tin tức Cho áp dụng nhiều voucher, giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 còn hơn 600 triệu đồng

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/cho-ap-dung-nhie...-nhat-hon-400-trieu-dong-2022063011484446.htm

Áp dụng các chương trình ưu đãi và quà tặng của VinFast, các dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 có thể giảm đến hơn 600 triệu đồng.

Cho áp dụng nhiều voucher, giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 thấp nhất hơn 400 triệu đồng - Ảnh 1.

VinFast Lux A2.0 lăn bánh trên đường phố Hà Nội - Ảnh: TỚI NGUYỄN

Những ngày cuối tháng 6, nhiều tư vấn bán hàng VinFast đôn đáo tìm mua voucher Vinhomes để giảm giá cho khách mua xe. Loại voucher 200 triệu đồng được nhiều người tìm mua vì có thể áp dụng đến 3 chiếc cho một xe Lux A2.0 hoặc Lux SA2.0. Trước đây, hãng này chỉ cho người dùng sử dụng 2 voucher giảm giá đối với 1 xe.

Trên lý thuyết, nếu có sẵn 3 voucher, người mua xe có thể tiết kiệm tới 600 triệu đồng, chưa kể các chương trình giảm giá khác. Tuy nhiên, để có sẵn 3 voucher, người dùng phải mua 3 căn nhà của Vinhomes, vì đây là loại voucher tặng khách mua nhà.

Với dòng xe Lux A2.0 nếu khách hàng trả thẳng, giá ưu đãi từ gần 882 triệu đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn, tương đương mức giảm khoảng 235 triệu đồng so với niêm yết. Bên cạnh đó, khi áp dụng 3 voucher 200 triệu mua xe, người dùng có thể tiết kiệm thêm 600 triệu đồng. Theo tính toán của tư vấn bán hàng, chi phí lăn bánh một chiếc Lux A2.0 bản tiêu chuẩn tại Hà Nội, chỉ khoảng 440 triệu đồng nếu người dùng có sẵn 3 voucher 200 triệu để mua xe và trả thẳng.

Trong khi đó, nếu không có sẵn voucher nào, người dùng có thể tìm mua trên "chợ đen" với giá dao động trong khoảng 75-80 triệu đồng một chiếc. Tương đương, với chi phí tối đa 240 triệu đồng để đổi lấy 3 voucher tổng trị giá 600 triệu.

Trường hợp người dùng không có sẵn voucher, giá lăn bánh của một chiếc Lux A2.0 tiêu chuẩn tại Hà Nội khoảng 684 triệu đồng, thấp hơn một chiếc sedan cỡ B phiên bản cao cấp nhất. Theo cách tính của tư vấn bán hàng, phiên bản cao cấp Lux A2.0 lăn bánh tại Hà Nội khoảng 906 triệu đồng, tương đương một chiếc sedan cỡ C.

Cho áp dụng nhiều voucher, giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 thấp nhất hơn 400 triệu đồng - Ảnh 2.

VinFast Lux SA2.0 tại Hà Nội - Ảnh: TỚI NGUYỄN

Đối với dòng SUV Lux SA2.0, người dùng cũng tiết kiệm khi mua xe trong hai ngày cuối tháng 6. Giá lăn bánh cho chiếc Lux SA2.0 tiêu chuẩn ở mức từ 1,016 - 1,312 tỉ đồng cho phiên bản cao cấp. Trường hợp người dùng có sẵn 3 voucher mua xe, số tiền thực tế bỏ ra còn giảm thêm khoảng 240 triệu đồng.

"Giá giảm nhiều chủ yếu do VinFast cho phép dùng đến 3 voucher với một hóa đơn mua xe. Người dùng được tặng voucher sẽ tiết kiệm tối đa đến 600 triệu đồng. Trường hợp phải mua trên chợ đen, số tiền bỏ ra khoảng 240 triệu, người dùng vẫn tiết kiệm đến 360 triệu đồng. Nhiều khả năng, chúng tôi sẽ không nhận cọc đối với các mẫu xe xăng từ tháng 7, và nhà máy có thể dừng sản xuất xe xăng từ 31-7", tư vấn bán hàng một đại lý VinFast tại Hà Nội cho biết.

Trong khi đó, nguồn tin từ VinFast cho biết nhà máy sẽ tập trung trả hết số xe cho khách đã đặt cọc trước khi nhận thêm đơn hàng mới. Do đó, số lượng khách hàng được hưởng chính sách mới dự kiến không nhiều. Tùy theo tình hình thị trường, việc dừng sản xuất xe xăng sẽ có lộ trình cụ thể theo kế hoạch đã công bố.

Cho áp dụng nhiều voucher, giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 thấp nhất hơn 400 triệu đồng - Ảnh 3.

VF e34 và các dòng xe điện là sản phẩm chủ lực của VinFast thời gian tới - Ảnh: TỚI NGUYỄN

Hồi tháng 1, bà Lê Thị Thu Thủy, tổng giám đốc VinFast toàn cầu, cho biết hãng này sẽ ngừng sản xuất xe xăng để chuyển hoàn toàn sang sản xuất các dòng xe thuần điện từ cuối năm 2022. Thương hiệu ôtô Việt đã đầu tư rất nhiều và bài bản cho việc kinh doanh ôtô điện, từ phát triển sản phẩm đến xây dựng hạ tầng. Trong nửa cuối năm nay, VinFast sẽ tung ra thị trường thêm hai ôtô điện cao cấp VF8 và VF9, trong khi những chiếc VF e34 đã đến tay người dùng.

Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, các dòng xe xăng của VinFast đã để lại nhiều dấu ấn, nhất là với dòng xe Fadil khi đạt doanh số ở nhóm đầu thị trường. Hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng có những thành quả riêng ở phân khúc.
 
Voucher mua ở đâu hay sale có sẵn :sexy_girl:

Tính ra bán 3 căn nhà thì mới có voucher áp vào 1 xe. Lấy lãi chỗ này bù chỗ kia thôi nhỉ :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thấy comment này trên youtube. Nghe noa cũng hợp lý.
Ko cho áp thì voucher đẩy đi đâu :D
 

Attachments

  • EB0FFB1B-3F15-45F0-A8AD-395701C41543.png
    EB0FFB1B-3F15-45F0-A8AD-395701C41543.png
    758.2 KB · Views: 51
Thấy comment này trên youtube. Nghe noa cũng hợp lý.
Ko cho áp thì voucher đẩy đi đâu :D
Cũng có lý. Như vậy giả dụ đang còn tồn trong thị trường mấy chục nghìn voucher nếu không mở đường cho add 5-6vc vào 1 xe thì bọn voucher này tgian tới thành giấy lộn hết -> người mua nhà sẽ chửi V thối đầu.
=> Cũng theo cách đấy, vc sẽ xuống giá không phanh vì mọi người cùng tìm cách xả.
 
Vậy chốt lại Vin không lỗ vì có mảng BDS bù qua, voucher như một cách cắt chiết khấu và quy đổi thành voucher chứ không trừ vào giá nhà.
Chỉ có người mua sẽ thiệt vì trước mua 10 mà chỉ một thời gian sau chỉ còn 6-7.
Mua BDS Vin sẽ có lời, mua xe Vin sẽ có lỗ :beated:
 
Khả năng đúng là còn nhiều voucher mà còn ít xe. Ae mua xe cũng cân nhắc, nó là xe nhà giàu bán theo giá nhà nghèo. Nên đi nhiều nuôi cũng tốn bỏ mama
 
Khả năng đúng là còn nhiều voucher mà còn ít xe. Ae mua xe cũng cân nhắc, nó là xe nhà giàu bán theo giá nhà nghèo. Nên đi nhiều nuôi cũng tốn bỏ mama

Phụ kiện thằng Vf hiện tại là rẻ hơn cả hàng chợ, nên nuôi rất khỏe. Còn tương lai 5-10 năm nữa ko ai biết ntn.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Cũng có lý. Như vậy giả dụ đang còn tồn trong thị trường mấy chục nghìn voucher nếu không mở đường cho add 5-6vc vào 1 xe thì bọn voucher này tgian tới thành giấy lộn hết -> người mua nhà sẽ chửi V thối đầu.
=> Cũng theo cách đấy, vc sẽ xuống giá không phanh vì mọi người cùng tìm cách xả.
Bắt đáy lũ a ngang giá morning à :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top