ShmilyGone
Senior Member
Nissan, GM, ...trước Tesla thì có công ty nào làm được xe điện và sản xuất hàng loạt đến tay người dùng?
Nissan, GM, ...trước Tesla thì có công ty nào làm được xe điện và sản xuất hàng loạt đến tay người dùng?
chuẩn rảnh đéo đâu tranh cãi với thằng đần, khi nào bố rảnh bố làm hơi đâu quan tâmNgười khôn không cần nói nhiều.
kể tên model xe được sử dụng rộng rãi của các hãng trên xem, prototype thì nói làm gì. Mà prototype đầu tiên của Nissan là 2009 trong khi 2008 Tesla đã ra Tesla RoadsterNissan, GE, ...
thôi boớt xl lại pin tàu khựa chất lượng tệ nhất tg, xài 1 tháng rưỡi pin chai 10%![]()
Chủ tịch CATL chê Elon Musk không biết làm pin xe điện
Nhà sáng lập công ty pin xe điện lớn nhất thế giới không tin vào nỗ lực nghiên cứu pin xe điện hình trụ của Elon Musk.tuoitre.vn
trong 40% đấy thì đến 9x% xuất phát từ tàu chưa? bỏ cái đám đấy đi thì CATL có đến 10% thị trường toàn cầu ko? theo tôi tìm vớ tìm vẩn thì thị trường toàn cầu loại trừ trung quốc thì CATL chiếm 7-8% nhé. to vãi cả lông nách nuônN
Nhưng thằng chê lại là thằng có thị phần gần 40% thế giới.
Hay lắm, tuyệt cmn vờitrong khi đó châu Âu đang đòi các công ty TQ chuyển giao công nghệ pin, đúng là thời thế thay đổi
![]()
EU to demand technology transfers from Chinese companies
New requirements will apply to batteries but could be expanded to other green sectorswww.ft.com
Vì tầm hiểu biết của anh đ' qua được miệng giếng thôi. Tesla cũng đang phải dùng pin của CATL của Trung Quốc kia kìa. Riêng khoản pin thì hiệu năng, sạc nhanh, lâu chai pin, giá rẻ cứ phải CATL - Trung Quốcthôi boớt xl lại pin tàu khựa chất lượng tệ nhất tg, xài 1 tháng rưỡi pin chai 10%
Nếu tính Tesla Roadster thì trước đó đã có Toyota với GM EV1 đấy bác. Nếu tính dòng bán chạy của Tesla từ năm 2012 thì có Nissan Leaf, ở TQ lúc đó BYD cũng đã bán xe điện rồi.kể tên model xe được sử dụng rộng rãi của các hãng trên xem, prototype thì nói làm gì. Mà prototype đầu tiên của Nissan là 2009 trong khi 2008 Tesla đã ra Tesla Roadster![]()
anh Ma cũng không đến nỗi, do bị nhà nước đấm vụ độc quyền nên đi sớm thôi, chứ Ma hồi đó cũng bá chủ đè đầu mấy thằng bán onl khác được, do nhà nước không cho độc quyền nên chỉ giàu tới đó thôi.Lại nhớ anh Jack Ma với anh Mút tranh luận về AI năm nào, giờ không biết anh Ma đi đâu rồi. Thằng anh giống thằng em, dân lúc nào cũng có tí máu ngạo nghễ trên người.![]()
xe tank điện ra chiến trường chạy máy phát điện để sạc à mai phen ..... rồi ầm ầm lên để tụi droid nó ném bomb cho à ?Thấy tụi nó đồn đang làm xe tank điện nữa.
Mấy chiếc tank gần như 50 năm không có cải tiến gì đáng kể rồi, thặc là vcl
xe điện là xe chạy hoàn toàn bằng điện, ko phải nửa nạc, nửa mỡ như mày nói
Nissan Leaf sản xuất "đại trà" (mass market) năm 2010 còn Tesla 3 sx đại trà năm 2016kể tên model xe được sử dụng rộng rãi của các hãng trên xem, prototype thì nói làm gì. Mà prototype đầu tiên của Nissan là 2009 trong khi 2008 Tesla đã ra Tesla Roadster![]()
trong 40% đấy thì đến 9x% xuất phát từ tàu chưa? bỏ cái đám đấy đi thì CATL có đến 10% thị trường toàn cầu ko? theo tôi tìm vớ tìm vẩn thì thị trường toàn cầu loại trừ trung quốc thì CATL chiếm 7-8% nhé. to vãi cả lông nách nuôn
cách mạng hóa thì đúng, chứ xe điện đẻ ra từ 1890 rồi mà anhthằng gần như đẻ ra xe điện bị chê ko biết làm xe điện
Thằng đẻ ra xe điện bị bố của pin chửi đéo biết làm pin. Và mút con kêu ầm lênthằng gần như đẻ ra xe điện bị chê ko biết làm xe điện
"nhằng nhần như nhẻ nha nhe nhiện nhị nhê nhông nhiết nhàm nhe nhiện"
musk nó hợp tác với Pana làm xe điện trước khi thằng CAtl sinh raThằng đẻ ra xe điện bị bố của pin chửi đéo biết làm pin. Và mút con kêu ầm lên
mình đâu nói musk đẻ ra đâu, trước musk xe điện chỉ làm cho vui chứ có sx hàng loạt đâu, người ta mua giống thú vui là chínhcách mạng hóa thì đúng, chứ xe điện đẻ ra từ 1890 rồi mà anh
CATL tiền thân là ATL, thành lập vào năm 1999, vẫn sản xuất pin từ đó đến giờ và giám đốc vẫn là ông Zhen này luôn. Ông có bằng kỹ sư hàng hải, Thạc sỹ Điện tử - Thông tin, Tiến sĩ Vật lý.musk nó hợp tác với Pana làm xe điện trước khi thằng CAtl sinh ra