Chợ tốt lắm súc vật lừa đảo nhỉ?

Nhìn cái vỏ hộp và cái box ngoài là biết fake rồi fence. Chỉ tội cho những ai không rành công nghệ thôi.
 
Ngồi hóng thử mấy cái ổ cứng, kiếm ra cái này. Thằng link dưới bán ổ di động 2TB giá 1 triệu.

https://www.chotot.com/nam-dinh/thanh-pho-nam-dinh/mua-ban-linh-kien/78656979.htm

Search tên model hts542516k9sa00 thì lòi ra là ổ 160GB. Thằng súc vật này sửa S.M.A.R.T các kiểu con đà điểu luôn.
Tui toàn xem trên đó để giải trí, anh thử xem phần laptop còn hãi hùng hơn cơ, đcm toàn dell dell dell dell dell dell, đéo biết bà con lấy đâu ra mà lắm thế (nhớ là tra theo cá nhân nhé), nào là dư máy không dùng, nào là đổi máy mới nên để lại, ...., giá toàn 5-6 triệu đổ lại mà cấu hình trên trời, đậu mẹ toàn láo toét. Tưởng dễ lừa bố lắm cơ, may bố bận lướt nên bố đéo chửi cho. Hôm covid, có đứa bố láo ra vinmart mua hàng nước rửa tay 30k, về bán trên chợ tốt 56 nghìn, chắc cũng theo lý thuyết ngu là bán online thì phải nhân 2-3 lần, có chó nó mua.
 
10 ng bán hết 8 ng rao kiểu lừa gà rồi
Đều cũng nhờ chợ tốt đẩy đc mấy món lặt vặt ko dùng như bàn làm việc, máy lọc khí :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình cũng mua vài món trên đó, cũng may chưa bị lừa bao giờ, chắc tại số hên chăng. Nói chung mình nghĩ, nếu đam mê cái gì thì nên vào các FB hội nhóm đàng hoàng, thí dụ như nhóm chơi gaming PC, nhóm chơi mô tô, etc. Cần nâng cấp gì thì mua bán ở đó cho tiện, bữa mình cũng mua chiếc AB cho cậu em, nhìn cũng còn mới mà giá cả phải chăng, do chủ nhân muốn nâng cấp lên chơi mô tô nên bán quách đi cho rảnh nợ.
 
Chợ tốt có hai kiểu người một là mấy đứa ham rẻ. Hai là mấy đứa chuyên đi bán đồ rẻ chất lượng như cứt cho mấy đứa ham rẻ đó.
 
Trên này có mấy thằng rao bán laptop cực kì bố láo, treo đầu dê bán thịt chó, làm tao chạy tụt mod lên lấy con lap cuối cùng không phải, e có dòng khác a lấy không đm, rao cá nhân nhưng lại là cửa hàng
 
Ngay khu thương mại trên đây thì ko, lao đầu vào cái chợ lừa làm gì, 10 đứa thì người dùng thật sự bán có 2-3 thôi:rolleyes: mà cái marketplace cũng toàn gian thương chứ cũng khác gì:rolleyes:
 
Back
Top