Chị vợ này hảo hán quá, làm sao có thể thuyết phục 2 ông chồng sống chung nhà được hay vậy ta?

Lạ Đại Phu

Junior Member
Là gia đình "độc nhất vô nhị" ở Hậu Giang, nhà chị T. bất chấp lời dị nghị của hàng xóm để có cuộc sống hòa thuận giữa 1 vợ - 2 chồng và các con.

Chị T. có hai người chồng là anh H. (chồng thứ nhất) và anh P. (chồng thứ hai). Nhiều người bàn tán lời không hay, gọi chị là "gái 2 chồng". Ban đầu chị cũng bực bội, tự ái, nhưng sau này thì mặc kệ mà vui vẻ sống tiếp.

1-vo-2-chong-o-mien-tay.jpg

Chị T. và người chồng đầu tiên chung sống với nhau từ năm 17 tuổi, hai người có 2 mụn con và mưu sinh bằng nghề thu gom rác thải. Sau đó, chị yêu anh P. - một người đi theo làm phụ giúp vợ chồng chị. Lúc này, mặc dù anh H. biết tất cả nhưng không nói gì. "Tôi biết bản thân có lỗi nhưng khi đó không thể rời xa anh P. được", chị T. nói.

Được một thời gian thì anh P. dọn về sống chung với vợ chồng chị. Những tưởng sẽ có nhiều mâu thuẫn do ghen tuông hay các vấn đề sinh hoạt, song cả 3 người và các con sống với nhau rất vui vẻ, êm đềm, thậm chí anh H. và anh P. còn thân thiết với nhau hơn cả anh em ruột thịt.

1-vo-2-chong-o-mien-tay-chung-song.jpg

Sau đó, anh H. đã về nhà mẹ đẻ và nhường ngôi nhà do chính mình xây dựng cho vợ được sống thoải mái cùng người chồng thứ hai, khi nào nhớ vợ thì sang thăm và ăn cơm. Còn anh P. cũng thường xuyên qua nhà và trò chuyện cùng anh H..

Các con chị T. ban đầu phản ứng dữ dội khi chị sống cùng người đàn ông khác ngoài bố nhưng sau khi nghe mẹ bộc bạch, giãi bày tình cảm thì cũng dần chấp nhận. Còn với những lời ra tiếng vào không hay, chị cho biết: "Tôi chẳng giành chồng, phá hoại hạnh phúc của ai nên không buồn phiền hay e ngại". Bên cạnh đó, người phụ nữ miền Tây cũng cho biết chị có 2 chồng là do nghèo mà ra.

1-vo-2-chong-o-mien-tay-chung-song-hanh-phuc.jpg

Mặt khác, chị T. biết cuộc hôn nhân của mình vi phạm chế độ một vợ một chồng, nhưng lại cho rằng mối quan hệ của họ chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Đó không chỉ đơn giản là tình yêu mà còn là duyên nợ trong đời sống. "Nghiệp như thế nào, tôi sẽ là người chịu", chị thành thật.

Hiện tại, mỗi ngày chị và 2 người chồng vẫn cùng nhau đi gom rác vào sáng sớm để kiếm tiền mưu sinh. Dù cuộc sống vất vả, khó khăn nhưng họ luôn hòa thuận và hạnh phúc.

1-vo-2-chong-o-mien-tay-chung-song-hanh-phuc-voi-nhau.jpg
 
Trước đọc đâu đó là nếu thả trên đảo 1 đàn ông và 10 phụ nữ thì vẫn có thể sống hoà thuận, chứ 10 đàn ông và 1 phụ nữ là kiểu gì cũng đổ máu:big_smile:
 
Back
Top