thảo luận Chính sách bảo hành màn dell tại việt nam

bvthang91

Junior Member
Hiện tại em đang có con dell U2718Q trước bị lỗi mưa màn hình và đã mang đi bảo hành, Dell nhận bảo hành nhưng do cách đây hơn 1 tháng đúng dịch covid 19 nên dell báo là hiện tại mã u2718Q trong kho chỉ còn vài mã bị ám hồng nhẹ, chưa có hàng. Nhưng do em cần màn dùng nên đã trao đổi với nhân viên bảo hành của dell tại Thái Thịnh, Hà Nội về việc lấy màn về dùng tạm, sau này khi nào có màn mới phải đổi cho em, bên nhân viên bảo hành có đồng ý và viết phiếu bảo hành cho em bảo khoảng giữa tháng 3 gọi lên tổng đài 1800545455 để báo bảo hành tiếp. Nay em có gọi lên hỏi chi tiết thì nhân viên trả lời như sau:

" Chính sách bảo hành của dell không đổi mới sản phẩm mà chỉ đổi cho hàng repair đã sửa chữa hoặc lô màn được sản xuất riêng chỉ để trả bảo hành" .

Câu chuyện ở đây là trước kia em cũng từng bảo hành 1 lần và được đổi 1 con đến vỏ thùng cũng mới luôn. Dell mới đổi chính sách bảo hành à mọi người???

Có ai đang bảo hành màn hình dell trong thời điểm này được nhân viên tổng đài báo thế không. Đậu xanh ra muống nhà nó chứ mua bọn dell đắt tiền hơn vì cách chính sách lỗi đổi bảo hành con mới chứ bây giờ đổi hàng sửa chữa thì mua làm méo gì.

Bác nào rành về vụ này thông não giúp em với nhé.

:burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
Ko dõ
Nhưng thường thì ko đổi mới đâu
Đổi mới là mới mua có lỗi tamm 10 ngày đầu
Còn sau sửa ko có thì lấy con cũ Tương Dương
 

RjchardThieu

Junior Member
Cái này cũng hơi lạ, tầm tháng 7 năm ngoái, con u2414H bị sọc, mail chụp ảnh test lỗi qua cho DELL thì được mail xác nhận đổi cho con u2419H mới cứng luôn, do 2414H hết hàng.
 

Minghuang

Junior Member
cũng lạ nhỉ. trước e có con u2518 dùng mấy tháng sọc màn được đổi con mới nguyên thùng luôn. có thể là do dòng U2718Q bị lỗi nhiều quá chăng. nên nó sửa lại để trả cho khách :)).
 

linuxe8

Đã tốn tiền
Cái này cũng hơi lạ, tầm tháng 7 năm ngoái, con u2414H bị sọc, mail chụp ảnh test lỗi qua cho DELL thì được mail xác nhận đổi cho con u2419H mới cứng luôn, do 2414H hết hàng.
do dịch thôi bro, năm ngoái hàng tràn trề
 
Á đù, mới lấy con U2718Q nghe sợ hãi quá :(

Các bác cho em hỏi con U2718Q này bị lỗi nhiều lắm ạ ? Nó hay bị lỗi như nào vậy các bác ?
 

nguyet8522

Đã tốn tiền
Dell đó giờ ngon mà, trước mua P2418D 5 củ, lỗi hở sáng nhiều + bệt, không có hàng, đổi qua UP2516D (dưới sign) thời điểm đó 9 củ, không bù, chính sách Dell ngon vch
 

_AirSupply_

Junior Member
Hiện tại em đang có con dell U2718Q trước bị lỗi mưa màn hình và đã mang đi bảo hành, Dell nhận bảo hành nhưng do cách đây hơn 1 tháng đúng dịch covid 19 nên dell báo là hiện tại mã u2718Q trong kho chỉ còn vài mã bị ám hồng nhẹ, chưa có hàng. Nhưng do em cần màn dùng nên đã trao đổi với nhân viên bảo hành của dell tại Thái Thịnh, Hà Nội về việc lấy màn về dùng tạm, sau này khi nào có màn mới phải đổi cho em, bên nhân viên bảo hành có đồng ý và viết phiếu bảo hành cho em bảo khoảng giữa tháng 3 gọi lên tổng đài 1800545455 để báo bảo hành tiếp. Nay em có gọi lên hỏi chi tiết thì nhân viên trả lời như sau:

" Chính sách bảo hành của dell không đổi mới sản phẩm mà chỉ đổi cho hàng repair đã sửa chữa hoặc lô màn được sản xuất riêng chỉ để trả bảo hành" .

Câu chuyện ở đây là trước kia em cũng từng bảo hành 1 lần và được đổi 1 con đến vỏ thùng cũng mới luôn. Dell mới đổi chính sách bảo hành à mọi người???

Có ai đang bảo hành màn hình dell trong thời điểm này được nhân viên tổng đài báo thế không. Đậu xanh ra muống nhà nó chứ mua bọn dell đắt tiền hơn vì cách chính sách lỗi đổi bảo hành con mới chứ bây giờ đổi hàng sửa chữa thì mua làm méo gì.

Bác nào rành về vụ này thông não giúp em với nhé.

:burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Tây nó đổi mới, Vịt thì cắt, giảm bớt bảo hành các kiểu rồi :oops:
 

okaybn

Member
Hiện tại em đang có con dell U2718Q trước bị lỗi mưa màn hình và đã mang đi bảo hành, Dell nhận bảo hành nhưng do cách đây hơn 1 tháng đúng dịch covid 19 nên dell báo là hiện tại mã u2718Q trong kho chỉ còn vài mã bị ám hồng nhẹ, chưa có hàng. Nhưng do em cần màn dùng nên đã trao đổi với nhân viên bảo hành của dell tại Thái Thịnh, Hà Nội về việc lấy màn về dùng tạm, sau này khi nào có màn mới phải đổi cho em, bên nhân viên bảo hành có đồng ý và viết phiếu bảo hành cho em bảo khoảng giữa tháng 3 gọi lên tổng đài 1800545455 để báo bảo hành tiếp. Nay em có gọi lên hỏi chi tiết thì nhân viên trả lời như sau:

" Chính sách bảo hành của dell không đổi mới sản phẩm mà chỉ đổi cho hàng repair đã sửa chữa hoặc lô màn được sản xuất riêng chỉ để trả bảo hành" .

Câu chuyện ở đây là trước kia em cũng từng bảo hành 1 lần và được đổi 1 con đến vỏ thùng cũng mới luôn. Dell mới đổi chính sách bảo hành à mọi người???

Có ai đang bảo hành màn hình dell trong thời điểm này được nhân viên tổng đài báo thế không. Đậu xanh ra muống nhà nó chứ mua bọn dell đắt tiền hơn vì cách chính sách lỗi đổi bảo hành con mới chứ bây giờ đổi hàng sửa chữa thì mua làm méo gì.

Bác nào rành về vụ này thông não giúp em với nhé.
Bảo hành qua cửa hàng đi bạn. Như mình mua qua Tiki, cứ thông qua nó thôi chứ nhỉ?
 
Top