Chủ tịch Vietnam Airlines không ủng hộ hạ giá vé máy bay

huyenoi

Senior Member
DNNN thì lạ đếch gì với cách hành xử như này
Lũ chó đẻ sâu mọt quốc gia, đéo làm được thì để tư nhân nó làm. Cái lol gì cũng vơ vào xong làm ăn như cái đầu b, bố tổ lũ chó
P/s: vụ này hơi chướng mắt nên chửi căng xíu, mong ae thông cảm
via theNEXTvoz for iPhone
Anh còn chửi được, tôi đây thì chán éo thèm nói nữa, lũ ăn hại đái khai, nhìn vào cái bộ sậu toàn cocc của nó mà ngao ngán.

Sent from Samsung Galaxy S10 via nextVOZ
 

huyenoi

Senior Member
Thím bảo VNA lợi nhuận thấp thì hơi bị sai, số tiền lợi nhuận và thuế VNA đóng cho nn gấp bao nhiêu lần các hãng khác công lại ấy. Vietjet chỉ là tụi đi thuê máy bay về kinh doanh, đừng so sánh khập khiễng.
Lợi nhuận cao mà sao cứ đòi phá sản hoài v ông? Giờ lại bày trò chơi bẩn áp giá sàn để hãng bay khác khỏi cạnh tranh, khôn như lãnh đạo nhà ông thì nhà tôi nuôi tận 4 con.

Sent from Samsung Galaxy S10 via nextVOZ
 

hungga

Senior Member
Thím bảo VNA lợi nhuận thấp thì hơi bị sai, số tiền lợi nhuận và thuế VNA đóng cho nn gấp bao nhiêu lần các hãng khác công lại ấy. Vietjet chỉ là tụi đi thuê máy bay về kinh doanh, đừng so sánh khập khiễng.
Từ 2015 đến nay lợi nhuận HVN cũng không hơn VJC đâu thím nhé. Chưa kể các năm trước đó tỷ suất sinh lời của HVN cũng là cực kỳ kém. Bỏ tiền vào đó kinh doanh như là để giữ 1 phần miếng bánh hàng không chứ không phải kinh doanh sinh lời cho Nhà nước.
 

Khangdanang

Senior Member
Đợt dịch năm ngoái vé rẻ như cho, chặn ngắn như sg-dn hoặc hn-dn giá khứ hồi (đã phí thuế) tầm 900 - 1tr, vậy mà cũng ít người đi do lo ngại dịch bệnh.
Vậy mà giờ mấy anh còn chơi áp giá sàn, thì đéo ai đi luôn.
Giá trong nước mà để cao hơn giá đi quốc tế thái lan, sin thì ng ta bay ra nc ngoài tiêu tiền hết.
Có năm vé tết sg-hn đắt quá người ta phải bay quá cảnh sang thái lan để về, 1 gd đi tiết kiệm cũng đc vài triệu :whistle:

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
Chính xác,

Có năm Bay từ SGN về DAD về tết mà phải quá cảnh sang Malaysia cho rẻ bớt giá vé, wtfff :amazed:
 

Khangdanang

Senior Member
Từ 2015 đến nay lợi nhuận HVN cũng không hơn VJC đâu thím nhé. Chưa kể các năm trước đó tỷ suất sinh lời của HVN cũng là cực kỳ kém. Bỏ tiền vào đó kinh doanh như là để giữ 1 phần miếng bánh hàng không chứ không phải kinh doanh sinh lời cho Nhà nước.
Lợi nhuận đổ hết phần lớn cho lương cán bộ nhân viên, phúc lợi và đầu tư ngoài
 

CloneBayernVsChelsea

Senior Member
nhớ hồi kì đi Nhật, thằng VNA chém 20 củ khứ hồi. lúc đó qua vietjet có chưa tới 6 củ khứ hồi.
Thôi chọn đi 6 củ tiết kiệm đc 1 khúc. Lên máy bay trùm mắt lại ngủ chảy dãi là xong.

Rồi lúc đi HK cũng vậy. vietjet có chưa tới 3 củ khứ hồi...
Đội ơn vietjet (bay quốc tế mình trộm vía chưa bị delay lần nào) mà mình đi chơi đc nhiều nước với giá cả hợp lý.
 
Các iQ cao chắc khó để VN airline chết vì nó là phương tiện đi lại của mấy ổng nữa. Đất nước ngạo nghễ mà ko có nổi hãng hàng không quốc gia . Mỗi lần công du lại đi jetstar xấu hổ lắm :sure: . Còn bay trong nước về các địa phương nữa

Mua 2 con như TT Mỹ để phục vụ các cốp đi lại Ez game :D

Gửi từ 1280 bằng vozFApp
 

sotuka14

Senior Member
nhớ hồi kì đi Nhật, thằng VNA chém 20 củ khứ hồi. lúc đó qua vietjet có chưa tới 6 củ khứ hồi.
Thôi chọn đi 6 củ tiết kiệm đc 1 khúc. Lên máy bay trùm mắt lại ngủ chảy dãi là xong.

Rồi lúc đi HK cũng vậy. vietjet có chưa tới 3 củ khứ hồi...
Đội ơn vietjet (bay quốc tế mình trộm vía chưa bị delay lần nào) mà mình đi chơi đc nhiều nước với giá cả hợp lý.
giờ thì khỏi mơ đi nhé
 

conchimthuathien

Senior Member
Tuỳ ý các hãng, thời điểm này tuỳ thuộc vào phạm trù đạo đức. Còn ông VNA nghe là biết đói vcl không muốn giảm, kêu luôn mấy ông kia ko giảm cho đỡ bị tủi thân thôi :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 

DogeSDTQ

Senior Member
vậy sắp tới các tour du lịch có được hợp tác vs các hãng bay nước ngoài để làm tour ko các bác ?
tour trước giờ vẫn có làm với nước ngoài mà, hãng trong nước sao đủ nhu cầu được. Ví dụ như Khựa thì có hãng CZ, CA, MU,... Hàn xẻng thì có OZ, Thái dúi có TG, Sing có SG,.... nói chung nhiều lắm
 

phongdaigai

Senior Member
IQ cao quá ... đọc ko hiểu..
Giá vé thấp thì ảnh hưởng mie gì tiêu chuẩn an toàn hàng không thế
Anh nào def giải thích hộ với
:oh:

Mấy cái vé giá rẻ của bọn US airline rồi bọn Anh Pháp.. là tiêu chuẩn an toàn bọn nó thấp vl thua mình à :amazed: :amazed: :amazed:
ý là bán giá vé còn chưa đủ tiền mua xăng thì chạy = cái gì, xăng giả à? nên phải tăng lên, ít nhất là đủ tiền xăng nhá :shame:
 

Mr.Tes

Senior Member
Đậu mịa bắt quán phở vỉa hè bán giá ngang với nhà hàng phở bò Kobe để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Bố lạy 2 tay 3 chân :whistle:
 

clonexxx

Đã tốn tiền
Có 1tr6 -> 1tr8 thôi chứ frence. Theo thông tin từ bài báo bên trên và google-sama thì giá vé đi từ HN đến SG (1 chiều)
KV0XGIA.gif

  • Máy bay sau khi áp sàn: Tối thiểu 824k, tối đa vài củ.
  • Xe khách : 720k ->950k
  • Tàu hỏa: 620k -> 1050k.
Đó, liệt kê ra thế thì có cao tí nào đâu
ghXpJrI.png
. Chẳng nhẽ đi máy bay mà còn đòi rẻ hơn cả chạy tàu xe à.

Cái vấn đề ko phải rẻ hay đắt mà vấn đề là nó ko theo qui luật kinh tế thị trường, làm thế này thì chỉ tổ đất nước đi xuống. Tình hình dịch dã thì ai chả khó khăn có ai đc vay mấy nghìn tỉ mà lãi suất 0% ko ? Làm ăn thua lỗ đáng nhẽ ko đc niêm yết trên Hose nhưng đòi ỉa trên luật. Giờ ô Hàng không mà thế, các ông khác cũng đòi theo thì anh có chịu đóng thêm thuế ko ?:D
 

rubik2305

Đã tốn tiền
tour trước giờ vẫn có làm với nước ngoài mà, hãng trong nước sao đủ nhu cầu được. Ví dụ như Khựa thì có hãng CZ, CA, MU,... Hàn xẻng thì có OZ, Thái dúi có TG, Sing có SG,.... nói chung nhiều lắm
Nếu vậy thì liệu có quy định ép các tour hợp tác vs vnairline ko chứ kiểu này các tour sẽ đổ vào các hãng khác hàng không vn cũng chết
 

Atematsu

Senior Member
Nếu vậy thì liệu có quy định ép các tour hợp tác vs vnairline ko chứ kiểu này các tour sẽ đổ vào các hãng khác hàng không vn cũng chết
Các cty du lịch nó đều có giá chiết khấu, hoặc hoa hồng từ các hãng bay hết... nên ko cần lo vde đó...
a đặt tour, bên cty mua vé là giá giá rẻ hơn, do mua sll rồi...
Thị trường nó điều chỉnh chứ ko cần nhà nước nhúng tay vào
 

lelalelo

Senior Member
Thằng mất dạy VNA đầu năm 2021 đã đc hỗ trợ những 12k tỷ rồi mà cuối năm còn chơi trò đề nghị giá sàn.
 

Art.Never

Senior Member
Thả mẹ ra cho các hãng tự quyết định giá vé của chính mình xem. Bọn VNA chết đầu tiên, hốc đẫy mỗm vào rồi phát biểu ngu hơn lợn. :doubt:
 
Top