Chủ xe Ford Ranger "kêu cứu" vì 4 lần vào hãng nhưng "càng sửa càng nát"

Giờ xe Ford (Phò cao cấp) ngày càng nát như đống cức. Độ bền, chất lượng linh kiện ngày 1 tã theo tháng năm.:canny:
Vậy mà 1 số thằng ngu vẫn đâm đầu vào mua Everest làm con mẹ gì ko biết ????????? Tầm tiền đó cứ Santa Fe hay Sò mà chơi.:beauty:

Giờ xe Hàn Quốc ngày càng đẹp, tăng thêm nhiều options, xe ngày càng bền bỉ. 1 con xe Santa Fe có thể đi được 400.000 km mà ko lỗi vặt gì là quá bình thường. Xe Lùn dc mấy con đi 400k km mà ko lỗi vặt? Tương lai 5 năm nữa top 10 xe bền bỉ vô địch nhất thế giới thì xe Hàn chiếm 1 nửa.
Mình đoán thím đùa chứ everest nó là suv xịn chứ đâu phải cuv. Đi đường khó đi công trình mới đã chứ. Đời mới bây h to hơn cả con Prado không phải lăn tăn máy móc của ford chắc mình quất rồi. Để hóng một thời gian xem sao, lỗi nhiều xuống tiền con pajero vậy😑😑😑.
 
Bác nào rành xe cho hỏi các chế độ gài cầu 2H 4H 4L là sao nhể :boss:

Mình bữa lên xe bạn lái mà chả biết sao, chỉ biết để 4H nó gằn máy chuyển qua 2H là êm hơn bình thường.
 
Mình đoán thím đùa chứ everest nó là suv xịn chứ đâu phải cuv. Đi đường khó đi công trình mới đã chứ. Đời mới bây h to hơn cả con Prado không phải lăn tăn máy móc của ford chắc mình quất rồi. Để hóng một thời gian xem sao, lỗi nhiều xuống tiền con pajero vậy😑😑😑.
everest 2022 đang lỗi tè le kìa :sexy_girl:
 
Bác nào rành xe cho hỏi các chế độ gài cầu 2H 4H 4L là sao nhể :boss:

Mình bữa lên xe bạn lái mà chả biết sao, chỉ biết để 4H nó gằn máy chuyển qua 2H là êm hơn bình thường.
xe ko có vi sai trung tâm mà gài chế độ 2 cầu r chạy đường bình thường là banh xác nha thím. 2H là 1 cầu nhanh, 4H là 2 cầu nhanh, 4L là 2 cầu chậm
 
xe ko có vi sai trung tâm mà gài chế độ 2 cầu r chạy đường bình thường là banh xác nha thím. 2H là 1 cầu nhanh, 4H là 2 cầu nhanh, 4L là 2 cầu chậm
có biết đâu :beat_shot: tôi học lái xong bằng nhét bóp , gặp cái xe hôm đó thằng bạn cũng mới mượn đâu đó nó cũng khộng rành luôn
 
hộp số 10 cấp, mấy bi turbo thì cứ coi chừng
uxby0Nl.gif
bi turbo đã bị rồi còn gì, xử lí bằng giảm công suất để dầu đỡ bắn lên, đỡ thôi chứ vẫn bị ,xác dinh là hết vòng đời, vì xe chạy địa hình thay đổi, kiểu gì cũng bắn lên tới vi trí bị xì dầu.
Còn hộp sô 10 cấp còn mới, chu chóa 10 cấp mà hư mang ra ford nó thay phê lắm, ko thay mà sửa thôi ta nói chắc nó thay từng món quá cha tiền thay nguyên hộp số :after_boom:
 
có biết đâu :beat_shot: tôi học lái xong bằng nhét bóp , gặp cái xe hôm đó thằng bạn cũng mới mượn đâu đó nó cũng khộng rành luôn
Gài cầu 4L là 4 bánh cùng quay, khóa vi sai trung tâm kích hoạt thì bánh nào cũng quay như nhau, sẽ có hiện tượng bánh bị trượt và bị kéo rê nêu chạy tốc độ cao + địa hình ko đồng đều, vì vậy chỉ dành cho đi đường xấu với tốc độ chậm dưới 20km/h
4H là 2 cầu nhanh, có nghĩa là dành cho đi nhanh, dĩ nhiên dành cho đi nhanh thì mặc đinh khóa vi sai trung tâm không kích hoạt, bánh quay theo tốc độ khác nhau
 
Last edited:
bi turbo đã bị rồi còn gì, xử lí bằng giảm công suất để dầu đỡ bắn lên, đỡ thôi chứ vẫn bị ,xác dinh là hết vòng đời, vì xe chạy địa hình thay đổi, kiểu gì cũng bắn lên tới vi trí bị xì dầu.
Còn hộp sô 10 cấp còn mới, chu chóa 10 cấp mà hư mang ra ford nó thay phê lắm, ko thay mà sửa thôi ta nói chắc nó thay từng món quá cha tiền thay nguyên hộp số :after_boom:
Mẹ cái xử lý này đúng hài
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif

Máy bi turbo xong ông lại giảm cmn công suất để tránh xì dầu, thế ông dùng mẹ nó máy hút khí tự nhiên như đám máy 3.2 đời cũ chả bền, trâu chó vcl, đéo hiểu kỹ sư Ford nghĩ ra cái máy bi turbo xong lại phải giảm công suất để dầu ko bắn lên. giải thích như trò hề vậy, đi qua chỗ xóc, ổ gà dầu nó bắn lên lại xì như thường
uxby0Nl.gif
 
Xe ford thì có mấy dòng cực kì ngon, như f150, mustang, bronco... Nhưng những dòng còn lại như cái đb. Đấy là dân Mĩ nhận xét đấy, bọn nó hay nói kiểu có 2 đội thiết kế xe riêng biệt
 
Cũng theo ông Dương, xe của vợ chồng chị Trang sản xuất năm 2015, biển kiểm soát đầu tiên là ở Hà Nội và đã bị tua công tơ mét.

Đọc tới đoạn này thấy nát nát r
 
có biết đâu :beat_shot: tôi học lái xong bằng nhét bóp , gặp cái xe hôm đó thằng bạn cũng mới mượn đâu đó nó cũng khộng rành luôn
Thằng bạn tôi cho anh nó mượn con grandis, mà xe đang để chế độ số tay, ổng ko biết để y vậy, chạy dc 20km thổi ron quy lát luôn đó
 
Anh cho biết tiếp tục liên hệ với Vinh Ford và cẩu xe đến đại lý. Sau đó, anh gửi thư điện tử, yêu cầu Ford Việt Nam đưa ra hướng giải quyết, nhưng theo anh, "họ chỉ phản hồi là đã tiếp nhận thông tin và sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất".

Quá mệt mỏi và không đủ tin tưởng dịch vụ của Ford Việt Nam, anh Nam chia sẻ rằng đề nghị hãng mua lại chiếc xe theo giá thị trường, nhưng vẫn không nhận được câu trả lời của hãng. Bất lực, anh gọi lên tổng đài Ford Việt Nam "làm căng vụ việc".

Chính sách bảo hành xe hơi giờ vip vậy sao các bác , mua xe cũ , bị tua đồng hồ, xong sửa ko đc đòi hãng phải mua lại . Ăn vạ vkl
 
Vụ này tôi nghiêng về việc chủ xe ăn vạ nhiều hơn, xử lý ở hãng thay máy mới mà vẫn bị cái lỗi hao nước làm mát nghe rất vô lý, xong còn niêm phong xe ko cho đụng vào và để ở đại lý, bắt thu mua lại,ai biết được lúc sửa xong ông có cố tình rút ống nước làm mát hay hút bớt nước ra để đạt mục đích đâu. Hãng nó tố tới công an thì có chứng cứ gì đó rồi, dễ ăn tội lắm
 
bi turbo đã bị rồi còn gì, xử lí bằng giảm công suất để dầu đỡ bắn lên, đỡ thôi chứ vẫn bị ,xác dinh là hết vòng đời, vì xe chạy địa hình thay đổi, kiểu gì cũng bắn lên tới vi trí bị xì dầu.
Còn hộp sô 10 cấp còn mới, chu chóa 10 cấp mà hư mang ra ford nó thay phê lắm, ko thay mà sửa thôi ta nói chắc nó thay từng món quá cha tiền thay nguyên hộp số :after_boom:
thím thay cả hs có khi nhanh hơn khi thay từng món :sexy_girl:
 
Nói thêm là cái máy 2.2 duratorq này của ford cực kỳ tin cậy nhé, lắp cho tụi xe ford transit 16 chỗ với ranger chạy ầm ầm kinh doanh cả hơn 10 năm nay có sao đâu
 
Ford "vua bán tải" mà yếu đuối vl :haha: Mua cái xe chỉ để dạo phố với đi cafe mà còn lỗi lên lỗi xuống :haha:
Phải như mấy con Triton, Navara, Hilux mới xứng đáng gọi là bán tải :matrix:
Biết thằng nào bán được nhiều bán tải nhất thế giới ko?
 
Mẹ cái xử lý này đúng hài
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif

Máy bi turbo xong ông lại giảm cmn công suất để tránh xì dầu, thế ông dùng mẹ nó máy hút khí tự nhiên như đám máy 3.2 đời cũ chả bền, trâu chó vcl, đéo hiểu kỹ sư Ford nghĩ ra cái máy bi turbo xong lại phải giảm công suất để dầu ko bắn lên. giải thích như trò hề vậy, đi qua chỗ xóc, ổ gà dầu nó bắn lên lại xì như thường
uxby0Nl.gif
3.2 vẫn có turbo chứ ko phải hút khí tự nhiên đâu, đã máy dầu là mặc định có turbo, hút khí tự nhiên chỉ có ở máy xăng
 
Chắc lại mem của offb hay gtvm :rolleyes: bọn này chuyên đời có kiểu ăn vạ :rolleyes:
Mua xe cũ thì phải chấp nhận :rolleyes: do không check kỹ,mua xe mới thì nó mới là trách nhiệm của phò Việt Nam chứ :ROFLMAO: bán mẹ đi lỗ ít tiền mua xe hãng khác là xong :censored:
công nhận anh nói đúng. Tôi có vào thử 2 group này 1 thời gian mà thấy nát vãi chưởng, toàn dân xe tải, lái thuê trong đó. Nói chuyện thì vô học, post ít giá trị, toàn thấy bài mời uống trà đá, nhậu nhẹt, admin với mod cũng rặt y chang luôn. :censored:
 
Back
Top