Chủ nhà thuê phá hợp đồng không đền cọc, còn đe doạ

Mục đích là đòi cọc và phạt cọc thì cứ soạn sẵn cái đơn gửi cho tòa án, gửi cho chủ nhà trước xem muốn thế nào. Lý lẽ mình đúng thì họ sẽ đàm phán thôi, ra tòa chưa biết bên nào thắng nhưng chủ nhà thiệt hơn con số phải trả cho thớt là chắc.
 
có hợp đồng rõ ràng thế này rồi thì sợ cái éo gì. chơi bài lì. thuê nhà kahcs ở rồi khóa cửa nhà này lại. bọn nó mà phá khóa thì báo công an tội xâm phạm tư gia bất hợp pháp vì chưa có văn bản chấm dứt hợp đồng mà. đù mọe hợp đồng thế này thì rõ ràng là bên chủ nhà cố tình xù tiền đền bù rồi. lại còn ra vẻ nhắn tin kiểu hiểu biết pháp kuaatj rung cây dọa khỉ.
đằng nào cũng phải chuyển đi nhưng chơi bài lì mẹ luôn, ít nhất là phải đòi được đủ 11tr tiền cọc
Vậy mới tức ấy thím, làm sai mà còn lên giọng đe doạ ấy thím.

Chủ nhà mới mình có trao đổi qua thì người ta mua để ở nên không cho thuê tiếp.
 
Chắc chắn nhà chưa công chứng bán xong. Vì công chứng là người mua mới đòi vào nhà luôn. Bạn cứ ở đấy, thay khóa cửa mới. Trả cọc đền hợp đồng thì chuyển.

Nhìn bao vụ chiếm nhà, không làm được gì thì biết. Nó làm luật nó thừa biết.
 
Nực cười vậy. Hoàn toàn đéo có sự hợp lý nào ở đây cả :v Ông là thằng chủ nhà à ? Hợp đồng quy định tiền đặt cọc là auto liên quan đến việc phạt cọc theo quy định của luật dân sự, kể cả đéo đưa tiền phạt vào hợp đồng. Trừ trường hợp có quy định khác trong hợp đồng về tiền đặt cọc. View attachment 1216346
Tôi thấy ông bôi đen đúng chỗ cần đọc rồi mà:
1/ "trường hợp hợp đồng được giao kết, thực hiện thì tài sản đặt cọc được trả lại cho bên đặt cọc" -> theo ông thì việc giao kết, thực hiện hợp đồng này đã xảy ra chưa? chưa thực hiện hay thực hiện được 1 phần?
2/ "nếu bên nhận cọc từ chối giao kết, thực hiệp hợp đồng" -> Cùng ý với câu 1. Đã giao kết và thực hiện được 1 phần rồi chứ đâu có từ chối?
 
Tôi thấy ông bôi đen đúng chỗ cần đọc rồi mà:
1/ "trường hợp hợp đồng được giao kết, thực hiện thì tài sản đặt cọc được trả lại cho bên đặt cọc" -> theo ông thì việc giao kết, thực hiện hợp đồng này đã xảy ra chưa? chưa thực hiện hay thực hiện được 1 phần?
2/ "nếu bên nhận cọc từ chối giao kết, thực hiệp hợp đồng" -> Cùng ý với câu 1. Đã giao kết và thực hiện được 1 phần rồi chứ đâu có từ chối?
Thực hiện hợp đồng là cho thuê nhà 12 tháng đấy :v suy nghĩ của ông thì luật hợp pháp hóa cho việc bỏ dở hợp đồng à
 
Thực hiện hợp đồng là cho thuê nhà 12 tháng đấy :v suy nghĩ của ông thì luật hợp pháp hóa cho việc bỏ dở hợp đồng à
không hề. T còn đang theo phe anh chủ thớt đây. Có điều tiền cọc này tạm thời áp dụng cho việc thực hiện, giao kết hợp đồng đã.

Tiện thể, mới xem điều 8 của anh thớt chụp lên, thấy có liên quan tới mấy điều khác mà ko chụp nốt để xem có bị loại trừ gì hay không? Ngoài ra, điều 8 này có dòng "hai bên thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn". Mấy ông xem lại năm ngoái TGDD nó "thoả thuận" với chủ hộ như nào nhen ;)

Cá nhân t thì vẫn mong a thớt được thêm tiền, nhưng có vẻ lằng nhằng.
 
Có thím nào gặp trường hợp này chưa tư vấn hộ mình với ạ:)


Mình thuê chung cư hđ 1 năm, giá thuê 10tr5 6 tháng đầu, 11tr 6 tháng sau, đóng tiền 3 tháng cọc 11tr, tổng đợt đầu đóng là 42tr500k (3*10,5+11):byebye:


Sau khi ở được hơn 2 tháng thì chủ nhà yêu cầu mình dọn đi (do đã thoả thuận bán nhà cho người khác) vào ngày cuối của đợt đóng tiền đầu tiên, tức là sau khi ở đủ 3 tháng đóng ban đầu:after_boom:


đồng thời TRẢ CỌC là 10tr5 ( thay vì 11tr), và KHÔNG ĐỀN CỌC do đơn phương phá hợp đồng (trong hợp đồng có điều khoản quy định phải đền), và doạ cắt điện cắt nước nếu mình không dọn:amazed:

Giờ xử lý sao các thím ??


Mình thì cũng lười lằng nhằng nhưng nếu chủ nhà cứ làm tới thì đành phải lì thôi, lo là chủ nhà nếu quen giang hồ giang háng hay phá khoá vào nhà gì đó lại mệt:confused:


Chủ nhà làm trong ngành luật và có 5-6 nhà quanh Hà Nội cho thuê:beat_plaster:


Update #1 thêm ít hình cho anh em ở #21 nhé

Hôm đó chủ nhà gọi điện bảo mình chuyển đi rồi hôm sau gửi luôn thông báo như này, không thấy có thiện chí muốn đàm phán gì luôn :(

Update #2 hợp đồng ở #45 nhé các thím

Thím nào hướng dẫn mình bỏ post update vào thẻ quote được không nhỉ, cop vào nó cứ thiếu ảnh:confused:
Ý kiến của mình thì bạn alo cho 1 ông luật sư nào đó alo dc hay gần quanh đó. Qua hỏi 1 lúc xem có kiện đòi quyền lợi dc ko. Nếu dc thì tiền đòi dc 50 50. Ko đòi dc thì mời anh cốc nước.
 
cho lên mấy kênh kiểu beat, ksc các thứ các thứ , rúc ở xó này mấy ai biết, cho lên fb share chết cmnd
 
Èo mấy cái giao dịch dân sự này kiện ra toà cũng lằng nhằng lắm, tốn công tốn thời gian của mình. Mà kiện có thắng nó cũng nhơn nhơn ko đền thì bó tay.
Bây h 1 là bác thớt dọn đi, dĩ hoà vi quý.
2 là chơi luật rừng, tìm cách thưa kiện nhà tranh chấp, hoặc tìm cách nói chuyện với khách mua, bảo là sẽ ko trả nhà. Khách mua nghe vậy lại vác dé mà chạy mất. Nếu chủ nhả cúp điện nước thì để đồ đạt lại khoá cửa rồi kiếm chỗ khác ở. Bên chủ nhà phá khoá vào nhà là xâm phạm chỗ ở, phá hoại tài sản là lên hình sự rồi

via theNEXTvoz for iPhone

Chủ thread đặt cái iporn 14 ngay cửa ra vào, nó phá cửa đi vào đạp bể màn hình thì thưa nó tội phá hoại tài sản luôn.
:rolleyes::rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-G955U bằng vozFApp
 
Mình cũng xác định chuyển ý 2 thím, nhưng nghĩ vừa ở đc hơn 2 tháng giờ lại tốn công tốn của dọn đi mà nó nhơn nhơn ra thế tức lắm.

Trả cọc mà chủ nhà nói như ban ơn cho mình ấy.

Nhà thì chủ nhà bán rồi và người mua mới cũng để ở chứ không định cho thuê tiếp ý các thím
Đục cái tường, kiếm ống điện, moi cọng dây điện ra, cạo vỏ.
Xong trả nhà cho nó, kiểu gì CB chả nhảy lên nhảy xuống, thay thiết bị đầu cuối cũng bằng thừa.
 
Nhà này chắc chắn chưa công chứng xong, vì công chứng xong là bàn giao nhà luôn rồi. Thích thì cứ ở lỳ đấy xem nó làm gì, đầy vụ trên mạng nó thuê xong chiếm méo chịu trả còn dây dưa mãi trả làm gì được.
 
Trước khi bỏ đi xả nguyên một lố bvs hay một cuộn giấy làm nghẹt toilet. Lấy cứt đái trây trét khắp nơi. Đã éo có lý thì cần gì phải có tình.
0ce8kh2.png
 
Cứ để đồ đạc đó ko dọn đi. Cắt điện cắt nước càng k dọn
Mình đang ở nhà bả, nắm tài sản bả
Thích thì mua mắm tôm, trộn với vỏ xe nấu chảy ra và sơn, sơn lên cạnh trên cánh cửa, nóc tủ bếp, mặt dưới bếp, tháo nắp ổ điện ra bôi vô trong, tháo mặt nạ máy lạnh ra sơn vào bên trong, sơn lên mặt dưới hộc tủ quần áo, nắp chứa nước bồn cầu, mặt sau gương soi mặt trong toilet
Thúi quanh năm mà tìm đéo ra dc chỗ thúi
Đăng lên voz căn nhà đó có ma 😂😍
Tóm lại có n cách chơi, thích chơi cỡ nào thôi
 
Tầm này thì xác định chuyển đi rồi lừa nó đến nói lý lẽ với nó rồi quay lại vi deo. Nó bố láo mất dạy hay động chân tay là có bằng chứng, cho lên mạng thì hết đường cho thuê nữa . thứ mất dậy

Phá kèo bán nhà , phao tin đồn nhãm là nhà có ma
 
Nhà này chắc chắn chưa công chứng xong, vì công chứng xong là bàn giao nhà luôn rồi. Thích thì cứ ở lỳ đấy xem nó làm gì, đầy vụ trên mạng nó thuê xong chiếm méo chịu trả còn dây dưa mãi trả làm gì được.
Mìmh đọc trên voz này luôn nhiều thím cho thuê nhà đền cọc người thuê còn chưa chịu đi

Đây lại chơi dơ thế mình cũng chịu, nhà mình đang thuê nghe bảo bán được 3 tỏi 7 ấy thím
 
trả nhà cho nó đi thớt, giờ ông cù nhây để đòi đền cọc đến lúc trả nhà lại tốn thêm 1 tháng tiền nhà, khấu trừ qua tiền đền cọc là huề cả làng
uxby0Nl.gif
Còn kiện cáo là chuyên môn chủ nhà rồi, lấy sở đoản đấu sở trường của nó không tốt đâu, coi như dẫm phải cứt, bố thí ăn mày 500k :smile:

Có 11 triệu tranh chấp dân sự thì ai hơi đâu đi giải quyết, cùng lắm là giấy mời lên phường "hòa giải". Mà đợi gom đủ 2 bên thì chắc cũng ngâm qua mấy tháng.

Kể cả nhờ giang hồ cũng éo ai nhận, vì mấy triệu bạc mà có nguy cơ dính án.
 
Back
Top