thảo luận Chọn xe côn tay cho người mới chơi - tiền ít hít thơm liệu có khả thi?

Vừa chọn cho th bạn con Fz 22tr xong, máy móc êm ái lắm, giàn áo ok.
Chủ yếu là mất công săn. chứ 30tr Fz thì leng keng quá rồi
tất nhiên là bỏ công săn thì cũng có, nhưng phần nhiều mấy con FZ rẻ thì hàng dí khá nhiều, fen mua đc con 22tr còn ngon là hời quá rồi
 
Con này giờ giá tầm bao nhiêu bác?
Có lành xe k nhỉ? Chứ hay hỏng vặt là e cũng ngại ạ:burn_joss_stick:
Hơn 30 tuổi đầu rồi nên thực dụng tý
En150 thì tầm 26, 27tr là ổn, đẹp keeng thì 30tr. Con này thì trâu bò, bền bỉ có tiếng rồi, dân chơi săn khá nhiều, nó vốn là kiểu xe thồ, thực dụng bên TQ mà chứ ko phải xe đi cảnh như FZ. Dáng backbone classic, đi đến 50t vẫn hợp
 
ở HN thì có 1 ổ dành cho tín đồ classic mà 70% anh em chạy Lifan, là 1 thương hiệu xe Tàu dành cho a e thích classic ôm bình mà hầu bao lại ko nhiều. Đặc biệt thi thoảng có hàng thanh lý trưng bày giá 10-20tr đẹp mướt mát ngon lành chả khác j đập hộp. Trước giờ rất khinh xe tàu mà mình dính vào ổ này cũng phải thay đổi suy nghĩ. Máy khá tốt đi 5 vạn chỉ thay dầu định kỳ, vừa thay lá côn, máy sạch, nhớt đi 1000km sạch trong. Tuy nhiên khung gầm vỏ thì ko tránh được có chỗ ọp ẹp, chất liệu khung sắt sơn và mạ ốc có chỗ ko tốt sau 5 vạn đã rỉ (fix dễ).
  • Chia sẻ luôn đang nuôi đàn con xsr900/72zz/65+4/62zz/52zz và mới nhận nuôi thêm em Lolita tên thương mại là Lifan RBX150 (minibike kiểu MSX) giá = 1/3 MSX đập hộp nhưng hiếp banh MSX về sức mạnh, đi vui vui buổi tối lượn Bưởi - Nhật Tân rồi ngồi trà tranh ngã tư Khổ cũng nhẹ nhàng vui vẻ. Riêng set pô fullsystem lắp cho XSR mua mẹ đc 2 con xe Lifan. Đây là 1 thú vui # lạ :D.
  • Quan trọng là anh em trong ổ này rất vui, văn hóa, hay nhậu, gồm có: 2 bác sỹ, 2 giám đốc, 1 công an, 1 công chức, còn lại mấy bé 98-2k2 đang học bách khoa. Và người anh lớn nhất hội chính là thợ cả của team (40 tuổi ko vợ con cống hiến cho đam mê máy móc), chuyên tính tiền rẻ vãi nồi, làm a e lại phải bo thêm và tặng ông ý đồ đạc :)))). Đặc tính là thích đi phượt hơn làm việc, suốt ngày rủ rê xuyên việt với world tour. Các thợ thuyền và shop bán xế classic/cafe cũng hay đến ổ này làm xe,fix lỗi nhỏ-to.
  • Chẳng biết từ bao giờ cái ổ này anh em đi đủ thể loại xe gặp nhau và nghiện nhau, ngày đéo nào cũng phải tụ tập trà đá, xe thì đủ thể loại đủ hãng, người thì đủ lứa tuổi, đủ ngành nghề. Người đến với classic có, người giã từ classic có, nhưng bỏ xe mà ko bỏ ổ, nhậu vẫn đánh hơi đến liền.
 
En150 thì tầm 26, 27tr là ổn, đẹp keeng thì 30tr. Con này thì trâu bò, bền bỉ có tiếng rồi, dân chơi săn khá nhiều, nó vốn là kiểu xe thồ, thực dụng bên TQ mà chứ ko phải xe đi cảnh như FZ. Dáng backbone classic, đi đến 50t vẫn hợp
Cảm ơn bác, để tìm hiểu, seach qua loa thì k thấy chỗ nào đáng tin cậy để xuống tiền cả, để cố gắng tìm tiếp
 
ở HN thì có 1 ổ dành cho tín đồ classic mà 70% anh em chạy Lifan, là 1 thương hiệu xe Tàu dành cho a e thích classic ôm bình mà hầu bao lại ko nhiều. Đặc biệt thi thoảng có hàng thanh lý trưng bày giá 10-20tr đẹp mướt mát ngon lành chả khác j đập hộp. Trước giờ rất khinh xe tàu mà mình dính vào ổ này cũng phải thay đổi suy nghĩ. Máy khá tốt đi 5 vạn chỉ thay dầu định kỳ, vừa thay lá côn, máy sạch, nhớt đi 1000km sạch trong. Tuy nhiên khung gầm vỏ thì ko tránh được có chỗ ọp ẹp, chất liệu khung sắt sơn và mạ ốc có chỗ ko tốt sau 5 vạn đã rỉ (fix dễ).
  • Chia sẻ luôn đang nuôi đàn con xsr900/72zz/65+4/62zz/52zz và mới nhận nuôi thêm em Lolita tên thương mại là Lifan RBX150 (minibike kiểu MSX) giá = 1/3 MSX đập hộp nhưng hiếp banh MSX về sức mạnh, đi vui vui buổi tối lượn Bưởi - Nhật Tân rồi ngồi trà tranh ngã tư Khổ cũng nhẹ nhàng vui vẻ. Riêng set pô fullsystem lắp cho XSR mua mẹ đc 2 con xe Lifan. Đây là 1 thú vui # lạ :D.
  • Quan trọng là anh em trong ổ này rất vui, văn hóa, hay nhậu, gồm có: 2 bác sỹ, 2 giám đốc, 1 công an, 1 công chức, còn lại mấy bé 98-2k2 đang học bách khoa. Và người anh lớn nhất hội chính là thợ cả của team (40 tuổi ko vợ con cống hiến cho đam mê máy móc), chuyên tính tiền rẻ vãi nồi, làm a e lại phải bo thêm và tặng ông ý đồ đạc :)))). Đặc tính là thích đi phượt hơn làm việc, suốt ngày rủ rê xuyên việt với world tour. Các thợ thuyền và shop bán xế classic/cafe cũng hay đến ổ này làm xe,fix lỗi nhỏ-to.
  • Chẳng biết từ bao giờ cái ổ này anh em đi đủ thể loại xe gặp nhau và nghiện nhau, ngày đéo nào cũng phải tụ tập trà đá, xe thì đủ thể loại đủ hãng, người thì đủ lứa tuổi, đủ ngành nghề. Người đến với classic có, người giã từ classic có, nhưng bỏ xe mà ko bỏ ổ, nhậu vẫn đánh hơi đến liền.
Thím cho xin cái link ổ nhóm mình giao lưu được không?
 
Ở đây chúng tôi ko có link. Chúng tôi có địa chỉ 39 ngõ 27 Đại Cồ Việt
 

Attachments

  • FAF5F792-E358-4471-8DDE-70CF80BACCC3.jpeg
    FAF5F792-E358-4471-8DDE-70CF80BACCC3.jpeg
    553.3 KB · Views: 120
  • 4D37EECA-C853-45F0-99DE-F8B8BAFD1B94.jpeg
    4D37EECA-C853-45F0-99DE-F8B8BAFD1B94.jpeg
    544.5 KB · Views: 118
Cảm ơn bác, để tìm hiểu, seach qua loa thì k thấy chỗ nào đáng tin cậy để xuống tiền cả, để cố gắng tìm tiếp

Con en150 thì vô group nằm vùng săn thôi, ngưng sx lâu rồi thím:whistle: được cái xe kiểu này ít ai bào căng nên xe ko sợ xe nát như tụi fz
 
Đó là cả 1 vấn đề bác ạ. Thợ giỏi, tiền đập đi xây lại cũng quá cha tiền xe. Mà cay nhất là có tiền lại cúng vào thợ ngu.
Vào hội, giao lưu chơi nhiều sẽ tìm được thợ ngon có tâm. Hội nào cũng có thợ như thế.
Sau đó hãy mua xe nát đập lại.
Bạn nên nhớ câu: Tiền nào của đó!
Mình mua 1 con ex2006 giá 12tr, đập thêm 23tr tiền đồ nữa. Xe leng keng như mới. Ruột gan thay sạch. Đừng nghĩ ít tiền sẽ có đồ ngon.
 
ở HN thì có 1 ổ dành cho tín đồ classic mà 70% anh em chạy Lifan, là 1 thương hiệu xe Tàu dành cho a e thích classic ôm bình mà hầu bao lại ko nhiều. Đặc biệt thi thoảng có hàng thanh lý trưng bày giá 10-20tr đẹp mướt mát ngon lành chả khác j đập hộp. Trước giờ rất khinh xe tàu mà mình dính vào ổ này cũng phải thay đổi suy nghĩ. Máy khá tốt đi 5 vạn chỉ thay dầu định kỳ, vừa thay lá côn, máy sạch, nhớt đi 1000km sạch trong. Tuy nhiên khung gầm vỏ thì ko tránh được có chỗ ọp ẹp, chất liệu khung sắt sơn và mạ ốc có chỗ ko tốt sau 5 vạn đã rỉ (fix dễ).
  • Chia sẻ luôn đang nuôi đàn con xsr900/72zz/65+4/62zz/52zz và mới nhận nuôi thêm em Lolita tên thương mại là Lifan RBX150 (minibike kiểu MSX) giá = 1/3 MSX đập hộp nhưng hiếp banh MSX về sức mạnh, đi vui vui buổi tối lượn Bưởi - Nhật Tân rồi ngồi trà tranh ngã tư Khổ cũng nhẹ nhàng vui vẻ. Riêng set pô fullsystem lắp cho XSR mua mẹ đc 2 con xe Lifan. Đây là 1 thú vui # lạ :D.
  • Quan trọng là anh em trong ổ này rất vui, văn hóa, hay nhậu, gồm có: 2 bác sỹ, 2 giám đốc, 1 công an, 1 công chức, còn lại mấy bé 98-2k2 đang học bách khoa. Và người anh lớn nhất hội chính là thợ cả của team (40 tuổi ko vợ con cống hiến cho đam mê máy móc), chuyên tính tiền rẻ vãi nồi, làm a e lại phải bo thêm và tặng ông ý đồ đạc :)))). Đặc tính là thích đi phượt hơn làm việc, suốt ngày rủ rê xuyên việt với world tour. Các thợ thuyền và shop bán xế classic/cafe cũng hay đến ổ này làm xe,fix lỗi nhỏ-to.
  • Chẳng biết từ bao giờ cái ổ này anh em đi đủ thể loại xe gặp nhau và nghiện nhau, ngày đéo nào cũng phải tụ tập trà đá, xe thì đủ thể loại đủ hãng, người thì đủ lứa tuổi, đủ ngành nghề. Người đến với classic có, người giã từ classic có, nhưng bỏ xe mà ko bỏ ổ, nhậu vẫn đánh hơi đến liền.
con gd110 sao thấy ít ai chạy vậy bác nhỉ
 
Tôi thấy con verza hợp với trung niên đấy chứ. Máy móc công nghệ đơn giản dễ sửa chi phí thấp
 
Back
Top