Choáng: Tiêm kích Su-57 Nga bắt ốc vít bốn cạnh dọc cánh

iice

Senior Member
anh cho tôi xin link phân tích nào chỉ ra ốc lục giác bên hơn 4 cạnh trong cùng 1 loại thép vs, chứ 4 hay 6 thì cũng dùng đầy trong hàng điện tử cả tôi chưa thấy có cái nào nói mà 6 xịn hơn 4 hay ngược lại bao giờ
Anh muốn tìm hiểu thì lên google nhé, chỉ có đồ điện tử mới dùng ốc 4 cạnh chứ những thứ cần độ bền cao người ta dùng Torx hay Star hết, cụ thể nhất là trên ô tô anh thử nhìn xem nó dùng ốc gì nhiều nhất?
Phillips head screws were purposely designed to cam-out to prevent over-tightening. Torx heads were designed to resist cam-out, thereby offering improved torque transfer between the driver and the fastener. This feature also reduces wear on driver bits.
Thiết kế ốc 4 cạnh là khi siết chặt sẽ làm hỏng đầu ốc, ngoài ra thường làm bằng vật liệu mềm nên thường chỉ dùng cho đồ điện tử lắp vào ren nhựa/ nhôm, ngoài ra rất khó dùng đúng size nên càng dễ toét đầu. Chắc chắn anh nào trên này cũng bị gặp ốc 4 cạnh toét đầu vài lần là ít.
Thiết kế ốc Torx luôn bắt buộc phải dùng đúng size, lực xoắn được chia đều cho các góc lên không bao giờ đầu ốc bị hao mòn, thêm nữa tháo lắp nhanh hơn nên thường được dùng cho ốc size to hặc dài, yêu cầu độ bền cao.
 

yeahyeah123

Đã tốn tiền
Công bằng mà nói thì ko quan trọng ốc máy bay tháo được bằng tuốc lơ vít nào, mà nó kết cấu xoắn của nó có bền ko mà. Chỉ từ cái ốc mà phán dc thì cũng hơi vội :byebye:

Nhưng tôi khẳng định con F22 ra trc 10 năm coi su-57 là đbrr

via theNEXTvoz for iPhone
 

DungDajHjep....

Senior Member
Anh muốn tìm hiểu thì lên google nhé, chỉ có đồ điện tử mới dùng ốc 4 cạnh chứ những thứ cần độ bền cao người ta dùng Torx hay Star hết, cụ thể nhất là trên ô tô anh thử nhìn xem nó dùng ốc gì nhiều nhất?

Thiết kế ốc 4 cạnh là khi siết chặt sẽ làm hỏng đầu ốc, ngoài ra thường làm bằng vật liệu mềm nên thường chỉ dùng cho đồ điện tử lắp vào ren nhựa/ nhôm, ngoài ra rất khó dùng đúng size nên càng dễ toét đầu. Chắc chắn anh nào trên này cũng bị gặp ốc 4 cạnh toét đầu vài lần là ít.
Thiết kế ốc Torx luôn bắt buộc phải dùng đúng size, lực xoắn được chia đều cho các góc lên không bao giờ đầu ốc bị hao mòn, thêm nữa tháo lắp nhanh hơn nên thường được dùng cho ốc size to hặc dài, yêu cầu độ bền cao.
4 cạnh + chìm xuống bên dưới như bọn NGa mà bị nhờn là khỏi tháo ra luôn, còn lục lăng + lồi lên trên dù bị nhờn gen vẫn dùng ma sát cao su tháo ra đc
 
  • Ưng
Reactions: TPQ

Emile Smith Rowe

Senior Member
Không, xóc plasma là đội quân Ngú vàng bên TTVNOL cùng lực lượng pro Nga đời đầu f33 dẫn đầu là @xuantam

Bọn Lữ Đoàn 1 này là bọn sau này thôi, chúng nó lập page sau cả Cumcum.
Tình hình chiến sự Donbass sao rồi> Ukraine bao giờ thì dẫn quân chiếm Mạc Tư Khoa?
Thấy bảo quân U cà đang thắng lớn hả?
 

dattenlagibaygio

Đã tốn tiền
4 cạnh + chìm xuống bên dưới như bọn NGa mà bị nhờn là khỏi tháo ra luôn, còn lục lăng + lồi lên trên dù bị nhờn gen vẫn dùng ma sát cao su tháo ra đc
trên f22 thì vít cũng phải chìm xuống thôi fen, ko chìm thì nó cản không khí là 1, thứ 2 là giảm tàng hình.
 

HuynKel

Senior Member
View attachment 636881
lhQTzDQ.png
H4Iv5TU.png
VL
đậu xanh.
Nhìn còn lởm hơn mấy kênh DIY tự làm nữa @[email protected]
 

codecontrol

Đã tốn tiền
Phải chơi ốc hoa thị chứ, cái máy giặt beko còn dùng ốc hoa thị kìa. Chưa chi đã toét ốc rồi
 

anhvu79

Senior Member
anh cho tôi xin link phân tích nào chỉ ra ốc lục giác bên hơn 4 cạnh trong cùng 1 loại thép vs, chứ 4 hay 6 thì cũng dùng đầy trong hàng điện tử cả tôi chưa thấy có cái nào nói mà 6 xịn hơn 4 hay ngược lại bao giờ
tôi thỉnh thoảng xuống xưởng mấy ông thợ máy còn nói có loại ốc bên ngoài là cái lỗ tròn, cái tool của nó cũng là cái đầu tròn vừa khít, cắm vào nó mới xòe ra vừa với cái hoa khế bên trong (hoa khế to hơn lỗ tròn bên ngoài)
Bên ngoài cái lỗ tròn nó có cái núm cao su nữa.
 

culaolangta

Senior Member
Không, xóc plasma là đội quân Ngú vàng bên TTVNOL cùng lực lượng pro Nga đời đầu f33 dẫn đầu là @xuantam

Bọn Lữ Đoàn 1 này là bọn sau này thôi, chúng nó lập page sau cả Cumcum.
Lữ đoàn 1 thấy kiến thức, biện luận, am hiểu chứ ko cảm tính như bọn kia đâu, trang này suốt ngày chửi lều báo và chiên da quân sự măng non giả cầy mà :sexy_girl:. Mà đầu vặn có liên quan đến tính năng con ốc à các bác?
Hàng Nga xưa nổi tiếng nồi đồng cối đá và dễ sửa chữa cũng vì nhiều lí do đấy
 

fireevil13

Đã tốn tiền
Các pro Nga cứ cãi chuyện con ốc, thế còn quả kính khoang lái bong bóng, và quả nắp khoang vũ khí kênh lòi ra ko thấy def :))
 

fireevil13

Đã tốn tiền
Lữ đoàn 1 thấy kiến thức, biện luận, am hiểu chứ ko cảm tính như bọn kia đâu, trang này suốt ngày chửi lều báo và chiên da quân sự măng non giả cầy mà :sexy_girl:. Mà đầu vặn có liên quan đến tính năng con ốc à các bác?
Hàng Nga xưa nổi tiếng nồi đồng cối đá và dễ sửa chữa cũng vì nhiều lí do đấy
Cùng 1 lực siết, ốc 6 cạnh chia lực phân bổ ra nhiều hơn, khó bị toè đầu hơn, 4 cạnh thì bị tỳ mạnh hơn, tôi đoán vậy, nhưng mà k phải tự nhiên thấy cái ốc 4 cạnh nó nhôm nhựa đâu, Trong khi hàng xịn đòi hỏi độ chính xác cao lại toàn 6 cạnh hay ngôi sao các kiểu
 

Kir.Gela

Đã tốn tiền
Không biết các lực tác động lên cácnh máy bay và khí động học trên khí quyển như nào.
Nhưng nhìn mặt bắt hình dong thế là sai rồi.
Bên ô tô em đang làm có nhiều con rõ là vít 4 cạnh mà cầm tuốt vít không mở đc.
Phải dùng tools riêng mở mới đc.
 

minh777

Senior Member
Mấy phen chú ý con ốc quá làm gì trong khi cái nghiêm trọng hơn là việc kính buồng lái bị bong bóng. Không hiểu sao cái kính dính lỗi nghiêm trọng vậy mà vẫn chấp nhận lắp vô.
 

fireevil13

Đã tốn tiền
Số lượng bong bóng trong tầm cho phép

kiểu như màn hình 1 2 điểm chết ko được bảo hành ý

tui đoán vậy :)
 
Top