Chia tay đúng ngày 29 tết

dù chửi mắng hay động viên chia sẻ thì em cũng gửi lời cám ơn đến các bác, em thực sự không có một người bạn nào, trước giờ tin nhắn cũng chỉ từ người yêu em, vậy nên lúc chia tay em chỉ có thể lên đây để tâm sự với người lạ cho nhẹ lòng bớt, chứ từ off nằm xuống rồi thì chắc nước mắt lại chảy dài. dù sao thì cũng cám ơn mọi người
 
vấn đề là em không có nhà bác ạ, bác nghĩ cảnh ba mẹ em đó đến chơi nhà mà không có cái nhà đàng hoàng thì ba mẹ em đấy có chịu không? với lấy về còn nhiều chuyện nữa, tài chính dư giả xíu thìđỡ khổ người ta hơn
Đã nói rồi ... ko hiểu à ? bõ qua cái tôi đi , nghèo thì đừng sợ " nhục " . Nhiều đứa có tiền nhưng vẫn nịnh bợ luồn cúi => sống nên ích kỉ 1 tí . Cách rep con này chưa dứt khoác nếu ông chịu về ... mà đi làm xa à ?
 
Last edited:
Bạn hãy nghĩ theo khía cạnh tích cực sẽ vui hơn, vd: 14/2 sắp tới rồi và bạn ko cần nghĩ tặng quà gì:D
 
tới ngày 14/2 fen thấy gái up status được tặng hoa từ một người đặc biệt , checkin khách sạn 5 sao nào đó , cảm giác lúc đó mới thốn .
 
dù chửi mắng hay động viên chia sẻ thì em cũng gửi lời cám ơn đến các bác, em thực sự không có một người bạn nào, trước giờ tin nhắn cũng chỉ từ người yêu em, vậy nên lúc chia tay em chỉ có thể lên đây để tâm sự với người lạ cho nhẹ lòng bớt, chứ từ off nằm xuống rồi thì chắc nước mắt lại chảy dài. dù sao thì cũng cám ơn mọi người
Rồi thì em cũng sẽ nhận thức rằng em và người yêu em đến đây sẽ đẹp hơn là đi tiếp. Nếu như 2 đứa đi tiếp, đó phải là 2 phiên bản khác, khi mà em giải quyết ổn vấn đề của riêng em, những gánh nặng hiện tại bớt nặng hơn. Còn không, đến đây là đẹp rồi. Tất cả bộ phim dẫu cảnh cuối là happy ending nhưng ít khi nào ra phần tiếp theo để biết những nhân vật ấy sẽ khóc cười thế nào với cuộc sống sau đó.

Tự thâm tâm em cũng hiểu về sự khắc nghiệt của hôn nhân khi đứng trước cảnh cơm, áo, gạo, tiền. Bây giờ em đau 1, vẫn đỡ hơn là mai sau em đau 5, thậm chí đau 10.

Em có thể xem người yêu, cuộc tình này là nguồn cảm hứng, động lực sống, nhưng đời em còn dài, tin chắc thế, vì vậy, hãy học cách lấy chính bản thân mình làm điểm tựa. Nếu ngày mai khác đi tươi sáng hơn, em trở thành điểm tựa cho người yêu này, hoặc 1 cô gái khác. Chỉ có dựa vào mình, vì chính bản thân em sẽ là đứa cuối cùng ở lại với em. Mất tiền, mất tình, mất bạn, mất việc,... nhưng chỉ cần đừng mất mình, là thế.
Năm mới, khởi đầu mới
 
Khuyên thớt nhớ bảo lưu Đại học sau ổn định hơn quay lại học nốt lấy bằng, không thì muôn đời khó khăn ấy. Mình đi làm thêm gặp nhiều ông công nhân 3-4x toàn tiếc xưa không ráng lấy cái bằng cấp 3, bằng Cao đẳng cho giờ đỡ khổ.
Còn chuyện tình cảm thớt thì mình thớt hiểu thôi, thớt cũng kh cần giải thích hay nghe vozer trên này dạy đời. Làm thì cũng làm rồi, chỉ khi nằm ở hoàn cảnh đó mới hiểu tại sao người ta làm vậy, đứng ngoài chỉ đạo thì cái đéo gì chả nói được.
 
Thôi thì hoàn cảnh chú vậy. Cuối năm chúc chú sang năm nhiều may mắn. Mọi chuyện sẽ qua thôi. Cứ cố gắng làm việc, kiếm tiền, sống tốt. Trời sẽ đền đáp
 
Sao k thử ra mắt đi, ví dụ người ta chê thì tính tiếp, đằng này ngta đã nói gì đâu mà đã vội suy nghĩ mặc cảm thế. Với lại, ba bạn mất và để lại gánh nặng từ 3 năm trước, nếu ny muốn bỏ thì đã bỏ từ lúc đó rồi, k phải cố gắng đến bây giờ. Mà cũng có thể con người thay đổi do quan điểm xã hội thay đổi, nhưng cứ thử xem, thử gặp gđ rồi thử cố gắng níu kéo lần nữa, nếu bị chê và ny quyết tâm k cho cơ hội nữa thôi nghỉ yêu đương tập trung lo cho mẹ và em

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi đọc tít tưởng lý do dỗn lầm nào đó định vô cười vào mặt thớt.
Mà đọc thấy đồng cảm quá nên thôi bác thớt cố gắng đi chứ biết làm gì giờ
 
Chia buồn cùng mai fen, cuộc đời chẳng ai nói trc đc tương lai, gặp nhau là duyên, bên nhau phải có nợ. Âu thì cũng duyên phận tới đây. Mong lòng thím sớm bình yên lại để cố gắng bước tiếp. “ Rôi chúng ta sẽ hạnh phúc, chỉ là không hạnh phúc cùng nhau”
202186443eba-d023-4798-976d-2763c4b7223e.png
sao 2 thằng nam đi vs nhau vậy thím
 
Đọc ko hiểu lắm nhưng có vê thớt ko dám về ra mắt nhà gái, đã xác định chia tay thì sợ cc gì fence, cứ đến chơi trình bay với obg vợ đàng hoàng hoàn cảnh gia đình với dự định tương lai. 99% các cụ sẽ bảo tha cho con gái tao thì lúc đấy ok chia tay thôi :D cơ mà hên khéo lại được chui chạn thì sao :LOL: chui chạn người không thử là người thua cuộc đó fence :D
 
vãilon ông. Còn cơ hội thì quay lại đi. Trước đây t cũng như ông. Người ta ở bên t 2 năm xong t cũng vì sĩ diện dởm, nghĩ không có tiền nên không cưới. Giờ ngồi ôm hận một đời. 5 năm không ít đâu. Cố lên thím, mọi thứ sẽ ổn thôi. Nghe tôi, còn cơ hội thì đừng để vụt mất.
 
Chia buồn, mà ngày 29 có gì đặc biệt mà phải thêm đúng nhỉ:doubt:
Chia ngày 30 thì là đúng 30, mùng 1 là đúng mùng 1 à:sad:
Mà này nhé, nếu yêu thật lòng thì cưới đi.Nếu không sau này sẽ tiếc nuối, chỉ cần bạn khéo léo ngỏ lời, nếu cô ấy đồng ý thì chúc mừng bạn, đừng làm gì có lỗi với cô ấy sau này:sweet_kiss:
Còn...:shame:

T mà như ông thớt thì t k dám yêu ai nữa là cưới. Yêu đương chơi bời thì k nói nhưng yêu đương tính ch dài lâu thì mình trên răng dưới d*i, bản thân còn k lo đc nói gì đến cưới ng ta. Quan điểm của t nếu đã k lo đc cho ai thì đừng cưới để làm khổ đời người ta :sad:

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Người yêu thớt sinh năm bao nhiêu? Thớt sinh năm bao nhiêu? :byebye:
Thớt ngại gì, mình biết 1 thằng ngoài 3x rồi, thằng đấy nó ở quê nhà vách đất, lợp mái dạ mà nó còn dắt người yêu nó về cho biết nơi nó sinh ra và lớn lên kia, mà nó còn bị mất ba, mất má.
Hồi ở trọ, còn có em sinh viên xinh như hoa hậu còn lấy ông đi làm kéo dây mạng bụng phệ, xấu trai, rồi tối về thằng đấy vào phòng trọ em ấy ở cùng cho tiết kiệm kia, đôi này chắc lấy nhau rồi.
e gái gu mặn phết .
 
Lo cày tiền đi fence ạ, tui cũng mới về lại với hội F.A bữa mùng 8 âm đây, chỉ tại anh quá nghèo thôi :D
 
Back
Top