Chồng thu nhập càng cao thì càng có quyền lực trong gia đình ?

Thu nhập gấp 3 vợ thôi nên cũng vẫn hơi sợ
u3720e4.png
 
Đàn ông mà sợ vợ thì ra xã hội còn làm được trò trống gì mà đòi kiếm tiền nữa, nên câu trả lời là không
 
chưa chắc đâu . bạn em tiền kỉem tiền bằng 1/7 vk mà vk sợ 1 phép . như kiểu bắt dc vía ấy . mà vk ra ngoài cũng là dạng khôn ranh
 
nói thật
tao khinh rẻ mấy thằng sợ vợ
vợ chỉ dừng lại ở mức tôn trọng, hòa bình, hợp tác, phát triển thôi
chứ đội vợ lên đâu, sợ vợ thì đéo đáng mặt đàn ông
nhục
 
áp dụng ra cả họ hàng xã hội luôn, phần lớn thằng nào có tiền đều có quyền, đánh rắm 1 câu thành châm ngôn sống còn nghèo thì có nói đạo lý 3 ngày cũng chả ai nghe :rolleyes:
 
tao thấy cưới vợ về mày nên giữ tiền để được có tiếng nói trong nhà và trong nhà vợ :ROFLMAO:
 
Thì đương nhiên. Khi mày là người nuôi nó, đáp ứng các nhu cầu vật chất mà bản thân con vợ không thể tự có được bằng sức lao động của nó. Thì nó sẽ phải Nghe Lời Mày. Chúc mừng, lúc này mày chính là chủ trong gia đình. Bọn con gái 1 khi đã hưởng thụ “sung sướng miễn phí quen thuộc” như 1 điều hiển nhiên thì thà chịu nhục chứ đéo bao giờ chịu khổ, sự giàu sang là thứ thuốc phiện mạnh mẽ nhất :boss:
Các em gái và lũ lại cái lại chuẩn bị tiết mục “đồ coi thường phụ nữ”, “đánh đổi bằng thanh xuân”, “đẻ đái”,...... thì tôi rào trước luôn, các em bớt lên youtube học đạo lý cuộc đời từ đám Trấn thành, trường giang, hương giang đi. Bọn nó xàm loz thôi, các em đừng vội háo mỏ:haha:
 
Cái này là tạo hóa rồi, giống đực càng khỏe mạnh con cái toàn phải chiều theo, ko có gì chống lại đc tạo hóa, cho nên lo kiếm tiền đi để nằm trên vợ :shame:
 
Back
Top