thảo luận cho em hỏi về chế độ bảo hành Lenovo

Spellbind

Senior Member
em đang sv năm nhất, chẳng qua em có mua con thinkpad e15 g2 i5 11th ở 1 shop ở SG để tiện cho 2 ae có máy tính học tập với giải trí ạ. lúc đầu em thấy còn mỗi chỗ này còn máy, với lại thấy họ nhắn tin tận tình nên e cũng ra mua, trong lúc mua em thấy họ ko nhiệt tình lắm , với lại em cần con máy gấp nên cũng chẳng quan tâm
chuyện là tại lần đàu em xài laptop nên ngày đầu e xài thì ko sao mà đến ngày thứ 2 thì lúc 13h trưa e có sạc 100% rồi 23 h em mới mở máy lên học bài thì còn 73 % ấy ạ là tầm 10 tiếng để máy shutdown. cho em hỏi máy bị v có sao ko ạ
TTBH LENOVO có kiểm tra về phần này cho mình đươc ko ạ. Nếu được để em đem máy ra luôn, nếu máy có dấu hiệu đến từ lỗi nsx thì TTBH có làm giấy xác nhận gửi về cửa hàng để họ đổi trả k ạ.
TTBH có làm những việc như vệ sinh máy này nọ cho mình ko ạ
với lại trong SG có nơi nào uy tín để gửi con máy mỗi lúc nó ốm đau ko ạ
Bởi vì con laptop đối với e là số tiền lớn nên cũng mong nó hoạt động ổn định cùng e trong quãng đường sinh viên ạ
Em cám ơn mọi rất nhiều ạ
 
Last edited:
em đang sv năm nhất, chẳng qua em có mua con thinkpad e15 g2 i5 11th ở 1 shop ở SG để tiện cho 2 ae có máy tính học tập với giải trí ạ. lúc đầu em thấy còn mỗi chỗ này còn máy, với lại thấy họ nhắn tin tận tình nên e cũng ra mua, trong lúc mua em thấy họ ko nhiệt tình lắm , với lại em cần con máy gấp nên cũng chẳng quan tâm
chuyện là tại lần đàu em xài laptop nên ngày đầu e xài thì ko sao mà đến ngày thứ 2 thì lúc 13h trưa e có sạc 100% rồi 23 h em mới mở máy lên học bài thì còn 73 % ấy ạ là tầm 10 tiếng để máy shutdown. cho em hỏi máy bị v có sao ko ạ
TTBH LENOVO có kiểm tra về phần này cho mình đươc ko ạ. Nếu được để em đem máy ra luôn, nếu máy có dấu hiệu đến từ lỗi nsx thì TTBH có làm giấy xác nhận gửi về cửa hàng để họ đổi trả k ạ.
TTBH có làm những việc như vệ sinh máy này nọ cho mình ko ạ
với lại trong SG có nơi nào uy tín để gửi con máy mỗi lúc nó ốm đau ko ạ
Bởi vì con laptop đối với e là số tiền lớn nên cũng mong nó hoạt động ổn định cùng e trong quãng đường sinh viên ạ
Em cám ơn mọi rất nhiều ạ


https://www.thegioididong.com/bao-hanh/lenovo

tìm địa chỉ roi gửi máy đi bảo hành nhé
 
em đang sv năm nhất, chẳng qua em có mua con thinkpad e15 g2 i5 11th ở 1 shop ở SG để tiện cho 2 ae có máy tính học tập với giải trí ạ. lúc đầu em thấy còn mỗi chỗ này còn máy, với lại thấy họ nhắn tin tận tình nên e cũng ra mua, trong lúc mua em thấy họ ko nhiệt tình lắm , với lại em cần con máy gấp nên cũng chẳng quan tâm
chuyện là tại lần đàu em xài laptop nên ngày đầu e xài thì ko sao mà đến ngày thứ 2 thì lúc 13h trưa e có sạc 100% rồi 23 h em mới mở máy lên học bài thì còn 73 % ấy ạ là tầm 10 tiếng để máy shutdown. cho em hỏi máy bị v có sao ko ạ
TTBH LENOVO có kiểm tra về phần này cho mình đươc ko ạ. Nếu được để em đem máy ra luôn, nếu máy có dấu hiệu đến từ lỗi nsx thì TTBH có làm giấy xác nhận gửi về cửa hàng để họ đổi trả k ạ.
TTBH có làm những việc như vệ sinh máy này nọ cho mình ko ạ
với lại trong SG có nơi nào uy tín để gửi con máy mỗi lúc nó ốm đau ko ạ
Bởi vì con laptop đối với e là số tiền lớn nên cũng mong nó hoạt động ổn định cùng e trong quãng đường sinh viên ạ
Em cám ơn mọi rất nhiều ạ
Chịu đấy :LOL: ontime 10h r thớt còn muốn ntn
Hay là ý thớt là máy tắt khi sạc mà vẫn tụt pin? Vậy check thử bios xem có bật chế độ sạc qua usb k nhé
 
Thường máy mới mua tỷ lệ lỗi pin rất thấp, xui nó lỗi luôn cả cái main thôi. Lúc này đi bảo hành sẽ dc thay main mới.
Cắm điện liên tục sạc tầm 3 ngày xem thế nào. Sau đó hãy xài pin. Trong phần Lenovo Vantage có chế độ Conversation Mode để bảo vệ pin, thớt thích tốt cho pin thì kích hoạt nó lên.
Thinkpad bảo hành 1 năm, quãng đời sinh viên 4 năm. Lăn tăn quá thì mua thêm bảo hành mở rộng để có 3 năm bảo hành chính hãng.
TPHCM mang qua 45 Trần Quang Khải, Q1 cho nhanh nhé.
 
em đang sv năm nhất, chẳng qua em có mua con thinkpad e15 g2 i5 11th ở 1 shop ở SG để tiện cho 2 ae có máy tính học tập với giải trí ạ. lúc đầu em thấy còn mỗi chỗ này còn máy, với lại thấy họ nhắn tin tận tình nên e cũng ra mua, trong lúc mua em thấy họ ko nhiệt tình lắm , với lại em cần con máy gấp nên cũng chẳng quan tâm
chuyện là tại lần đàu em xài laptop nên ngày đầu e xài thì ko sao mà đến ngày thứ 2 thì lúc 13h trưa e có sạc 100% rồi 23 h em mới mở máy lên học bài thì còn 73 % ấy ạ là tầm 10 tiếng để máy shutdown. cho em hỏi máy bị v có sao ko ạ
TTBH LENOVO có kiểm tra về phần này cho mình đươc ko ạ. Nếu được để em đem máy ra luôn, nếu máy có dấu hiệu đến từ lỗi nsx thì TTBH có làm giấy xác nhận gửi về cửa hàng để họ đổi trả k ạ.
TTBH có làm những việc như vệ sinh máy này nọ cho mình ko ạ
với lại trong SG có nơi nào uy tín để gửi con máy mỗi lúc nó ốm đau ko ạ
Bởi vì con laptop đối với e là số tiền lớn nên cũng mong nó hoạt động ổn định cùng e trong quãng đường sinh viên ạ
Em cám ơn mọi rất nhiều ạ
Thread check lại máy xem, có thể windowns khi shutdowns không tắt hẳn được máy tinh đâu
 
em đang sv năm nhất, chẳng qua em có mua con thinkpad e15 g2 i5 11th ở 1 shop ở SG để tiện cho 2 ae có máy tính học tập với giải trí ạ. lúc đầu em thấy còn mỗi chỗ này còn máy, với lại thấy họ nhắn tin tận tình nên e cũng ra mua, trong lúc mua em thấy họ ko nhiệt tình lắm , với lại em cần con máy gấp nên cũng chẳng quan tâm
chuyện là tại lần đàu em xài laptop nên ngày đầu e xài thì ko sao mà đến ngày thứ 2 thì lúc 13h trưa e có sạc 100% rồi 23 h em mới mở máy lên học bài thì còn 73 % ấy ạ là tầm 10 tiếng để máy shutdown. cho em hỏi máy bị v có sao ko ạ
TTBH LENOVO có kiểm tra về phần này cho mình đươc ko ạ. Nếu được để em đem máy ra luôn, nếu máy có dấu hiệu đến từ lỗi nsx thì TTBH có làm giấy xác nhận gửi về cửa hàng để họ đổi trả k ạ.
TTBH có làm những việc như vệ sinh máy này nọ cho mình ko ạ
với lại trong SG có nơi nào uy tín để gửi con máy mỗi lúc nó ốm đau ko ạ
Bởi vì con laptop đối với e là số tiền lớn nên cũng mong nó hoạt động ổn định cùng e trong quãng đường sinh viên ạ
Em cám ơn mọi rất nhiều ạ
như thớt nói thì chắc chắn là bất thường nhé. Nhẹ thì windows không tắt hẳn (update, chưa xong đã gập máy,...) Nếu nặng thì lên trang của Lenovo check xem máy bảo hành ở đâu, có chế độ bảo hành toàn cầu không. Nếu không thì nhắn cho bên bán hàng hỏi.
 
Giờ đơn giản nhất những thứ thớt có thể tự làm trước là:
Cài Lenovo Vantage, update driver, firmware lên hết.
Sau đó theo dõi thêm 1 (vài) ngày, để chắc chắn tình trạng này còn lặp lại hay không. Nếu còn thì hãy đi bảo hành để tránh mất thời gian của thớt.
 
Thường máy mới mua tỷ lệ lỗi pin rất thấp, xui nó lỗi luôn cả cái main thôi. Lúc này đi bảo hành sẽ dc thay main mới.
Cắm điện liên tục sạc tầm 3 ngày xem thế nào. Sau đó hãy xài pin. Trong phần Lenovo Vantage có chế độ Conversation Mode để bảo vệ pin, thớt thích tốt cho pin thì kích hoạt nó lên.
Thinkpad bảo hành 1 năm, quãng đời sinh viên 4 năm. Lăn tăn quá thì mua thêm bảo hành mở rộng để có 3 năm bảo hành chính hãng.
TPHCM mang qua 45 Trần Quang Khải, Q1 cho nhanh nhé.
cho e hỏi về cái battery charge thresold trên máy với ah.
thiệt là e cũng chẳng hiểu nó hoạt động ra sao
 
BH lenovo chán vl, nhắn WhatApps ko rep, để lại sđt trên web cũng ko hỏi. Mình lóc cóc xách máy đến mới thấy quy định màn chết dưới 6 pixels thì ko đc bảo hành
 
BH lenovo chán vl, nhắn WhatApps ko rep, để lại sđt trên web cũng ko hỏi. Mình lóc cóc xách máy đến mới thấy quy định màn chết dưới 6 pixels thì ko đc bảo hành
Nó là quy định chung về từng dòng máy. Họ có treo bảng ngay khu vực sảnh mà.
Hãng nào cũng như nhau thôi. Màn của bạn bị sọc hay đốm sáng thì dc thay mới ngay. Lenovo bạn chat Zalo hoặc gọi trực tiếp nhé
 
TTBH Lenovo làm ăn chán òm, gọi điện thoại chẳng thèm nghe, nhắn Messenger cũng im ru, ghét gọi thẳng lên TT Lenovo Việt Nam luôn ^^
 
TTBH Lenovo làm ăn chán òm, gọi điện thoại chẳng thèm nghe, nhắn Messenger cũng im ru, ghét gọi thẳng lên TT Lenovo Việt Nam luôn ^^
tại e cũng cân nhắc trong tầm giá nên mới dám mua :< ko ngờ lại có nhiều cái phiền đến v
 
Nó là quy định chung về từng dòng máy. Họ có treo bảng ngay khu vực sảnh mà.
Hãng nào cũng như nhau thôi. Màn của bạn bị sọc hay đốm sáng thì dc thay mới ngay. Lenovo bạn chat Zalo hoặc gọi trực tiếp nhé
tiện thể anh cho e hỏi về cái việc check lỗi pixel trên máy đc k ạ
tại e mở web checkerscreen lên thì đưa mắt theo dõi mà cũng k phát hiện gì
ko biết có app nào nó chạy dò kỹ hơn mình k anh. Hay mình cứ đưa cho người rành về máy mà xem ạ
tại e cũng hơi 2 lúa nên hỏi kĩ 1 xíu ah anh
 
tiện thể anh cho e hỏi về cái việc check lỗi pixel trên máy đc k ạ
tại e mở web checkerscreen lên thì đưa mắt theo dõi mà cũng k phát hiện gì
ko biết có app nào nó chạy dò kỹ hơn mình k anh. Hay mình cứ đưa cho người rành về máy mà xem ạ
tại e cũng hơi 2 lúa nên hỏi kĩ 1 xíu ah anh
Lỗi die pixel thì phải do bạn và nhân viên TTBH cùng nghiệm thu, sau đó máy sẽ đc giữ lại thay màn hình nếu đúng theo tiêu chuẩn bảo hành. Ko có phần mềm nào tự động dò die pixel dùm bạn hết.
Lenovo có bảo hành tận nơi thì vác lên ttbh làm gì cho cực hả thím :D
Bảo hành tận nơi chỉ áp dụng cho những máy có Premium Care thôi và chỉ áp dụng ở những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.....
Những dòng máy có Premium Care thường thì 1 năm đầu, năm sau tự vác lên ttbh. Cũng có một số dòng 2 năm Premium Care nhưng ko nhiều.
 
Bảo hành tận nơi chỉ áp dụng cho những máy có Premium Care thôi và chỉ áp dụng ở những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.....
Những dòng máy có Premium Care thường thì 1 năm đầu, năm sau tự vác lên ttbh. Cũng có một số dòng 2 năm Premium Care nhưng ko nhiều.
Máy ThinkPad mình mua chính hãng ở VN không có premier support, nhưng vẫn có 3 năm bảo hành tận nơi (onsite service). Cái premier support hơn cái onsite ở chỗ là có tổng đài hỗ trợ 24/7, còn onsite thì không.
 
Back
Top