tin tức Chủ xe Subaru Forester: Mới mua còn hơn cả Mercedes, Lexus, sau vài năm lo chi phí sửa chữa

Nói cho vui không riêng hãng nào đi mua xe trúng mấy thằng sale mồm chó vó ngựa skill khủng , nó tung khách hàng lên mây thì khó đỡ lắm , xuồng tiền cộc ngay
Công việc của họ mà anh, ko làm vậy sao họ có tiền, quan trọng khách hàng phải có chút hiểu biết hoặc nếu ko biết thì nhờ người đi cùng chứ ko dễ ăn bánh vẽ của sale lắm, nhưng tôi thấy vẫn còn đỡ hơn một số anh review xe :shame:
 
Sao nhiều bác lại chê con này nhỉ. Bên Úc chạy Subaru quá trời. Dòng Forester 2022 cháy hàng luôn rồi, phải chờ qua 2023 mới có xe
279549471_533293741798044_6322160370567873436_n.jpg
 
Sao nhiều bác lại chê con này nhỉ. Bên Úc chạy Subaru quá trời. Dòng Forester 2022 cháy hàng luôn rồi, phải chờ qua 2023 mới có xe
Ở Úc thì giờ hãng nào cũng khan xe hết. Mấy bữa trước mình vừa ra dealer Toy hỏi đây, Rav4 đợi hơn 1 năm, có khi năm rưỡi, camry hay kluger hybrid thì ít nhất 6 tháng
 
Sao nhiều bác lại chê con này nhỉ. Bên Úc chạy Subaru quá trời. Dòng Forester 2022 cháy hàng luôn rồi, phải chờ qua 2023 mới có xe
View attachment 1143180

Vì nó ko phù hợp với VN thôi. VN mua xe chủ yếu đi đô thị, đường nhựa, mấy ai đi offroad. Bên Úc có sa mạc, có tuyết thì con này mới phát huy ưu điểm của nó.

Nó ko phải là một con xe dở, chỉ là ko phù hợp.

Chẳng nhẽ mua hộp số boxer, awd chỉ để đi làm trong phố, lâu lâu đi cafe.
 
Vì nó ko phù hợp với VN thôi. VN mua xe chủ yếu đi đô thị, đường nhựa, mấy ai đi offroad. Bên Úc có sa mạc, có tuyết thì con này mới phát huy ưu điểm của nó.

Nó ko phải là một con xe dở, chỉ là ko phù hợp.

Chẳng nhẽ mua hộp số boxer, awd chỉ để đi làm trong phố, lâu lâu đi cafe.
Nó là con xe đi đô thị có hỗ trợ offroad nhẹ thôi chứ có phải dòng chuyên offroad đâu anh. đường mưa trơn trượt, đèo dốc quanh co awd cũng có tác dụng mà anh. Sao anh cứ suy nghĩ cái awd là chỉ dành chuyên cho offroad thế.
 
Nó là con xe đi đô thị có hỗ trợ offroad nhẹ thôi chứ có phải dòng chuyên offroad đâu anh. đường mưa trơn trượt, đèo dốc quanh co awd cũng có tác dụng mà anh. Sao anh cứ suy nghĩ cái awd là chỉ dành chuyên cho offroad thế.
bữa tôi cũng tranh luận với anh đấy 1 hồi xong vẫn cứ bảo awd boxer là phải đi offroad , trong khi qua cua tốc chừng 60 thôi đã thấy sự khác biệt, đi Phạm Văn đồng lạng lách tí cũng cảm thấy nó đầm chắc.
 
Nó là con xe đi đô thị có hỗ trợ offroad nhẹ thôi chứ có phải dòng chuyên offroad đâu anh. đường mưa trơn trượt, đèo dốc quanh co awd cũng có tác dụng mà anh. Sao anh cứ suy nghĩ cái awd là chỉ dành chuyên cho offroad thế.
Có tác dụng nhưng đa phần người dùng cần méo gì đến cái awd. Đi đơn giản loanh quanh trong phố thì cần gì awd. Có thể a cần nhưng đa phần thì ko. Trong khi đó phải đánh đổi nhiều thứ như ngoại hình, nội thất, giá cả thì người ta ko ham có vậy thôi.

Điều kiện đường xá, thời tiết ở VN ko đến mức phải xài awd (đối với phần đông là như thế). Anh cứ đem nhu cầu của riêng a đem áp vào số đông làm gì. Nó ế có lí do của nó cả.

Toyota với thằng Hyundai nó thành công ở VN vì nó bán cho cho người dùng những thứ ngừời ta cần. Thằng Su thì có những cái người dùng ko cần nhưng những cái người ta cần thì nó lại đéo có.
 
Có tác dụng nhưng đa phần người dùng cần méo gì đến cái awd. Đi đơn giản loanh quanh trong phố thì cần gì awd. Có thể a cần nhưng đa phần thì ko. Trong khi đó phải đánh đổi nhiều thứ như ngoại hình, nội thất, giá cả thì người ta ko ham có vậy thôi.

Điều kiện đường xá, thời tiết ở VN ko đến mức phải xài awd (đối với phần đông là như thế). Anh cứ đem nhu cầu của riêng a đem áp vào số đông làm gì. Nó ế có lí do của nó cả.

Toyota với thằng Hyundai nó thành công ở VN vì nó bán cho cho người dùng những thứ ngừời ta cần. Thằng Su thì có những cái người dùng ko cần nhưng những cái người ta cần thì nó lại đéo có.
đúng đấy, nhu cầu mỗi nơi nó khác nhau thôi
 
Có tác dụng nhưng đa phần người dùng cần méo gì đến cái awd. Đi đơn giản loanh quanh trong phố thì cần gì awd. Có thể a cần nhưng đa phần thì ko. Trong khi đó phải đánh đổi nhiều thứ như ngoại hình, nội thất, giá cả thì người ta ko ham có vậy thôi.

Điều kiện đường xá, thời tiết ở VN ko đến mức phải xài awd (đối với phần đông là như thế). Anh cứ đem nhu cầu của riêng a đem áp vào số đông làm gì. Nó ế có lí do của nó cả.

Toyota với thằng Hyundai nó thành công ở VN vì nó bán cho cho người dùng những thứ ngừời ta cần. Thằng Su thì có những cái người dùng ko cần nhưng những cái người ta cần thì nó lại đéo có.
Thế đa số mọi người mua cái xe chỉ để đi loanh quanh trong phố thôi à anh? Nếu mua xe chỉ để đi loanh quanh trong phố thì mua quách cái xe máy đi cho nhàn cái thân chứ tội gì (Trừ khi làm taxi). Thời tiết VN mưa cũng nhiều, có awd đi vững xe tự tin hơn chứ sao anh. Giờ ra đường tôi cũng thấy nhiều xe có awd mà, thế những người đó đều dở hơi hết à.
Tôi chỉ đang bàn cái awd với anh thôi, còn về chuyện ế hay xấu hay đẹp thì tôi ko bàn vì đó cảm nhận cá nhân và chiến lược kinh doanh của họ, tôi còn mong nó ế để ko phải kèm lạc.
 
Thế đa số mọi người mua cái xe chỉ để đi loanh quanh trong phố thôi à anh? Nếu mua xe chỉ để đi loanh quanh trong phố thì mua quách cái xe máy đi cho nhàn cái thân chứ tội gì (Trừ khi làm taxi). Thời tiết VN mưa cũng nhiều, có awd đi vững xe tự tin hơn chứ sao anh. Giờ ra đường tôi cũng thấy nhiều xe có awd mà, thế những người đó đều dở hơi hết à.
Tôi chỉ đang bàn cái awd với anh thôi, còn về chuyện ế hay xấu hay đẹp thì tôi ko bàn vì đó cảm nhận cá nhân và chiến lược kinh doanh của họ, tôi còn mong nó ế để ko phải kèm lạc.
có AWD thì tốt nhưng nó ko nằm ở mức ưu tiên, thế thôi, chưa kể AWD tốn xăng hơn
 
Nó là con xe đi đô thị có hỗ trợ offroad nhẹ thôi chứ có phải dòng chuyên offroad đâu anh. đường mưa trơn trượt, đèo dốc quanh co awd cũng có tác dụng mà anh. Sao anh cứ suy nghĩ cái awd là chỉ dành chuyên cho offroad thế.
Chắc anh í nhầm awd với 4wd. Chả có ai dùng awd offroad cả, onroad hết.
 
Có tác dụng nhưng đa phần người dùng cần méo gì đến cái awd. Đi đơn giản loanh quanh trong phố thì cần gì awd. Có thể a cần nhưng đa phần thì ko. Trong khi đó phải đánh đổi nhiều thứ như ngoại hình, nội thất, giá cả thì người ta ko ham có vậy thôi.

Điều kiện đường xá, thời tiết ở VN ko đến mức phải xài awd (đối với phần đông là như thế). Anh cứ đem nhu cầu của riêng a đem áp vào số đông làm gì. Nó ế có lí do của nó cả.

Toyota với thằng Hyundai nó thành công ở VN vì nó bán cho cho người dùng những thứ ngừời ta cần. Thằng Su thì có những cái người dùng ko cần nhưng những cái người ta cần thì nó lại đéo có.
Do a chưa chạy awd xịn thui :shame:
 
có AWD thì tốt nhưng nó ko nằm ở mức ưu tiên, thế thôi, chưa kể AWD tốn xăng hơn
Thì đúng là vậy, ai có nhu cầu thì họ mới chọn awd thôi, nó là tuỳ chọn mà, nhưng để mà nói nó ko phù hợp với đường xá VN là chưa chính xác.
 
Thì đúng là vậy, ai có nhu cầu thì họ mới chọn awd thôi, nó là tuỳ chọn mà, nhưng để mà nói nó ko phù hợp với đường xá VN là chưa chính xác.
Ko phù hợp theo cái nghĩa là ưu điểm của nó ko phát huy được. Chứ ko phải nó kém. Chả khác gì đem dao mổ trâu giết gà. Anh đi loanh quanh trên phố, thỉnh thoảng đi tỉnh thì các con xe khác đi cũng ngon chán. Thằng Subaru có thể ngon hơn trong 1 số ít trường hợp nhưng nhìn chung ko đáng để đánh đổi.
 
Bill bảo dưỡng mốc 10 vạn cho cái anh nào chê con Su Forester XT ở trển
Còn chê nữa mời anh vác xe nhà ra so.
P/s xe cụa ông anh, xe tôi mới 5v8 nên ko post. Mấy nữa làm mốc 6v tôi gửi.
:LOL:)))) đồng câu hỏi là cái ông chê quần quật con su japan kia chạy đc mấy đời su rồi.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Back
Top