Chia sẻ chuyện FWB

Mấy hôm nay lướt f17 cứ thấy toàn mấy keyword trinh tiết, sex với fwb.
Không rõ FWB du nhập vào VN từ khi nào, nhưng tôi thấy nó bắt đầu phổ biến khoảng 5 năm trở lại đây. Cũng như rất nhiều thứ khác, FWB bị biến tướng khi đến VN. Giờ nhìn các cháu mới lớn cứ gào lên "Tây họ sống thoáng, văn minh như thế", rồi còn tự hào khoe công khai, làm content rác các kiểu chán chẳng buồn nói. Bản thân FWB không phải là một cái gì đó suy đồi, nhưng cách mà các cháu lạm dụng nó thì bệnh hoạn thực sự. Tôi cũng từng có FWB, không phải để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà là tò mò muốn trải ngh FWB đúng nghĩa là như nào. Trước khi bắt đầu tôi cũng xác định quan điểm rõ ràng, chuẩn bị tâm lý cẩn thận lắm chứ không phải bạ đâu phang đó. Và sau 3 năm, tôi thấy nó cứ ... thế đéo nào!
Lần đầu tiên: Đối tác là em gái đã quen từ trước, fuckgirl! Chỉ được một thời gian ngắn do ẽm có ý định đi quá giới hạn, muốn bước sâu vào cuộc sống của tôi.

Lần thứ hai: Quen em qua Tinder. Lần này cẩn thận hơn, nói chuyện, tìm hiểu, hẹn gặp vài lần, thấy ổn thì mới triển. Hai đứa cũng hợp cạ, ẽm cá tính, có muối, có não, có gu âm nhạc và văn học. Tôi nghĩ đây là kèo thơm ... nhưng mà đéo! Đến lúc trở thành FWB thì em hiện nguyên hình thành một con dẩm siêu cấp vũ trụ! Nó làm như đang nhập vai vào truyện của Haruki Murakami vậy. Sau lần duy nhất đó tôi và ẻm ít nói chuyện dần rồi cũng lặng lẽ kết thúc.

Lần gần đây nhất: FWB đến đúng vào lúc tôi không ngờ nhất. Cô ban học cùng khóa c3, sau này học cùng trường ĐH. Tôi với cô ấy không thân lắm, thỉnh thoảng lại tương tác trên fb thôi. Đợt đó chẳng hiểu sao tôi với cô ấy lại hay inbox, 2 đứa có nhiều vấn đề chung nên chắc có sự đồng cảm dành cho nhau, nhưng thề là tôi chỉ coi cô ấy là bạn, không hơn. Tôi thấy vui khi có người tâm sự, chia sẻ một cách thoải mái và tôn trọng nhau, tôi không muốn thay đổi mqh để rồi mất đi một người bạn. Một hôm tôi rủ cô ấy đi du lịch, đi theo nhóm ấy nhưng cả tôi với cô ấy không có ai để rủ. Chẳng lẽ lại đi 2 đứa, thế mà cô ấy lại đồng ý một cách tỉnh khô. WTH? Đi du lịch với trai mà không ngại á? Con này cũng bạo nhỉ. Tôi đi Đà Lạt cùng cô ấy với một tâm thế hoàn toàn thoải mái và vô tư, không mảy may nghĩ đến chuyện gì khác. Tối hôm đó trời mưa, hai đứa ngồi chill trong phòng với 2 lon bia. Tâm sự tuổi hồng một hồi rồi chuyện gì đến cũng đến. Hóa ra đây mới là FWB hoàn hảo: hợp cạ, tin tưởng, chia sẻ và xác định rõ giới hạn. Tôi và cô ấy tiếp tục duy trì mqh FWB lý tưởng mà chẳng hề bị ngải quật như nhiều cặp FWB khác vẫn hay gặp. 3 tháng nay dịch dã nên không gặp nhau (mà lúc trước 2 đứa cũng ít gặp nhau lắm, có khi 1~2 tuần mới gặp một lần), tôi lại suy nghĩ nhiều thứ. Có vẻ chúng tôi là một cặp FWB hoàn hảo tới mức 2 đứa không còn nghĩ ngợi gì đến chuyện có ny hay lập gia đình (trong khi bạn bè đã cưới xin ầm ầm rồi). Chúng tôi có người để tâm sự và giải tỏa nhu cầu sinh lý, thời gian và tâm trí còn lại chúng tôi dành cho công việc và cuộc sống riêng. Mọi thứ vẫn ổn, chúng tôi vẫn đang sống tốt, chẳng cần ny hay cưới xin làm gì. Và đó chính là vấn đề. Tôi có nói chuyện này với cô ấy và cô ấy cũng cảm thấy điều tương tự. Kiểu gì thì mqh này cũng sẽ đến lúc phải dừng lại thôi, nhưng không biết sau đó nó có ảnh hưởng gì đến chúng tôi hay không nữa.

Thím nào từng có FWB vào chia sẻ trải nghiệm cái nào.
 
Đã từng như thím nhưng được 1 time thì partner lấy ck và từ lúc đây chỉ là bạn coi như chưa từng có chuyện ấy xảy ra.
95% là dẩm loz, có đứa sau 1 time nó trở chứng y như ng yêu hay vợ vậy ak.Nó quản lý time rồi mình đi đâu làm gì rồi phải quan tâm nó rồi nó ghen vs vk mới ghê.Kết thúc nó làm đủ trò nào khóc lóc, kêu bạn nó call cho mình rồi nó nt đủ kiểu đòi tự tử.Từ đó em xin cạch o chơi môn này nữa.Đau não lắm.
 
Hãy chơi đĩ như cách của người xưa, ít nhất các bạn còn phải đánh đổi thứ gì đó thay cho tình cảm :rolleyes: còn cái kiểu ụ ko tình cảm, ko đổi chác này giống bản năng động vật quá, ít nhất trong câu chuyện của thớt các con cái luôn muốn có tình cảm kèm theo chứ ko chỉ động dục như con đực:rolleyes:
Văn vẻ chửi bới thế thôi nhưng nếu có em xinh tươi rủ rê tôi vẫn sa ngã nhé, có điều như tôi thì đéo có con nào ngó nên tôi vẫn sẽ sống tốt đời đẹp đạo và phán xét lũ băng hoại đạo đức như thớt:rolleyes:
 
Thời còn sinh viên trải qua 4 mối fwb, 3 cô giờ đã lấy chồng, vẫn coi như là bạn bè nói chuyện bình thường.

Nhưng dù có thế thì bây giờ mình nhìn lại cũng ghê tởm chính mình, nung sảng chứ có hay ho gì cái chuyện fwb, thậm chí cái cụm từ fwb bây giờ nó còn trở nên lệch lạc tởm lợn hơn nữa, chủ yếu là chịch lang make love vô tội vạ chứ hay ho gì. Còn có vụ tìm fwb qua mạng, đá phò giá rẻ thì nói mẹ đi chứ fwb nỗi gì.

Tôi chê chính tôi của ngày xưa, và chê luôn bọn có tư tưởng fwb trong đầu.
 
Back
Top