Chủ tịch Vietnam Airlines không ủng hộ hạ giá vé máy bay

huankhubg

Đã tốn tiền
Nói đi nói lại hoài. Mấy bác cứ tăng hẳn lên 1 mức giá vô lý là tối thiểu 100tr cho vé nội địa 1 chiều chặng ngắn nhất. Giá trên chưa bao gồm thuế và phí, ăn uống. Mỗi năm giá vé tăng tối thiểu x2. Ko có trần tối đa. Ai có tiền sẽ đi, ko có tiền thì đi đường bộ, đường thuỷ.
Vậy là dân sẽ không ý kiến nữa và ngta sẽ quen dần với việc đi đường bộ, đường thuỷ.
 

Mr.Giang.lt

Senior Member
Ông anh làm trong này, thi thố các thứ vào với TOP 1. 2 năm sau out, lý do bị nó dìm nó ép làm chết mẹ. Bộ phận kiểm soát an toàn bay hẳn hoi chứ chả phải mấy con đứng quầy kiểm ký.
 

Atematsu

Senior Member
Nói đi nói lại hoài. Mấy bác cứ tăng hẳn lên 1 mức giá vô lý là tối thiểu 100tr cho vé nội địa 1 chiều chặng ngắn nhất. Giá trên chưa bao gồm thuế và phí, ăn uống. Mỗi năm giá vé tăng tối thiểu x2. Ko có trần tối đa. Ai có tiền sẽ đi, ko có tiền thì đi đường bộ, đường thuỷ.
Vậy là dân sẽ không ý kiến nữa và ngta sẽ quen dần với việc đi đường bộ, đường thuỷ.
Mỗi thg VNA tăng thì dân đi hãng khác.. theo quy luật thị trường thì mình nó chết.. nên mới bố đời ép trò giá sàn .. ra lệnh bắt các hãng khác phải tăng theo nó đấy..
 

quangdks

Senior Member
Lão CT này phát biểu buồn cười nhế, bay an toàn thì cục HK có cả bộ TCKT an toàn bay, không đủ điều kiện làm sao bay đc, liên quan gì đến giá.
Nói như lão này thì hạng vé Business an toàn hơn hạng Economi???:cautious:
 

lelalelo

Senior Member
Có 1tr6 -> 1tr8 thôi chứ frence. Theo thông tin từ bài báo bên trên và google-sama thì giá vé đi từ HN đến SG (1 chiều)
KV0XGIA.gif

  • Máy bay sau khi áp sàn: Tối thiểu 824k, tối đa vài củ.
  • Xe khách : 720k ->950k
  • Tàu hỏa: 620k -> 1050k.
Đó, liệt kê ra thế thì có cao tí nào đâu
ghXpJrI.png
. Chẳng nhẽ đi máy bay mà còn đòi rẻ hơn cả chạy tàu xe à.
Tôi là hãng bay, tôi tính toán 1 chuyến bay 200 ghế thì
  • 40 ghế hạng nhất giá 1,5tr
  • 100 ghế thường giá 800
  • 60 ghế giá rẻ 500k

Tôi tính toán cho có lãi hết rồi, áp giá sàn để làm gì?
 

kumokumo

Senior Member
T bay từ tokyo xuống fukuoka cũng có 5sen cỡ 1tr1 thì máy bay của jp cũng ko đảm bảo an toàn à. Sao ông k nói sớm để t còn vạch mặt tụi jp airline làm ăn giả dối k đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

via theNEXTvoz for iPhone
 

DogeSDTQ

Senior Member
Nếu vậy thì liệu có quy định ép các tour hợp tác vs vnairline ko chứ kiểu này các tour sẽ đổ vào các hãng khác hàng không vn cũng chết
cty du lịch với hãng hk là book theo series chứ không phải lẻ, có chiết khấu theo hợp đồng cả rồi. Không bao giờ có chuyện đổ vào các hãng nước ngoài hết làm chết các hãng VN :angry:
Thứ nhất là không phải lúc nào cũng dư dả booking mà lấy, booking là phải xin chỗ đặt cọc cả nửa năm, để đủ cho nhu cầu du lịch thì phải đặt từ nhiều nguồn khác nhau, 1 nguồn là không bao giờ đủ
Thứ 2 là về giá cả, tour du lịch có nhiều phân khúc, phụ thuộc vòa thời gian và chất lượng dịch vụ, chất lượng/giá thành chuyến bay cũng nằm trong đó. Giả như làm tour eco thì chất lương dịch vụ chỉ thuộc mức trung bình thôi (khách sạn 3 sao, bay hãng rẻ tiền, thời gian bay xấu,...)
Nói chung là có nhiều lý do lắm, nên việc hk vn chết vì chỉ sử dụng hk nước ngoài là không thể
 

Haibara Ai

Senior Member
Ông anh làm trong này, thi thố các thứ vào với TOP 1. 2 năm sau out, lý do bị nó dìm nó ép làm chết mẹ. Bộ phận kiểm soát an toàn bay hẳn hoi chứ chả phải mấy con đứng quầy kiểm ký.
ko có thằng out thì slot đâu mà đám cò jobs mua bán
 
Top