CHÍNH THỨC: Chelsea ký hợp đồng 5 năm với “hòn đá tảng” Malang Sarr

Chelsea ký hợp đồng 5 năm với "hòn đá tảng" Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do, đây là tân binh thứ 4 của The Blues trong mùa hè này.
https://images.vov.vn/w800/uploaded/frf8b6lqiprwhdtzaag/2020_08_27/chelsea_mua_malang_sarr_diss.jpg
Trang chủ Chelsea thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Malang Sarr. Tài năng trẻ của bóng đá Pháp đã ký giao kèo có thời hạn 5 năm với The Blues sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Ligue 1, Nice.
Malang Sarr là tân binh thứ 4 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này, sau khi đội bóng thành London bỏ ra hơn 140 triệu Bảng để chiêu mộ Hakim Ziyech, Timo Werner và Ben Chilwell.
Tuy nhiên, Chelsea sẽ để Malang Sarr khoác áo Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/2021 nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm và có cơ hội thi đấu nhiều hơn.
Malang Sarr đã chơi 119 trận và ghi 3 bàn sau khi ra mắt Nice cách đây 3 năm. Trung vệ 21 tuổi từng được xem là mục tiêu theo đuổi của Barca nhằm thay thế vị trí của Gerard Pique dưới thời tân HLV Ronald Koeman.
Theo nhận định của giới truyền thông nước Anh, việc để Bayer Leverkusen mượn cầu thủ giàu tiềm năng như Malang Sarr sẽ là một phần trong “bom tấn” Kai Havertz của đội chủ sân Stamford Bridge.
Được biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân về bản hợp đồng 5 năm với Kai Havertz và đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 90 triệu Bảng với Bayer Leverkusen./.

PV/VOV.VN
 
chelsea mua mấy thằng mọi đen mát tay lắm
Zouma mọi đen Pháp đó anh
qZV215Z.png
 
là do tao racist hay do thằng đen nào cũng giống nhau:after_boom::after_boom: thề thằng này nhìn ko khác gì Kante, bảo nó là Kante tao cũng tin:amazed:
 
Zouma mọi đen Pháp đó anh
qZV215Z.png
Zouma nó ngáo và thiếu tự tin thôi fence, chứ về kỹ thuật nó cũng ra gì lắm đấy. Nói về mọi đen thọt thì có thằng Bakayoko, Bat, mấy thằng trẻ trẻ và mấy ông tiền đạo như baba ấy
 
Coi thằng Sarr này đá còn ngu hơn cả zouma nữa kiểu giống thằng đen thụy sĩ dourou gì của ars hồi xưa.
Ngu thì nói be bé lại. Thằng này tốc độ tốt khả năng tì đè khá quan trọng là trẻ. Nói nó kế thừa Kante ở vị trí CB cũng ko ngoa —> kante ở vị trí Cb nha kante là cdm
 
Zouma mọi đen Pháp đó anh
qZV215Z.png
Lúc e nó mới lên đá chính tởm lắm đó. Cơ bản Chè sen nó hợp hàng cơ bắp thật.
Lại hàng free tiếp cơ á. Thiago Sivla nổ chính thức chưa các fen? NHA có hai thằng màu xanh mùa này tính nhuộn xanh EPL rồi.
 
Back
Top