Chủ xe Ford Ranger "kêu cứu" vì 4 lần vào hãng nhưng "càng sửa càng nát"

Bác nào rành xe cho hỏi các chế độ gài cầu 2H 4H 4L là sao nhể :boss:

Mình bữa lên xe bạn lái mà chả biết sao, chỉ biết để 4H nó gằn máy chuyển qua 2H là êm hơn bình thường.
2H dẫn động 1 cầu (chỉ 2 bánh), 4H dẫn động 2 cầu (cả 4 bánh) nên cái cảm giác "gằn hơn" là đúng rồi, nó bám đường hơn, ổn định hơn nhất là khi đi đường trơn ướt mà chạy nhanh, bù lại sẽ hao nhiên liệu hơn đôi chút.

Thực ra, 4H chính là tương đương với AWD. Vừa chạy vừa đổi qua lại giữa 2H và 4H vô tư không sao hết (tất nhiên đừng có chạy nhanh quá). Chừng nào mà đụng đến 4HLc là mới phải dừng hẳn xe lại rồi mới được chuyển, cái hậu tố "Lc" chính là kích hoạt khóa vi sai trung tâm. Thằng 4LLc cũng vậy.
 
kI4a9lH.jpg
peugeot thì sao các fen nhỉ. Nọ mới nhảy lên lái thử êm phết. Mà giá cũng oke
 
nếu khó khăn tích cóp chon gì chọn ford nhỉ cứ nhật mà táng

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Sao Vinfast ko mua lại thằng nà
Sau vụ Detroit phá sản thì ở mẽo ai đi ford nữa
Dân bên đó cũng đi xe Nhật Hàn Đức thôi
 
mua hilux thì đã ko bị thế này r :pudency:

Nhắc mới nhớ. Hôm qua đi làm về tui thấy 1 con hilux với ngoại hình nát mà ko thể nát hơn:censored: Vỏ xe thì móp méo, rỉ sét tùm lum, kính thì nức toát hết. Vậy mà vẫn chạy bon bon trên đường:censored:

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp
 
Thay máy rồi mà vẫn lỗi, nghe ảo thế nhỉ? Thế thì là lỗi ở chỗ khác chứ nhỉ? Xong bắt hãng mua lại xe, thật sự tôi nghi thằng cha này hơn. Nếu hãng nó từ chối bảo hành đã đành, chứ nó thay cả máy rồi mà không mất tiền vẫn lỗi, mà xe cũ chủ khác, bị tua odo thì cái xe này có vấn đề mẹ rồi.
 
Nhắc mới nhớ. Hôm qua đi làm về tui thấy 1 con hilux với ngoại hình nát mà ko thể nát hơn:censored: Vỏ xe thì móp méo, rỉ sét tùm lum, kính thì nức toát hết. Vậy mà vẫn chạy bon bon trên đường:censored:

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp

Mời anh xem và cảm nhận
 
Nhắc mới nhớ. Hôm qua đi làm về tui thấy 1 con hilux với ngoại hình nát mà ko thể nát hơn:censored: Vỏ xe thì móp méo, rỉ sét tùm lum, kính thì nức toát hết. Vậy mà vẫn chạy bon bon trên đường:censored:

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp
Con ford ranger lỗi 4 5 năm nay chứ có phải gần đây đâu. Chỉ có bọn 3.2 máy dầu nhập nguyên chiếc là đỡ, chứ series 5 6 năm đổ lại đây lỗi nhoe nhoét , bọn nó còn có group đấu tố nữa mà làm kẹc gì đc nó đâu.
Gì thì gì ít tiền thì hàn, to tiền thì nhật, cái chữ giá trị cốt lõi ai chê chứ tôi ôm thật chặt
 
Hồi đó hay ngồi ké chiếc ranger 3.2 của sếp với coi review chiếc Explorer tôi khoái lắm, quyết sẽ mua. Nhưng theo dòng thời gian thì chịu.
Cũng hên là làm quái gì có tiền mua
IYqzj0A.png
 
Thay máy rồi mà vẫn lỗi, nghe ảo thế nhỉ? Thế thì là lỗi ở chỗ khác chứ nhỉ? Xong bắt hãng mua lại xe, thật sự tôi nghi thằng cha này hơn. Nếu hãng nó từ chối bảo hành đã đành, chứ nó thay cả máy rồi mà không mất tiền vẫn lỗi, mà xe cũ chủ khác, bị tua odo thì cái xe này có vấn đề mẹ rồi.
Do trình của đại lý, thay máy mà ko đúng kỹ thuật thì củng vậy, hệ thống điện, ống dẫn khí, dầu, he thống làm mát, cái nào làm sai cũng tắt máy cả

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Nhắc mới nhớ. Hôm qua đi làm về tui thấy 1 con hilux với ngoại hình nát mà ko thể nát hơn:censored: Vỏ xe thì móp méo, rỉ sét tùm lum, kính thì nức toát hết. Vậy mà vẫn chạy bon bon trên đường:censored:

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp

mời bác thưởng thức
 
Bài báo này được biên bởi phóng viên Dân trí và thành viên OF** và tôi cũng theo dõi sự việc này trong nhóm. Biên bởi bên được coi là “bên thiệt hại” nhưng cái lý lẽ rất yếu đuối.

Quan điểm của tôi là có mùi Chí Phèo, cào l*n bắt vạ. Trong vụ này thằng Ford (nó) thiệt, vì:
  • vốn dĩ tai tiếng nó đã đủ nhiều để người ta ác cảm về nó và dịch vụ khách hàng của nó. Nên mặc định khách hàng có ntn thì cái sai vẫn sẽ bị coi là từ nó và vì nó.
  • bị gây sức ép về mặt truyền thông về mặt cộng đồng.
  • Vinh Ford nhọ nhất.

Một số điều ae đọc bài, theo dõi sẽ thấy củ chuối:
  • nhận xe xong ra cửa đứng quay video bóc phốt. Tụt dây dẫn gì đó? Sao không kiểm tra từ trong hãng và yêu cầu khắc phục???
  • yêu cầu hãng mua lại theo giá thị trường??? Ủa, gì dạ. Mua xe qua tay giờ về bắt đền hãng???
  • sau cùng, khi bị từ chối tất cả mọi yêu cầu. Chủ xe đánh xe ra cửa Vinh Ford và mấy anh thợ đứng ngay ở ngoài tay kìm, tay tua vít sửa xong trong mấy nốt nhạc, xe chạy như chưa từng có vấn đề gì - chính mồm chủ xe phát biểu. Tài.


Không phải tất cả, nhưng cái Group OF** là 1 tập hợp khá đông cái bọn rảnh rỗi, thích thượng đẳng, tiêu chuẩn kép được đào tạo định hưởng bởi bố admin. Khi có việc thì dùng nó để làm việc và các con chiên rất vui vẻ, hả hê như vừa được làm gì đó cho chủ.
 
Last edited:
Sao Vinfast ko mua lại thằng nà
Sau vụ Detroit phá sản thì ở mẽo ai đi ford nữa
Dân bên đó cũng đi xe Nhật Hàn Đức thôi
Ở việt nam thì bớt xl chém gió đi :haha: , không bị chửi cho toét đầu đấy
 
Back
Top