Chính sách bảo vệ người tiêu dùng như cục shi.t

Tình hình là trước Tết (tháng 2) có mua 1 quả bóng ở một shop trên shopee. Mua xong thì Tết, hết Tết thì dịch. Đến lúc đi đá được thì đã được 1 trận bóng bị non hơi (Bơm xong đá khoảng 30 phút là lại non, da dẻ vẫn còn đẹp nguyên). Thế mới nhắn tin cho shop hỏi xem bảo hành như thế nào, có bảo hành không thì quanh co rồi im luôn. Thế là mình mới khiếu nại lên shopee thì được trả lời ráo hoảnh như sau:
1. Yêu cầu: Đề nghị hỗ trợ bảo hành trường hợp này
- Trả lời: Anh đã báo nhận hàng rồi nên shopee không hỗ trợ được. Ô, vãi cả hỗ trợ.
2. Thế không cần bảo hành nữa (vì shop nó cố tình không bảo hành rồi) thì shopee xử lý như thế nào ?
- Trả lời: Anh thực hiện tố cáo để shopee có cơ sở xử lý -> OK
3. Tố cáo xong rồi thì shopee xử lý như thế nào?
- Trả lời: Tuỳ tình hình sẽ có hình thức xử lý thích hợp ???
4. Làm thế nào để tôi biết shopee đã xử lý và xử lý như thế nào ?
- Trả lời: Cái đó không thể cho anh biết thông tin được -> Vãi đạn.
Mình vốn rất hay mua trên shopee, cũng có đôi lần bị lỗi nhưng đều được các shop xử lý ổn thoả, không chối, tránh trách nhiệm như thế này. Đến lúc có vấn đề không giải quyết được thì shopee đứng ngoài cuộc, chính sách bảo vệ người tiêu dùng thì đếch có, cho chúng mày cãi nhau, chửi nhau còn tiền tao tao
thu.
1.jpg
2.jpg
3.jpg
 
Vote 1*. Thật sự sợ khách vkl ra đấy. Mấy sp ít ít lượt bán mà bị khách vote 1* rồi comment xấu là y như rằng méo bán đc luôn.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 via nextVOZ
 
Lỗi của thớt đó. Đọc chính sách shopee chưa. Nó có khiếu nại, trả lại hàng trong bao nhiêu ngày đó. Ai cũng như thớt thì loạn.
 
Lỗi của thớt đó. Đọc chính sách shopee chưa. Nó có khiếu nại, trả lại hàng trong bao nhiêu ngày đó. Ai cũng như thớt thì loạn.
Đây là yêu cầu bảo hành chứ có phải trả hàng đâu thím ? Shop nó quanh co không bảo hành thì shopee phải có chế tài đối với shop chứ đâu phải cứ kệ như thế được
 
Bóng có ghi bảo hành bao lâu ko bạn? Ko có bảo hành thì do số bạn nhọ thôi.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Bóng có ghi bảo hành bao lâu ko bạn? Ko có bảo hành thì do số bạn nhọ thôi.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
Bảo hành 3 tháng thím ạ. Mà nếu nó không có bảo hành thì nó nói luôn là bóng này bọn em không bảo hành chứ sao phải im thít thế
 
Bảo hành 3 tháng thím ạ. Mà nếu nó không có bảo hành thì nó nói luôn là bóng này bọn em không bảo hành chứ sao phải im thít thế

Thế thì cho shop 1 sao chửi cho nó 1 trận thôi. Còn shopee nó chỉ cho hoàn hàng trong 3 ngày thôi, nó chỉ là trung gian thôi quy định của nó thế rồi.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Thế thì cho shop 1 sao chửi cho nó 1 trận thôi. Còn shopee nó chỉ cho hoàn hàng trong 3 ngày thôi, nó chỉ là trung gian thôi quy định của nó thế rồi.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
Đánh giá lúc đầu rồi thím, giờ không sửa lại được nữa. Cái mình cần là shopee cần phải có biện pháp xử lý cụ thể đối với các gian hàng như thế này để các trường hợp tương tự sau này không còn đất diễn nữa. Nhưng tiếc là shopee chưa cho thấy điều đó
 
Đánh giá lúc đầu rồi thím, giờ không sửa lại được nữa. Cái mình cần là shopee cần phải có biện pháp xử lý cụ thể đối với các gian hàng như thế này để các trường hợp tương tự sau này không còn đất diễn nữa. Nhưng tiếc là shopee chưa cho thấy điều đó

Thì nó chỉ cho bạn 3 ngày để khiếu nại về sp. Sau 3 ngày đấy thì nó hết trách nhiệm rồi, chính sách của nó là vậy mà.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Back
Top