[Chia Sẻ] Mối tình đầu nhưng đã chia tay nhưng....muốn quay lại

tao nghĩ m nên bớt hãm l*n và đừng tự biến mình thành 1 thằng đàn bà :LOL: mày chỉ muốn sỡ hữu con bồ cũ của mày thôi chứ yêu đương chó gì loại mày :sneaky: lớn lên và tha cho con người ta có tương lai đi :baffle:
Dạ em lần này là cưới luôn chứ em chưa bao h nghĩ em sở hữu gì con người ta cả

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chào các thím ạ. Em xin kể câu chuyện lằng nhằng của em.

Bọn em yêu nhau cũng được 4 năm trải qua muôn vàn khó khăn vui có buồn có, mọi thứ dùng chung kể cả tiền, nói chung tất cả mọi thứ. Sau 4 năm em cảm thấy bị ngột ngạt nên em bảo bạn gái em em muốn chia tay. Nhưng bạn gái em không chịu nên bọn em cứ cùng nhau như thế thêm 2 năm nữa ( không sống cùng nhau) nhưng có gặp nhau thường xuyên.

Và bạn gái em lúc nào cũng xin quay lại với em nhưng em không cho nhưng em vẫn thương bạn gái rất nhiều, làm gì em cũng làm cho bạn ấy.

Nhưng rồi em cũng lạnh nhạt dần nên Em cũng đi xem mặt mấy người và gần đây nhất là có cảm nắng 1 anh và 2 đứa xác định yêu nhau.

Các bác cho em hỏi có cách nào để kéo bạn ấy ra không ạ

Mọi người có cao kiến gì giúp em nhé.
Tóm tắt, nyc muốn quay lại nhưng thằng thớt say đéo, đỉnh điểm thằng thớt đã gặp và quen một anh khác, muốn chấm dứt hẳn với ẻm nyc. :waaaht:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cảm giác mất mát, hụt hẫn, mất đi một thứ gì đó thân thuộc mà chỉ người nào từng trải qua mới có thể biết đc.
Nhưng tin tao đi, nyc nó quay lại vài hôm, mày lại chán thôi. Ngữ thằng thớt tao còn lạ gì. Để cho con ngta yên đi mày

Sent from Chiếc dép số 43 via nextVOZ
 
Last edited:
Tặng thằng thớt :doubt: Con ex trước t đòi chia tay thì nó năn nỉ quay lại nhưng lần 2 nó đòi ctay thì t lại chạy theo năn nỉ,được 1 tuần thì t nghĩ lại ctay thật luôn,đây k phải chuyện để đùa :canny:
 
Anh đéo yêu em nhưng em vẫn phải yêu anh :)
Tha cho người ta thôi. Kiểu này về với nhau xong mày lại chán nó tiếp chứ t lạ gì
 
Tha cho người ta đi bạn, Bạn toxic vleu ra, đến độ người ta không chịu được nữa, quyết tâm dứt áo ra đi để tìm hạnh phúc cho chính mình bạn cũng không để người ta yên.
 
Để ny chờ 2 năm mà còn đòi chia tay thì thôi để yên cho người ta đi thớt :canny: những người con gái như vậy xứng đáng được chăm sóc bởi người đàn ông tốt hơn :D còn thớt nước này đi sai thì thôi đi lại. Haiz... nhờ những chàng trai như thớt mà danh tiếng sở khanh của đàn ông ngày càng tăng còn những cô gái chung tình ngày càng khó kiếm :D
 
Beo nghĩ mày bớt hãm chóa lại đi. Dòng thứ mất dạy, thấy người ta có người yêu mới thì năn nỉ quay lại. Dỗn lầm.
brick.png
 
Tao nghĩ khả năng cao là nó bị thằng bồ mới đá tạm thời or xích mích gì với thằng bồ mới nên kiếm lại thằng thớt để cho vào đội dự bị, rồi nó với thằng bồ mới quay lại với nhau thì nó đ éo cần thằng thớt nữa. Nói chung gái ko phải dạng vừa còn thằng thớt thì gà + ngu.
 
Thôi tha cho người ta đi má ơi

Sent from một cái đầu hài hước using vozFApp
 
Back
Top