tin tức Chi tiết Vespa Sei Giorni II - động cơ HPE 278 cc, giá 199 triệu đồng

Lukass2402

Member

Mẫu xe tay ga Vespa Sei Giorni II vừa được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 199 triệu đồng. Chiếc xe gây ấn tượng bởi đèn pha đặt trên chắn bùn và ghi-đông trần.


Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 1
Mới đây, Piaggio vừa mang về Việt Nam mẫu tay ga Vespa Sei Giorni II. Đây là phiên bản thứ 2 của mẫu tay ga đặc biệt Sei Giorni.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 2
Thoạt nhìn, kiểu dáng của Sei Giorni II tương đồng đến 90% so với chiếc GTS. Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này nằm ở phần đầu xe và tem số 6 đặc trưng. Xe có chiều dài 1.950 mm, rộng 770 mm, chiều dài cơ sở 1.375 mm và chiều cao yên 790 mm.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 3
Tương tự phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2017, Sei Giorni II sở hữu kiểu đèn "faro basso" - đèn pha tròn đặt ở trên chắn bùn trước.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 4
Bên cạnh đèn pha đặt thấp, kính chắn gió thanh lịch ở đầu xe cũng là điểm nổi bật của mẫu tay ga này. Bộ phận này cũng giúp phần đầu xe đỡ trống hơn khi đèn chiếu sáng đã được dời xuống phía dưới.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 5
Ghi-đông của Vespa Sei Giorni II cũng được thiết kế đặc biệt khi để trần với vật liệu kim loại sáng bóng. Trong lịch sử, không có nhiều dòng Vespa sử dụng ghi-đông trần.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 6
Bảng đồng hồ trên Sei Giorni II cũng đặc biệt không kém khi kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đồng hồ báo tốc độ và nhiên liệu được tách rời và thiết kế theo kiểu cổ điển. Đồng hồ thời gian dạng kỹ thuật số và các đèn báo được đặt tách biệt phía dưới.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 7

Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 8
Tay lái được thiết kế tinh tế và sang trọng. Ở cùm công tắc bên trái, xe có công tắc ngắt điện khẩn cấp tương tự những mẫu môtô phân khối lớn.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 9
Nguyên bản, Vespa Sei Giorni II được trang bị yên xe dạng đơn thể thao với các đường chỉ khâu sắc sảo. Chiếc Sei Giorni II trong bài đã được chủ nhân thay lại yên xe đôi kết hợp tựa lưng cho người ngồi sau.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 10
Ở dưới yên xe là cốp có dung tích tương đối lớn, đủ không gian cho 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm fullface và vài vật dụng khác. Bình xăng xe có dung tích 8,5 lít.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 11
Hộc đựng đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB và hộc đựng đồ nghề sửa xe. Ngoài ra, xe có khay chứa đồ nhỏ, thích hợp để sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử kích thước nhỏ. Với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, hộc đựng đồ sẽ bị nóng khi vận hành do nằm gần hệ thống tản nhiệt của xe.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 12
Logo của phiên bản đặc biệt Sei Giorni II đi kèm số thứ tự sản xuất.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 13
Cặp mâm kích thước 12 inch của xe đi kèm dòng chữ Sei Giorni màu đỏ. Cả mâm và ống xả được sơn đen mờ.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 14
Giảm xóc trước của xe vẫn là loại lò xo ống lồng. Đĩa phanh trước/sau đều có kích thước 220 mm tích hợp ABS.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 15
So với chiếc Vespa Sei Giorni phiên bản đầu tiên, Sei Giorni II được nâng cấp ở động cơ. Giống với các dòng GTS 300, Vespa Sei Giorni II cũng sử dụng động cơ HPE mới. Động cơ này là loại xy-lanh đơn, dung tích 278,3 cc, sản sinh công suất 23,8 mã lực và mô-men xoắn 26 Nm. Do sử dụng động cơ 300 HPE mới, mẫu xe này còn được gọi là Vespa Sei Giorni 300 HPE.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 16
Theo Vespa, động cơ mới này giúp xe tăng thêm 12% công suất và 18% mô-men xoắn. Bên cạnh đó, động cơ này còn tiết kiệm nhiên liệu và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe vào khoảng 3,4 lít/100 km.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 17
Tại Việt Nam, Vespa Sei Giorni II được phân phối chính hãng với giá 199 triệu đồng. Đây là mẫu xe đắt giá thứ 2 của Piaggio tại Việt Nam sau Vespa 946.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 18
Là phiên bản đặc biệt có số lượng giới hạn, Vespa Sei Giorni được lấy cảm hứng từ mẫu Vespa Sport Sei Giorni. Năm 1951, chiếc Sport Sei Giorni đã giúp Vespa đoạt 9 huy chương vàng tại giải đua địa hình International Six Days Enduro (ISDE) tổ chức ở Varese, Italy. Tên gọi "Sei Giorni" trong tiếng Italy có nghĩa là 6 ngày, nhằm kỷ niệm giải đua khắc nghiệt này.
Chi tiet Vespa Sei Giorni II tai VN anh 19
ISDE là cuộc đua địa hình khắc nghiệt trong thời gian dài. Những chiếc Vespa vốn dành để chạy phố lại thắng cuộc ở ISDE đã tạo nên kỳ tích. Để kỷ niệm cột mốc huy hoàng đó, phiên bản Vespa Sei Giorni đầu tiên đã được ra mắt vào năm 2017.

https://zingnews.vn/chi-tiet-vespa-...pe-278-cc-gia-199-trieu-dong-post1092309.html
 

Ferrari1102

Đã tốn tiền
Con này đi không cẩn thận là dễ đi cụm đèn trước lắm nhỉ

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp
 

laplace

Member
Cũng ngon lành đấy chứ. Đắt hơn con kia 60tr, cùng động cơ. Thực dụng nên múc con kia
 
Dáng như GTS, anh nào cao tầm 1m8 nặng 75kg trở lên mới nên mua/đi nhé, không thì như con cóc ngồi trên lá sen xấu VCL luôn đấy!
 

naut1cal

Member
tôi chỉ buồn cười các anh vespa ngày xưa chửi con xe lởm thì các anh bảo động cơ mới 3ie, 3 van gì đấy ngon lắm, hơn đời trước

Xong đi 1 thời gian lại như loz, giờ các anh lại bảo iget ngon lắm, không như đời trước nữa :LOL:

Hài vl. Con xe này tởm thật đấy, tính về giá trị sử dụng đéo bằng con xe tàu, tôi nói thật. Mà con xe dưới đít nhưng phải nâng niu như cho lên đầu mới chịu cơ :LOL: vãi loz các thanh niên khổ dâm
 

naut1cal

Member
Đang chạy con Primavera bản 50th Anniversary. Động cơ iGet super phê, đi như đang bay :extreme_sexy_girl:
đông cơ iget của các anh hơn đời trước ở cái làm mát bằng chất lỏng thì phải, mà cái đấy honda bọn tôi có được 1 thập kỷ rồi :LOL:
 

ConChoNoLaConMoe

Đã tốn tiền
Thôi ông thần,nó ngon hơn so với động cơ cũ của vespa chứ nó có gì hơn máy khác đâu.
đông cơ iget của các anh hơn đời trước ở cái làm mát bằng chất lỏng thì phải, mà cái đấy honda bọn tôi có được 1 thập kỷ rồi :LOL:
Khổ.
Tôi có so với mấy con khác bao giờ đâu. Đang chạy AB 125 2020 và Primavera 50th Anniversary thì con Vespa chạy phê hơn nhiều. Đấy là cảm giác lái, còn cái khác tôi không quan tâm :boss:
 

naut1cal

Member
Mất công chửi chửi nốt:

Các anh có để ý mấy con của vespa rất hay bị vẹo đít, đặc biệt là bọn liberty, dù bán được không nhiều. Do càng sau lởm nên yếu.

Honda hay Yamaha bán nhiều hơn, nhưng kiếm được con xe vẹo đít cực ít luôn (đang nói loại 1 giảm xóc giống như bọn vespa nhé)

Thế là các anh biết hàng xịn hàng đểu ngay. Đừng có chăm chăm vào cái động cơ, vẫn như loz thôi.:haha:
 
Top