Chịu nổi không: Vỉa hè 'lát đá bền 70 năm' chưa khô vữa, ôtô đã đỗ tràn ngập

zeroxovnn

Đã tốn tiền
hỏi k phải chứ nước ngoài oto đông hơn vn thì ngta quy hoạch đỗ xe sao ta. k lẽ cũng cho đỗ lên lề
oto éo dám vào trung tâm luôn, đường nhỏ, éo có chỗ đỗ, để ngoài đi public vào
 

TechDiscussed01

Senior Member
Tiện thể chửi luôn bọn đào đường cái.
Đường đang mịn màng, phẳng lỳ, chúng nó bới lên để đặt ống, xong gạt đất đá lấp tạm vào, bỏ đấy cho bụi mù, mấy tháng sau mới quay lại trải nhựa. Nhưng lại trải thấp hơn mặt đường tầm 2cm, đầm bằng máy rung. Xong lại vứt đấy, nửa năm sau quay lại trải nhựa lần 2, và thật kỳ diệu, lần này thì cao hơn mặt đường. Có xe lu cán qua cán lại mấy lượt, nhưng kiểu như nó bắt buộc phải làm cao hơn mặt đường vậy. Kết quả là từ con đường đẹp như Thuý Kiều, chúng nó phá thành mặt anh Chí cmnl. :angry:
đừng chửi bọn đào đường a ơi, chửi bọn quy hoạch ấy :go:
thường thì sẽ có dự án làm đường do sở giao thông hay UBND ở địa phương chủ trì, nhưng các dự án hạ tầng kỹ thuật thì do điện lực, viễn thông, cấp thoát nước nó quản lí riêng... dẫn đến khi cấp phép thi công thì chỉ cấp phép cho 1 đơn vị làm, đơn vị khác phải đợi thằng trước làm xong bàn giao ngon nghẻ mới đc làm dự án của nó. nếu đúng ra thì hạ tầng kĩ thuật sẽ đc làm song song hoặc trước , nhưng các bố éo thích thế, thế thì tiền chạy giấy phép nó giảm đi nên mới có tình trạng trên :whistle: :whistle:
còn làm nhô lên là do vệt cắt nhỏ, thi công cùng lúc xe chạy trên đường nên lu k hết đc phải làm nhô cao sau này xe đi nó xẹp xuống là vừa :whistle::whistle:
 

Thich Mai Que

Senior Member
Tiện thể chửi luôn bọn đào đường cái.
Đường đang mịn màng, phẳng lỳ, chúng nó bới lên để đặt ống, xong gạt đất đá lấp tạm vào, bỏ đấy cho bụi mù, mấy tháng sau mới quay lại trải nhựa. Nhưng lại trải thấp hơn mặt đường tầm 2cm, đầm bằng máy rung. Xong lại vứt đấy, nửa năm sau quay lại trải nhựa lần 2, và thật kỳ diệu, lần này thì cao hơn mặt đường. Có xe lu cán qua cán lại mấy lượt, nhưng kiểu như nó bắt buộc phải làm cao hơn mặt đường vậy. Kết quả là từ con đường đẹp như Thuý Kiều, chúng nó phá thành mặt anh Chí cmnl. :angry:

Nó làm ngay thì cái cốt nền chưa ổn định, đi vài bữa sẽ hỏng, còn lượt 2 phải rải cao lên để sau nó lún xuống là vừa.

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 

Threadless

Senior Member
Otо chỉ сhỉ là nạn nhân khi ԛuả bóng đá ѕаng thoi.
Cái nền ѕụt lún. Chất lượng thi công k tốt thì đá zời vẫn hỏng.
Xin lỗi mấy сái nhà сó ѕân để оtо. Những bãi gаrа ѕửа. Mấу соn đường xóm lát gạсh đỏ сó оtо đi ԛuа. Chỉ là viên gạсh mеn сm. Còn đéo vỡ lún nếu làm сốt tốt nhé.
Nói сhо vuông là ngân sách sẽ rót xuống chia đều để đầu tư xây dựng сơ bản, thành рhố thì đường xá đủ сả rồi nên đương nhiên là thау nền gạch vỉа hè, tiền lát 5 рhần, tiền kháс đi đâu không rõ.
viеtnаm ta phát triển thần tốc, đi tắt đón đầu, 70 năm rút ngắn 2 năm сó gì là khó???
lều báо láо lếu :confused:
 

Tuankuz_22

Senior Member
Thế mấy chỗ ven hồ tây, cứ 2m lại có 1 cái cây to trên vỉa hè, không xe đạp, xe máy gì leo lên được (chạy bộ còn vướng) thì lấy lý do gì nhỉ?
 

I_Newbie

Đã tốn tiền
Làm như bờ hồ ấy, vỉa cao xe ko leo lên được là ok. Trừ mấy thằng suv với bán tải.
 

rihamei

Senior Member
Bớt văn đi,cái giề mà 70 năm,nửa năm nứt mẹ rồi,thấy nó đậu lại chả mừng như cha sống ấy chứ
 

axlroses

Senior Member
Làm vỉa hè đá xanh nhìn bần bần, bản vuông mỏng thế này mấy chốc mà vỡ. Lại cái kiểu có xi măng dưới càng nhanh vỡ.

Vỉa hè chơi đá đen, cắt thanh 10x10x50 xếp đứng sát vào nhau, dưới chỉ nện cát chặt thì chắc 1000 năm ko hỏng.
 

tranhung_hn4

Đã tốn tiền
hỏi k phải chứ nước ngoài oto đông hơn vn thì ngta quy hoạch đỗ xe sao ta. k lẽ cũng cho đỗ lên lề

Chỗ tôi nó đỗ xe ngay dưới lòng đường luôn , Mỗi đoạn đường được phép đỗ xe có cây rút vé đỗ xe. Đút tiền hoặc quẹt thẻ vào nó lòi ra vé 1 vé có giá trị 2 giờ , ngày thường tính ra tiền Việt thì 70k/vé 2 tiếng , lễ tết x2 giá :LOL:
 

dinhcaitau

Senior Member
Nói dân trí thấp thì giãy nảy tự ái. Xã hội VN còn nặng tính làng xã, con người ích kỷ chỉ biết lợi ích của bản thân, sống vô tổ chức không tuân theo luật lệ
 

tranhung_hn4

Đã tốn tiền
Đa phần ô tô ở ngoại thành hết. Ng đi làm dùng bus hoặc metro để vào trung tâm thành phố.

Thường là vậy , nhưng đôi khi bãi để xe ngoài ngoại thành cũng full luôn :

doxe.jpg


Nói chung là đi ô tô bên EU như khổ dâm. Thuế xe thì cao , giá xăng đắt , phí đỗ xe đắt , kiếm chỗ đỗ thì khó. Lắm khi phải đi vòng vòng vài cây số mới kiếm được chỗ đỗ xe
 

Franciszek

Senior Member
hỏi k phải chứ nước ngoài oto đông hơn vn thì ngta quy hoạch đỗ xe sao ta. k lẽ cũng cho đỗ lên lề
tùy đường, đa số ở mấy tp trong trung tâm thì xây rộng hơn tí có chỗ đỗ xe thu phí theo giờ. Ở mấy vùng ngoại ô như tôi đang ở thì phi lên vỉa hè đỗ 1 nửa trên nửa dưới.
 

pw023388428

Senior Member
Lại lôi lại bộ Akumetsu ra đọc, mấy bố ở trên
mà gặp băng kiểu vậy chắc nó kể tội mất đầu hết
 

Ogino Chihiro

Senior Member
Bọn lát vỉa hè làm ăn bố láo thật sự.
Hôm nọ ngồi uống trà đá chỗ chúng nó vừa lát xong, viên thấp viên cao, lổm nha lổm nhổm.
Cũng có chỗ thì chúng nó làm tử tế, bằng phẳng hơn nhưng không biết nền thế nào.
 

dothanhha000

Senior Member
hỏi k phải chứ nước ngoài oto đông hơn vn thì ngta quy hoạch đỗ xe sao ta. k lẽ cũng cho đỗ lên lề
Tất nhiên là nước ngoài quy hoạch của họ vượt xa VN rồi, nhưng tới hiện tại thì đến ngay như Mỹ hay Anh cũng chết dở vì chỗ đỗ xe rồi. Tôi cảm tưởng con Cô vít có 1 phần nào đó giống Thanos ấy, khi trái đất quá đông đúc thì cần phải có 1 nhân vật phản diện loại trừ bớt :burn_joss_stick:
 

I_Newbie

Đã tốn tiền
Làm vỉa hè đá xanh nhìn bần bần, bản vuông mỏng thế này mấy chốc mà vỡ. Lại cái kiểu có xi măng dưới càng nhanh vỡ.

Vỉa hè chơi đá đen, cắt thanh 10x10x50 xếp đứng sát vào nhau, dưới chỉ nện cát chặt thì chắc 1000 năm ko hỏng.
Nó đắt và lún thým ơi. Thým qua đoạn ngã tư Trần Hưng Đạo với Lê Duẩn. Lát y như ý thým, nhưng lún ổ voi ổ gà kinh lắm.
Phát chết mẹ mấy thằng oto đỗ trên vỉa là ok nhất.
 

cafebmt

Senior Member
Biết kiểu gì xe ô tô cũng chạy lên thì đổ bê tông luôn đi, đá với chả gạch
 
Top