Chia tay tổng kết 2 năm yêu, tình phí 100 củ là nhiều hay ít ?

Tính toán vậy thím, ít hay nhiều còn phụ thuộc vào tình hình tài chính của thím nữa chứ. Lúc chưa chi ra không tính thì thôi chứ giờ nghĩ lại làm gì. Quan trọng là lúc chi ra mình thấy nó xứng đáng hay không thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
tính luôn cả iporn 11 mà chỉ có 100 củ?? mình mỗi tháng đều đều mất khoảng 3-5 củ cho tình phí, mà chỉ là đi chơi, đi ăn thôi - chưa tính quá tặng các kiểu.
 
Tình cảm, những kỷ niệm vui buồn bên nhau
Là vô giá nhé mai fen
Của mình là 160 củ sau 4 năm :after_boom:
Lúc đầu thấy tiếc nhưng sau này nghĩ lại. Đáng!
 
100 củ mua alienware ko thích hơn à bác
4gmOAMB.png
 
2 năm yêu tính sơ sơ tốn tầm 100 củ tình phí bao gồm iP 11 Pro, quà cáp, du lịch, ăn uống, hotel ... vậy là nhiều hay ít mấy Bác ? Thấy cũng tiếc mà hết duyên biết sao được.

Hết duyên thì thôi, tính toán này chắc tối về ngủ ngon :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng cốt đột của mình từ năm lớp 6 đến nay hơn 15 năm. Nó thì xấu trai. Công ăn việc làm cũng đéo có gì là ổn định hay dư dã nhưng nhà có chút đất nên cũng dựa vào đó mà sinh nhai. Đợt rồi trúng mánh dc nhà cho 200 củ. Hỏi mình nên làm gì. Mình kêu sửa nhà chuẩn bị cưới vợ. Nó ừ ừ rồi cũng thôi vì đang quen e teen 18t. Mà cả họ con này thì thôi rồi. Dân ruộng mà tính nhà quan. Mỗi lần lên chơi là bao xe cả họ + ăn nhà hàng v.v. Các kiểu. Thằng bạn mình lo hết. Xuống chơi thì ôi thôi quà cáp 2 bên nội ngoại bay hơn 20 củ. Sau cùng hết tiền nhà con bé đó chê nghèo. Đéo cho quen. Và ẻm thì vẫn hằng ngày thả thính đong trai trên mạng. Đậu má đéo thể tin dc 1 con bé 18t bào chưa dc 1 năm bay 200 củ. Nhậu chung nghe nó kể mà sót vcc.
 
Back
Top