Cho mình hỏi các phát minh trong những năm gần đây có cái nào nổi như kiểu thuyết tương đối của Albert Einstein không?

mole.totoro.007

Senior Member
Như tiêu đề.
Nếu có thì sao chả thấy ai nhắc vậy?
Nếu không có, chả lẽ thời đại này không có nhân tài như Albert Einstein?
 
Last edited:
Có " Chạn thuyết" đấy bạn.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, "Thuyết Chạn" khởi nguồn từ Việt Nam, những thanh niên nào hiểu và tuân theo quy luật của thuyết này, đa số đều hưởng được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, không lo âu tiền bạc.

Nhưng mặt trái mà thuyết mang lại cũng đã được một số thanh niên phản hồi, họ thường cảm thấy hơi nhục, nhất là khi đêm về,cả nhà vợ đã đi ngủ,đa số họ lại không ngủ được,tay gác tráng cứ thế nghĩ mông lung rồi cười nhạt. Một số khác còn cho biết, lúc đấy thường là thời điểm thích hợp để lẻn xuống bếp, lục tìm cơm nguội ăn lót dạ, cá biệt hơn nữa có những trường hợp được ghi nhận đã khóc, trong khi đang giao hợp.

Hiện tại "Cục thanh niên Lỏe-TK-21" đang tiếp tục nghiên cứu học thuyết này và hy vọng "Chạn thuyết" sớm được áp dụng rộng rãi cho đông đảo thanh niên của cục ,qua đó sớm tìm ra cha đẻ của "thuyết", nhằm dập tắt những tin đồn thất thiệt,gây ảnh hưởng không nhỏ đến một số cá nhân,tổ chức và ca sỹ...ở Việt Nam.

Trích "Báo - Ngày mai sẽ khác (31/02/2020)"
 
Last edited:
Như tiêu đề.
Nếu có thì sao chả thấy ai nhắc vậy?
Nếu không có, chả lẽ thời đại này không có nhân tài như Albert Einstein?
Các thuyết thì có nhiều lắm. Nhưng phải chờ chứng minh.
Thuyết tương đối cũng phải chờ có vài thí nghiệm mới trở nên nổi đình đám.
Nhưng vẫn chưa đủ. Thế nên Einstein không được giải nobel cho thuyết tương đối.
Càng ngày các thuyết vật lý càng khó chứng minh. Ví dụ các thuyết về hạt, chờ mấy cái máy gia tốc xây dựng xong mút mùa mới kiểm chứng được.
 
Những phát minh phạm vi hẹp thì có và vẫn có giải Nobel như thường. Nhưng học thuyết như thuyết tương đối thì không. Vì cơ bản là tự nhiên đã được con người định hình khá đầy đủ rồi, từ thời Newton đến Einstein.
 
Back
Top