thắc mắc Chọn Huyndai Elantra, Mazda 3 hay Kia Cerato

không nói về giá thì M3 vẫn đỉnh hơn chứ, xe Hàn dù sao cũng dưới 1 bậc
mình cũng thích Mazda nhưng để mà đi gia đình thì ngồi hàng sau chật , cảm giác đi bí bách lắm nhất những lúc đi xa , thêm tí lấy CX5 , giờ CUV vs SUV là xu hướng toàn cầu r , hội Mazda3 mấy ông mua xog tiếc ko lên CX kìa , doanh số Mazda 3 mất kha khá khách lên CUV mà :D
 
mình cũng thích Mazda nhưng để mà đi gia đình thì ngồi hàng sau chật , cảm giác đi bí bách lắm nhất những lúc đi xa , thêm tí lấy CX5 , giờ CUV vs SUV là xu hướng toàn cầu r , hội Mazda3 mấy ông mua xog tiếc ko lên CX kìa , doanh số Mazda 3 mất kha khá khách lên CUV mà :D
tất nhiên, đang nói sedan mà, còn nếu để phục vụ gia đình và thoải mái thì CUV giờ best cmnr :D
 
không nói về giá thì M3 vẫn đỉnh hơn chứ, xe Hàn dù sao cũng dưới 1 bậc

Xe hàn đúng là dưới 1 bậc nhưng nó không dưới mazda đâu, ngày xưa Kia nó mua công nghệ mazda nhưng giờ nó vượt mazda rồi, xe mazda mới thực sự bán được từ khi ra cái kodo thôi chứ trước đó xe nhiều lỗi không đứng chung với toy, honda được đâu.Mà mấy con kodo đời đầu động cơ cũng thiết kế lỗi.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Xe hàn đúng là dưới 1 bậc nhưng nó không dưới mazda đâu, ngày xưa Kia nó mua công nghệ mazda nhưng giờ nó vượt mazda rồi, xe mazda mới thực sự bán được từ khi ra cái kodo thôi chứ trước đó xe nhiều lỗi không đứng chung với toy, honda được đâu.Mà mấy con kodo đời đầu động cơ cũng thiết kế lỗi.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
thì nghe nói vậy thôi, chứ mình thấy mấy con xe hàn cũng lành vcl, đặc biệt là con tucson, ông chú có cái xe đúng nghĩa đi cày, quyên bảo dưỡng liên tục mà 2 năm rồi chả bị gì 🤣
 
Căng quá vừa hỏi mấy showroom thì toàn báo bản elantra sport giờ nhà máy ko nhận đơn lắp nữa, đang kết quá :((
 
Mazda 3 tối ưu cho người lái, không tối ưu cho người sau, giá thì để cao ngất, tính ra bán được vậy là thành công rồi, chứ top 1 phân khúc thì hơi vô lý quá, thường top 1 các phân khúc xe phổ thông sẽ là những con tối ưu cho gia đình 🚗
 
mình cũng thích Mazda nhưng để mà đi gia đình thì ngồi hàng sau chật , cảm giác đi bí bách lắm nhất những lúc đi xa , thêm tí lấy CX5 , giờ CUV vs SUV là xu hướng toàn cầu r , hội Mazda3 mấy ông mua xog tiếc ko lên CX kìa , doanh số Mazda 3 mất kha khá khách lên CUV mà :D

tất nhiên, đang nói sedan mà, còn nếu để phục vụ gia đình và thoải mái thì CUV giờ best cmnr :D

Thôi bớt đi mấy cha
Xu hướng mấy nc xe hơi chỉ là phương tiện chứ k phải gia tài như ở VN, vì nó chạy xe hơi từ tỷ năm r
Còn VN gia đình + ba mẹ + ông bà + cháu chắt đi đc bao nhiêu, đi nhiều thì mua dc, chứ lâu lâu mới có dịp còn đa số chạy 1 mình thì đúng khổ dâm luôn
Con sedan nó sang trọng hơn biết là bao nhiêu

Gửi từ LGE LGM-G600S bằng vozFApp
 
Elantra n line 2021 đúng rồi đó b, chắc năm sau là về VN. Nhìn sang lên hẳn 1 cấp luôn cả nội ngoại thất :sleep:
Thế hệ mới bản thường thì là CVT chứ không dùng AT nữa. N line là bản sport rồi.
 
Thôi bớt đi mấy cha
Xu hướng mấy nc xe hơi chỉ là phương tiện chứ k phải gia tài như ở VN, vì nó chạy xe hơi từ tỷ năm r
Còn VN gia đình + ba mẹ + ông bà + cháu chắt đi đc bao nhiêu, đi nhiều thì mua dc, chứ lâu lâu mới có dịp còn đa số chạy 1 mình thì đúng khổ dâm luôn
Con sedan nó sang trọng hơn biết là bao nhiêu

Gửi từ LGE LGM-G600S bằng vozFApp
đag nói chuyện loại xe , ông lôi gia tài vào đây làm gì , nó sướng cả thằng lái chứ riêng gì cái ghế sau , mấy cái rõ nhất là tầm quan sát và an toàn hơn , xe thấp rất dễ đi vào điểm mù của xe tải xe công nhé, cảm giác xe ông chỉ ngang cái bánh xe nó là dở r ,những ưu việt CUV SUV mang lại
kêu sedan sang trọng thì mới là khổ dâm :LOL:

tất nhiên là thói quen mỗi người mỗi khác và phù hợp với từng người bạn nhé
 
Last edited:
đag nói chuyện loại xe , ông lôi gia tài vào đây làm gì , nó sướng cả thằng lái chứ riêng gì cái ghế sau , mấy cái rõ nhất là tầm quan sát và an toàn hơn , xe thấp rất dễ đi vào điểm mù của xe tải xe công nhé, cảm giác xe ông chỉ ngang cái bánh xe nó là dở r ,những ưu việt CUV SUV mang lại
kêu sedan sang trọng thì mới là khổ dâm :LOL:

tất nhiên là thói quen mỗi người mỗi khác và phù hợp với từng người bạn nhé
an toàn hơn =]]
 
Đường xá Việt Nam đểu, cùng với thói bật pha vô tội vạ hoặc độ cos cao chót vót thì xe gầm cao ngồi vẫn thích hơn. Xe gầm thấp có ưu thế ở cảm giác lái, độ ổn định thân xe. Còn sedan sang trọng hơn hay không thì nó là quan niệm cũ, hiện tại cũng không còn hợp lý với nhiều dòng xe nữa.
 
Đường xá Việt Nam đểu, cùng với thói bật pha vô tội vạ hoặc độ cos cao chót vót thì xe gầm cao ngồi vẫn thích hơn. Xe gầm thấp có ưu thế ở cảm giác lái, độ ổn định thân xe. Còn sedan sang trọng hơn hay không thì nó là quan niệm cũ, hiện tại cũng không còn hợp lý với nhiều dòng xe nữa.
Đường càng xấu thì gầm cao đi càng lắc lư khó chịu trọng tâm cao thì dao động thân xe càng lơn, gầm cao thì leo trèo vỉa hè thì thích, sedan cứ hàng D mà phang xem rộng rãi thoáng lái cũng sướng, gd tôi đi xa ngôi trên con Santafe ai cũng kêu say, mệt người, thế mà ngồi trên con sedan thì a cũng khoẻ ko bị sấy xe
 
Đường càng xấu thì gầm cao đi càng lắc lư khó chịu trọng tâm cao thì dao động thân xe càng lơn, gầm cao thì leo trèo vỉa hè thì thích, sedan cứ hàng D mà phang xem rộng rãi thoáng lái cũng sướng, gd tôi đi xa ngôi trên con Santafe ai cũng kêu say, mệt người, thế mà ngồi trên con sedan thì a cũng khoẻ ko bị sấy xe
Thế ngược với nhà tôi. Mẹ tôi ngồi sedan thì say bí tỉ, ngồi CX5 nổi tiếng chòng chành lại ít say hơn. Chắc có người say do rung lắc, cũng có người say do không gian kín.
 
Back
Top