thảo luận cho em hỏi về chế độ bảo hành Lenovo

Máy ThinkPad mình mua chính hãng ở VN không có premier support, nhưng vẫn có 3 năm bảo hành tận nơi (onsite service). Cái premier support hơn cái onsite ở chỗ là có tổng đài hỗ trợ 24/7, còn onsite thì không.
Thinkpad bạn mua là đc đập thêm bảo hành mở rộng 3 năm onsite rồi. T14 AMD phải hem.
 
Chính hãng thì ko nói nhưng máy nếu mua xách tay của mấy bác trên này thì ra ttbh hãng nó có bh cho ko nhỉ ?

Gửi từ Realme RMX2001 bằng vozFApp
 
Chính hãng thì ko nói nhưng máy nếu mua xách tay của mấy bác trên này thì ra ttbh hãng nó có bh cho ko nhỉ ?

Gửi từ Realme RMX2001 bằng vozFApp
Với Lenovo thì bác cần hoá đơn gốc, với lại giấy tờ chứng minh bác xách máy về qua đường hàng không.
Với HP là hoá đơn mua hàng gốc từ bên nước ngoài.
Với Asus là mua bảo hành 1 năm cho máy xách tay.
Chi tiết rõ ràng bác phải liên hệ trung tâm bảo hành chính hãng cho từng case cụ thể.
 
Mình không biết nơi khác thế nào chứ bên Hanoilab đổi luôn máy khác cho khách còn nếu trường hợp khách không thích đổi thì bảo hành trực tiếp từ lenovo US luôn.
 
Lỗi die pixel thì phải do bạn và nhân viên TTBH cùng nghiệm thu, sau đó máy sẽ đc giữ lại thay màn hình nếu đúng theo tiêu chuẩn bảo hành. Ko có phần mềm nào tự động dò die pixel dùm bạn hết.

Bảo hành tận nơi chỉ áp dụng cho những máy có Premium Care thôi và chỉ áp dụng ở những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.....
Những dòng máy có Premium Care thường thì 1 năm đầu, năm sau tự vác lên ttbh. Cũng có một số dòng 2 năm Premium Care nhưng ko nhiều.
dạ vậy giả sử máy k bị gì mà em muốn chắc chắn thì e đem lên cho học check luôn được k anh :'<
 
dạ vậy giả sử máy k bị gì mà em muốn chắc chắn thì e đem lên cho học check luôn được k anh :'<
Đang dịch bạn nên gọi TTBH Lenovo nhé. Mà hiện tại theo mình biết họ ko nhận máy trực tiếp mà chỉ nhận qua chuyển phát
 
sao tổng đài 1800 6218 (premium care) mình gọi nó toàn đứa nhân viên nước ngoài nói tiếng Anh không thế nhỉ. Gọi lên tổng đài lenovo VN kêu nó bảo hành tận nhà dc không mấy thím, mình ở HCM
 
sao tổng đài 1800 6218 (premium care) mình gọi nó toàn đứa nhân viên nước ngoài nói tiếng Anh không thế nhỉ. Gọi lên tổng đài lenovo VN kêu nó bảo hành tận nhà dc không mấy thím, mình ở HCM
em gọi còn k ai bắt máy nữa này =((
 
sao tổng đài 1800 6218 (premium care) mình gọi nó toàn đứa nhân viên nước ngoài nói tiếng Anh không thế nhỉ. Gọi lên tổng đài lenovo VN kêu nó bảo hành tận nhà dc không mấy thím, mình ở HCM
ở HCM cứ đem ra 45 trần quang khải bảo hành th a ... chứ gọi cũng rườm rà phết :((
 
ở HCM cứ đem ra 45 trần quang khải bảo hành th a ... chứ gọi cũng rườm rà phết :((
bữa bấm phím 1 ok rồi fen, mà cũng lằng nhằng vãi, trao đổi dt xong phải mail quay video trao đổi qua lại cho tiện, rồi mới chốt 3, 4 ngày sao kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra máy rồi thay main ngay tại chỗ lun
 
Back
Top