thảo luận Chiến dịch quảng cáo lớn nhất của Microsoft trước ngày phát hành Windows 11

Subscribe.

Junior Member
Để chuẩn bị cho sự ra mắt của Windows 11 vào ngày 5 tháng 10 tới đây, Microsoft đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo lớn nhất trong nhiều năm qua của mình nhằm làm nổi bật một số tính năng và thay đổi chính trên Windows 11 như Microsoft Teams, Microsoft Store mới và thậm chí cả Master Chief từ Halo.

Trong các quảng cáo của Windows 11, Microsoft sử dụng bài hát "All Starts Now" của Odessa. Đây cũng là khẩu hiệu mà Microsoft đang hướng Windows 11 tới trong tương lai. Microsoft muốn Windows 11 là một khởi đầu mới cho Windows, và sẽ trở thành hệ điều hành Desktop tốt nhất hiện nay.

Hiện tại, những chiếc laptop mới được cài đặt sẵn Windows 11 và các mẫu motherboard mới hỗ trợ TPM 2.0 cũng đã được các đối tác phần cứng hay các nhà sản xuất linh kiện PC, laptop sản xuất.

Thông qua chiến dịch quảng cáo này, Microsoft muốn truyền đi thông điệp rõ ràng rằng hệ điều hành Windows mới sẽ có nhiều thay đổi mới. Và người dùng hãy mua những chiếc PC, laptop mới để trải nghiệm được những tính năng mới tuyệt vời này.

Các quảng cáo Windows 11 có thể sẽ được hiển thị trên truyền hình, quảng cáo Internet, Facebook, Youtube, thậm chí là ngay trong Windows 10 và Windows Insider program để hướng tới những khách hàng hiện đang sử dụng Windows 11 Preview.

Bản Windows 11 sẽ được phát hành miễn phí vào ngày 5 tháng 10. Tuy nhiên, chỉ có những PC, laptop đủ yêu cầu cấu hình mới được nâng cấp lên Windows 11. Bản cập nhật Windows 11 sẽ được triển khai theo từng giai đoạn cho đến năm 2022 nhằm đảm bảo chất lượng.
https://quantrimang.com/quang-cao-windows-11-184419
 
Back
Top