GSX fen đang chạy bản R hay S thế ???Mình đã đi 1 thời gian và hiện đang đi suzuki gsx nhưng nếu các bác đánh giá chiếc verza dựa trên thông số là sai rồi!
1 xe rất tiết kiệm xăng, tầm 50 - 55km 1 lít đường HN hỗn hợp
2 yên xe dài rộng, phuộc êm đi xa ko mệt mỏi
3. Máy không yếu như thông số ngược lại khá khỏe.
4 xe lớn nên lắp các loại thùng hông thùng sau vẫn cân đối
Điều m ko thích nhất ở con này là xe chỉ có 5 cấp số dẫn đến đi tốc độ cao đường xa thì nó hơn gằn, nếu 6 cấp thì ok hơn
Chiếc bandit bác ạ, đi loanh quanh HN thì ngon đi đường xa khá mỏiGSX fen đang chạy bản R hay S thế ???
Mình đã đi cả 2 xe đây bác, thông số là 1 chuyện cảm nhận lại là chuyện khácCó ông anh đi xe này, nhìn hơi thô, mình thấy nó cổ điển k ra cổ điển mà hiện đại cũng k hiện đại, tầm giá 5x làm con badit cho ngon
Chứ ko phải cố tý làm con xr ahCon verza này chung máy với xr150, bao trâu bò, bao dễ sửa chửa, đủ chạy, ko mạnh ko yếu, yên ngồi sướng, tư thế lái thoải mái, bình xăng to,hợp lí phết các bác ạ :3
Fen hiểu mình ghê, cố tí gần chục với cao tí thì xr best trong tầm giáChứ ko phải cố tý làm con xr ah
Uầy, bandit dạng Naked mà đi xa vẫn mỏi á hả bác, mình lại đang tính lấy GSX-R150 để đi phố SG đây.Chiếc bandit bác ạ, đi loanh quanh HN thì ngon đi đường xa khá mỏi
Em tính lấy dòng naked rẻ hơn mà nhìn nó độc lạ.Uầy, bandit dạng Naked mà đi xa vẫn mỏi á hả bác, mình lại đang tính lấy GSX-R150 để đi phố SG đây.
Đi trên tầm 60km-100km là bắt đầu mỏi tùy thể trạng rồi bác, nếu đi xa nhiều thì xr150 ấy bác, yên êm dáng ngồi thẳng nên ít mỏi chạy được đa địa hình, còn bác đi phố ngày tầm 50km nhưng ko liên tục thì gsx vẫn bth nhưng con R chồm đấy, đi lâu bao mỏi lưng nhé :3Uầy, bandit dạng Naked mà đi xa vẫn mỏi á hả bác, mình lại đang tính lấy GSX-R150 để đi phố SG đây.
Ý bác là XSR155 phải không? Mình cũng ưng con đó vl nhưng vì chỉ tính mua xe cũ mà giá 2 con GSX cũng mềm hơn nữa (40 - 55tr) còn con XSR cũ vẫn đang giữ giá quá (65-75tr). Cũng ngại cái phần đau lưng của con R đó bác, lưng mình nó cũng nhạy cảm nên phân vân.Đi trên tầm 60km-100km là bắt đầu mỏi tùy thể trạng rồi bác, nếu đi xa nhiều thì xr150 ấy bác, yên êm dáng ngồi thẳng nên ít mỏi chạy được đa địa hình, còn bác đi phố ngày tầm 50km nhưng ko liên tục thì gsx vẫn bth nhưng con R chồm đấy, đi lâu bao mỏi lưng nhé :3
Ko bác ơi, xr150 của honda ấy bác,con đấy tuy form dualsport nhưng đi như adv cỡ nhỏ trá hình, xe lành, máy ổn,đa dụng, dễ sửa chửa bảo trì, yên siêu êm, tư thế lái thẳng ko đau lưng, nhưng ai dưới 1m68 thì đi hơi chới với do cao, 60 ra giấy xe mới ấy, xe cũ thì 3x đến 5x tùy odo và tình trạng :3Ý bác là XSR155 phải không? Mình cũng ưng con đó vl nhưng vì chỉ tính mua xe cũ mà giá 2 con GSX cũng mềm hơn nữa (40 - 55tr) còn con XSR cũ vẫn đang giữ giá quá (65-75tr). Cũng ngại cái phần đau lưng của con R đó bác, lưng mình nó cũng nhạy cảm nên phân vân.
Đang phân vân gsx s150 với con crf đấy bác, mà con crf nó cao quá nên thôi, 1m 65 nên thôiKo bác ơi, xr150 của honda ấy bác,con đấy tuy form dualsport nhưng đi như adv cỡ nhỏ trá hình, xe lành, máy ổn,đa dụng, dễ sửa chửa bảo trì, yên siêu êm, tư thế lái thẳng ko đau lưng, nhưng ai dưới 1m68 thì đi hơi chới với do cao, 60 ra giấy xe mới ấy, xe cũ thì 3x đến 5x tùy odo và tình trạng :3
Em cũng 1 thời mê cái dáng sport như bác nhưng hí hửng ra mua con cbr650 sportcity về chạy mà lưng đã chịu ko nổi nên toàn vứt xó, sport thuần còn chồm hơn nữa nên em ko kham nổi :3
Crf nó là phạm trù xe bay nhảy cở nhỏ rồi, yên cứng như đá, phuột usd cần bảo trì nhiều hơn, chỉ hợp để đi quãng ngắn, muốn thoải mái thì qua xr150, chung máy, chung khung nhưng khác phuột, xr thấp hơn, yên êm, dễ bảo dưỡng,bình xăng lớn hơn,đi xa thoải mái, còn vụ cao thấp thì ko bàn tới thì thích là chạy đc hết, mình có ông anh 1m6 vẫn chạy crf250l ầm ầm chả sao cả, đi quen là đc :3Đang phân vân gsx s150 với con crf đấy bác, mà con crf nó cao quá nên thôi, 1m 65 nên thôi
Crf nó là phạm trù xe bay nhảy cở nhỏ rồi, yên cứng như đá, phuột usd cần bảo trì nhiều hơn, chỉ hợp để đi quãng ngắn, muốn thoải mái thì qua xr150, chung máy, chung khung nhưng khác phuột, xr thấp hơn, yên êm, dễ bảo dưỡng,bình xăng lớn hơn,đi xa thoải mái, còn vụ cao thấp thì ko bàn tới thì thích là chạy đc hết, mình có ông anh 1m6 vẫn chạy crf250l ầm ầm chả sao cả, đi quen là đc :3
Mà nếu chạy phố ko đi xa mấy thì gsx đi thím, trang bị nhiều hơn,máy mạnh hơn hẵn đấy
Crf nó là phạm trù xe bay nhảy cở nhỏ rồi, yên cứng như đá, phuột usd cần bảo trì nhiều hơn, chỉ hợp để đi quãng ngắn, muốn thoải mái thì qua xr150, chung máy, chung khung nhưng khác phuột, xr thấp hơn, yên êm, dễ bảo dưỡng,bình xăng lớn hơn,đi xa thoải mái, còn vụ cao thấp thì ko bàn tới thì thích là chạy đc hết, mình có ông anh 1m6 vẫn chạy crf250l ầm ầm chả sao cả, đi quen là đc :3
Mà nếu chạy phố ko đi xa mấy thì gsx đi thím, trang bị nhiều hơn,máy mạnh hơn hẵn
Vậy chắc em lấy con gsx thôi.Crf nó là phạm trù xe bay nhảy cở nhỏ rồi, yên cứng như đá, phuột usd cần bảo trì nhiều hơn, chỉ hợp để đi quãng ngắn, muốn thoải mái thì qua xr150, chung máy, chung khung nhưng khác phuột, xr thấp hơn, yên êm, dễ bảo dưỡng,bình xăng lớn hơn,đi xa thoải mái, còn vụ cao thấp thì ko bàn tới thì thích là chạy đc hết, mình có ông anh 1m6 vẫn chạy crf250l ầm ầm chả sao cả, đi quen là đc :3
Mà nếu chạy phố ko đi xa mấy thì gsx đi thím, trang bị nhiều hơn,máy mạnh hơn hẵn đấy
Mà ráng lên đc 64 65 ra biển thì đang có duke 200 ktm sapa xả hàng đấy, ngon bổ rẻ phấn khíchVậy chắc em lấy con gsx thôi.