mà bận tâm. Cứ để cho xây mưa năng đi bên dưới còn râm mát tí :)). Mà các iq cũng dở, ko học mấy chị bán háng online kiểu như là theo kế hoạch “ chỉ năm 2xxx là xong , x tiểu học “ vậy dân đỡ phải chờ phải ngóng :byebye::byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng Vin đưa nó làm CĐT thì phải qua thêm một trung gian nữa, chi cho khổ vậy. Nhà nước chỉ cần minh bạch về vòng vốn ODA (ko xài bậy, giải ngân đúng tiến độ) thuê tư vấn độc lập thì xong chuyện thôi. Vấn đề ở mấy cái Metro là do mấy lãi IQ đem tiền về để đắp chỗ này vá chỗ kia rồi hụt tiền làm dự án, chứ chả có gì khó khăn cả.

via theNEXTvoz for iPhone
 

sorrylady0409

Senior Member
đắng ngắt mồm, dự án trên giấy các anh đã ăn mẹ nó sạch rồi thì mấy cái bánh này thiu thối hết từ lúc nhào bột thôi
 

thangdien1991

Senior Member
Có lẽ nếu thêm vài lần ntn thì t hi vọng tq nó úp cmn việt nam luôn r về vs mẫu quốc cho sướng, ít ra đỡ hơn cái xứ lừa này

Có cái củ cải tụi nó ngu mà rước cái củ nợ về nuôi báo cô. Cái biển thì cần cho việc bành trướng ra thế giới nên nó mới bỏ công mà ôm vô thui.

Thầu thầu cái con khỉ khô. Cho thầu sao Hỏa vô làm cũng nát thôi

Ga Vũ Hán


Tập đoàn Trung Quốc xây đường sắt ở Ethiopia: Dài gần gấp 3 đường sắt Cát Linh - Hà Đông, chi phí 475 triệu USD
 

nct104

Member
cho mẹ mấy ông to trong nc làm, túm tóc thằng trong nc nó vẫn dễ hơn, mà dễ tư nhân làm nó kiểu gì cũng tối ưu hơn thuê thằng loz tàu. mặc dù có thể cũng là đi thuê lại nhưng quản lý giám sát vẫn tốt hơn.
 

lenhhoxung.deptrai

Junior Member
ĐM chúng nó ăn mặn cho lắm để rồi dân mình khát nước chứ con chúng nó toàn bò mỹ vang pháp thôi. DM chẳng chóng thì chầy cứ cái đà này cơm sườn 0 có thịt mà chỉ có cái sương sườn trơ khấc thôi.

con cháu chúng mày đi đái...:confident:
 

Nguyen_quang_hai

Senior Member
Lại thêm bóng mát rồi. Chúc mừng anh em đầu to. :still_dreaming:
Cái này chủ yếu xây ngầm nên k có bóng mát đâu, 1 là có thêm đường chạy để tập thể dục, 2 là có thêm đường hầm ma để các bạn zootupber khám phá làm thử thách 24h
 

Eyes1608

Member
ấy cái địu m3. dồn tiền làm cho xong cái cát linh - hà đông đi chứ, làm chưa xong lại nấu bánh mới hả?
dồn tiền dọn cho xong đống cứt lềnh phềnh ngay giữa lòng thủ đô nghìn năm, bộ mặt của đất nước đi chứ...
sao lại bày ra thêm 2 đống cứt nữa :feel_good:
 

yah00

Junior Member
Vậy là xác định bỏ cái dự án trên cao 16 năm rồi, không biết định cải tạo nó thành cái gì
 

thiendiet

Senior Member
Giải quyết xong cái cục cứt siêu to khổng lồ 13km vắt ngang thủ đô đi trc đã rồi bánh vẽ tiếp.
 
Status
Not open for further replies.
Top