Chiều dài trung bình của dương vật đàn ông đã tăng 24% trong vòng 29 năm

waitingfornothing

Junior Member
Sự thay đổi này nghe giống như một tin vui, nhưng các nhà nghiên cứu cho rằng điều này chưa chắc đã tốt. Thế nên cần phải có sự quan trắc kỹ lưỡng để phân tích số liệu và lý giải hiện tượng này.

Nhóm nghiên cứu đã tiến hành tổng hợp số liệu và kết quả thống kê chiều dài dương vật từ 75 nghiên cứu khác nhau trên toàn thế giới. Những nghiên cứu này thực hiện trong giai đoạn 1942 tới 2021, đem tới số liệu của 55.761 người đàn ông khác nhau. Trước khi làm việc với số liệu, họ đánh giá phương pháp đo lường của các nghiên cứu để xác minh liệu chúng có tính đại diện hay không, và có được thực hiện một cách phù hợp hay không.

Một điều quan trọng trong phương pháp thực hiện của nhóm nghiên cứu là việc tổng hợp đầy đủ các mẫu và số liệu từ nhiều khu vực địa lý, bao gồm nhiều chủng tộc khác nhau cả châu Á, châu Phi, Nam Mỹ, châu Úc và châu Âu.

Đại diện của nhóm nghiên cứu là tiến sĩ Michael Eisenberg cho biết, trước khi tham gia vào dự án này, đã có nhiều công trình cho thấy cả mức độ testosterone của nam giới lẫn số lượng tinh trùng trong tinh dịch đang giảm. Ông cho rằng việc nghiên cứu về độ dài của dương vật ở những trạng thái khác nhau có thể tương hỗ với các nghiên cứu trước đó để gia tăng sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Ông Eisenberg cũng liên hệ kết quả nghiên cứu với một số thực trạng hiện tại, ví dụ như hiện tượng dậy thì sớm ở cả trẻ nam và trẻ nữ. Theo ông, bất cứ sự thay đổi nào ở bộ phận sinh dục và hệ thống sinh sản của con người đều “là thứ ta phải chú ý và cố gắng hiểu,” bởi nó có thể biểu thị những sự thay đổi trong sức khỏe của chúng ta. Từ đó, tiến sĩ kêu gọi các nghiên cứu trong tương lai xác định lại xem hiện tượng này đúng hay sai, và tìm cách giải thích nó.

Tiến sĩ Eisenberg nhận định rằng sự tăng kích cỡ này là bất bình thường. Việc chiều dài trung bình của dương vật tăng tới 24% trong một khoảng thời gian mà ông cho là khá nhanh cho thấy đang có những sự thay đổi lớn diễn ra trong cơ thể chúng ta, lẫn môi trường mà ta sinh sống.

Nguyên nhân của việc này có thể tới từ việc nhiều thế hệ tiếp xúc với các chất hóa học trong môi trường xung quanh, ví dụ như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng và chất bảo quản trong thực phẩm, hay chất hóa học trong các sản phẩm vệ sinh. Ngoài ra, lối sống ít vận động cũng có thể là một tác nhân.
https://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/chie...vat-dan-ong-da-tang-24-trong-vong-29-nam.html
 
Không thấy nói bao nhiêu cm nhưng trung bình chắc vẫn thua xa ở voz
Dài cũng chẳng có ý nghĩ gì khi mà không có thuốc, hút 1 điếu* ... nói chi đến bao thuốc. :)

* Trong sugar daddy game, điếu là ám chỉ 1 lần, bao thuốc ám chỉ nhiều điếu, cây thuốc ám chỉ ... hút rất nhiều điếu trong 1 khoảng thời gian nhất định ... :sexy_girl:
1679220200240.png
 

Chiều dài trung bình của dương vật đàn ông đã tăng 24% trong vòng 29 năm​

Mình vừa đủ 30, không được hưởng sái rồi :too_sad:
 
Back
Top