Chia sẻ những điều các thím làm ngược so với số đông

Sô 8 viết bằng 2 số 0, nghèo nhưng đam mê những thứ của bọn nhiều tiền, dàn âm thanh hi-end, đồng hồ, và xe sang,
 
tôi thì hay chửi, miệt thị người khác chỉ khi nó đi xa khuất tầm, phải đảm bảo nó không nghe thấy
nhiều lúc tôi chiến thắng tinh thần bằng cách coi mình là cha mẹ của đối phương (giốn AQ chính truyện), bọn nó chửi tôi, tôi coi như bọn nó chửi bố mẹ tụi nó, và mỉm cười khinh bỉ
 
2017 mua con airpod lúc mới ra về xài, cái thời mà còn hay bị troll là tai nghe cắt dây, dị hợm, rơi rớt, mình thì hài lòng với nó suốt 2 năm, ra ngoài ít đụng hàng, cảm thấy thật nổi bật, tiện lợi :matrix: giờ dân chúng đua nhau xài, thật giả lẫn lộn, ai cũng giống ai, con airpod cũng đã chai pin, giờ quất mấy em bluetooth dây ngang cổ rẻ rẻ :sweet_kiss:
 
Mặc sịp ngược cho đỡ hằn
Thuận tay phải, dùng điện thoại tay trái
Ví đút túi quần trước, bên phải
Không thích mấy quán ăn hot/trend/đông người
Uống nước không ngậm vào miệng chai
Không thích cầm nhiều tiền trong người (cầm thẻ cứng hoặc ví điện tử có tiền là được)
Thích chơi thể thao nhưng không chơi đá bóng
 
Mình hồi trước uống nước hay để miệng ở phần tay cầm, cứ nghĩ là mỗi mình làm vậy vì cảm giác vệ sinh hơn, ai ngờ lên mạng cũng nhiều người làm vậy :cautious:
Mình cũng vậy nhưng thấy không ổn.
Thế là chu cái mỏ vào uống,không chạm môi vào vành miệng cốc

via nextVOZ for Android
 
Phim rạp hot mới ra không gấp đi xem, đợi 2-3 tuần sau đi xem cho thoải mái và đi 1 mình.
Hay chạy vòng vòng ngoài đường như 1 thằng điên, theo 1 lộ trình nhất định.
 
Mặc áo mưa chạy xe ngoài đường kể từ lúc mưa đến khi hết mưa vẫn ko cởi ra. Phòng trường hợp mưa lại hoặc để cho áo mưa khô luôn. Thấy nhiều người cứ hết mưa là lật đật dừng xe cởi áa mưa ra, nó còn ướt để bữa sau mang lại thúi vkl :beated::beated:
 
Sao nghe thuyết phục vãi :oops:

Gửi từ Xiaomi Mi A2 Lite bằng vozFApp
luật gtđb sửa đổi sắp đưa nó vào thực hiện đó fen, đi bộ phải đi bên lề trái
7SXOg3F.png
 
Mặc áo mưa chạy xe ngoài đường kể từ lúc mưa đến khi hết mưa vẫn ko cởi ra. Phòng trường hợp mưa lại hoặc để cho áo mưa khô luôn. Thấy nhiều người cứ hết mưa là lật đật dừng xe cởi áa mưa ra, nó còn ướt để bữa sau mang lại thúi vkl :beated::beated:
sao anh không phơi áo mưa
UDqbcUT.png

tôi đi mưa về là móc áo mưa phơi bình thường rồi mới cất vào cốp xe, cả ở chỗ làm lẫn ở nhà
m8kKryY.png
 
Về ký sinh trùng thì t khá đồng quan điểm, vốn dĩ k muốn xem, được free vé book sẵn nên mới đi, chứ chả tin gì vào phim Hàn xuất sắc này kia, nội dung chả có gì mới lạ mà được tung hô khắc họa bức tranh đối lập này kia. :LOL:
Đỉnh điểm là 1 bà chân dài não hơi ngắn ở cty chỉ trích mình xem phim k thấy hay là vì ko đủ sâu sắc để lĩnh hội được nội dung cài cắm trong đó :LOL:, gớm cái đề tại chênh lệch giai cấp đấy xem Bá Kiến với Chí Phèo chả sâu sắc hơn tỉ lần :LOL:)
cái phim ký sinh trùng đó, chủ rất tốt cho người làm ở lại, có công việc tốt mức lương tốt, cả nhà kia có công việc ngon lành mà vẫn đi hại người ta, vậy mà tụi Hàn lại tung hô đủ hiểu tụi nó như nào rồi
 
Back
Top