Chữa bệnh bị hút máu tận xương, lương y giờ ở đâu? toàn bọn lang băm kền kền ăn xác bệnh nhân

ông này đúng đéo hiểu gì :LOL:))
-tất cả các cái xét nghiệm nó chỉ có hiệu lực trong 1 khoảng thời gian nhất định thôi, . sau đó các chỉ số nó lại thay đổi rồi. vợ chồng tôi đợt đầu thử bơm tt vào tử cung. ko dc sau đó cũng làm ivf , đợt đầu làm tinh dịch đồ, xn các kiểu rồi, sau đó lâu lâu lại phải làm lại , cái đó bt
-cho uống thuốc bổ- cái này nếu nhiều b có thể mua chỗ khác, nhưng ko sai nhé. một số loại có thể làm tăng khả năng thụ thai.
-cái này nó là cả quá trình dài, ông đang theo , lại theo 1 ông mà ông gọi là lang băm rồi bỏ tiền vào thì là do ông rồi, đã theo ai thì phải theo từ đầu tới cuối nhé.
bản thân vc tôi mất tầm 200 rồi, giờ vợ đang bầu 6 tháng, những cái mà ông nói tôi thấy ông đúng là ko hiểu gì thật
 
Chia sẻ với bác. Vào viện tư hoặc phòng khám tư thì nó cứ đè mình ra làm đủ thứ ko cần thiết để lấy tiền thôi. Vào viện công thì sẽ đỡ hơn nhưng thời gian và thủ tục nhiêu khê. Chúc vợ chồng bác điều trị thành công.
 
ông này đúng đéo hiểu gì :LOL:))
-tất cả các cái xét nghiệm nó chỉ có hiệu lực trong 1 khoảng thời gian nhất định thôi, . sau đó các chỉ số nó lại thay đổi rồi. vợ chồng tôi đợt đầu thử bơm tt vào tử cung. ko dc sau đó cũng làm ivf , đợt đầu làm tinh dịch đồ, xn các kiểu rồi, sau đó lâu lâu lại phải làm lại , cái đó bt
-cho uống thuốc bổ- cái này nếu nhiều b có thể mua chỗ khác, nhưng ko sai nhé. một số loại có thể làm tăng khả năng thụ thai.
-cái này nó là cả quá trình dài, ông đang theo , lại theo 1 ông mà ông gọi là lang băm rồi bỏ tiền vào thì là do ông rồi, đã theo ai thì phải theo từ đầu tới cuối nhé.
bản thân vc tôi mất tầm 200 rồi, giờ vợ đang bầu 6 tháng, những cái mà ông nói tôi thấy ông đúng là ko hiểu gì thật
Tôi nhớ có đọc bài báo ông bác sĩ chuyên làm IVF bị bắt vì lén lấy tinh trùng của mình đổi vào chỗ bệnh nhân :shame:

P/s: À đây thấy link rồi https://thanhnien.vn/suc-khoe/bac-s...-cho-benh-nhan-co-it-nhat-49-con-1072199.html
 
GÌ chứ mình thấy những cặp vk ck ko con đi khám chữa bệnh tốn tiền vãi đạn. Nội ngoại có 2 cặp. Phải nói vung tiền như gì luôn mà vẫn chưa thấy có tiến triển gì. Bệnh này đốt tiền còn ghê gớm và dài dẳng khủng khiếp
 
Ngay cả phòng khám cho công nhân thôi lúc nào cũng kê bệnh quá tiền bảo hiểm để chặt chém. Bữa khám ông bác sĩ (sn 8x) e bị gì : e bị đau đầu, chóng mặt, ăn uống kém, ho, sổ mũi,...
Thế đếu nào nó kê : đau đầu là bị tuần hoàn não, đau dạ dày, viêm xoang mãn,... Nó còn chốt câu người gì bệnh lắm thế 😂
 
Vô sinh hiếm muốn phức tạp và đầy nguyên nhân, có phải tìm ra và chữa đc dễ dàng đâu, không chuẩn bị sẽ rất mệt mỏi cả về tinh thần, tiền của
Còn về chất lượng khám bệnh theo chủ thớt miêu tả thì là Hậu quả lâu dài của nền y tế cào bằng thôi, vấn đề đã đc nói từ rất lâu rồi. Đọc bài này thì mn sẽ hiểu đc 1 phần
 
Em với vợ em cưới nhau tới nay tròn 2 năm, cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ, duy chỉ việc chưa có em bé nên 2 vợ chồng lo lắng đã bắt đầu chạy chữa tới cuối 2019.

Từ đó đến nay đụng vào ngành y tế mới biết rõ bản mặt thật của cái ngành này. Xin lỗi các y bác sĩ nhân đức, em chỉ chửi cái bọn lang băm, bác sĩ giả hiệu, coi đồng tiền trên hết, rút tận xương tủy bệnh nhân.

+ Đầu tiên là phòng khám bác sĩ Nga quận 5, em nghiên cứu thấy học thạc sĩ Pháp, làm Từ Dũ ra hẳn hoi, mỗi lần khám thu 400k, khám qua loa nói kiểu mây gió không đâu ra đâu để hẹn quay lại khám tiếp, nuôi bệnh càng lâu càng lời mà. Có lần bà ấy đi vắng, cho một bà khác khám cho vợ em, khám chả được kết quả gì, ra gặp con mụ thu ngân béo đòi thu 400k em chửi luôn nhất quyết không đóng. Đó là chưa kể các loại thuốc bổ, thuốc tăng cường khác phòng khám này bán cho tụi em mua cũng mớ tiền nữa. :censored:

Một điểm khốn nạn nữa là nó sẽ bắt làm đi làm lại các xét nghiệm, như ở nam thì xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm máu

+ Sau đợt đấy em kiên quyết cắt chỗ hút máu này, quay về Từ Dũ, rồi rốt cuộc tốn thêm mớ nữa. Qua đây chi phí khám, chích thuốc, tiền thuốc, rồi lại xét nghiệm lại những cái đã làm rồi, tiền cứ xòn xòn chảy ra mà không có kết quả gì rõ ràng.

+ Rồi đến ông thầy Đông Y lang băm ngoài Hải Phòng, má vợ em giới thiệu cho, xòn xòn 1 toa thuốc gần 8 triệu có mấy cái lá cây, mang về sắc ấm thuốc bắc nấu lên uống mòn mỏi bao nhiêu ngày, qua cả 3 4 đợt thuốc không thấy có gì khác, chúng nó thì quan tâm khỉ gió gì, cứ gọi điện vào hỏi sắp hết thuốc chưa để gửi thêm vào cho uống. :confused:

+ Đến nay, vợ chồng em quyết định làm IVF, tìm được bác sĩ giỏi rồi. Và lại bắt đầu quá trình như cũ, đi làm lại các xét nghiệm, chích thuốc trứng lại, và hằng hà sa số các chi phí khác.

Hôm qua lại đi bệnh viện Bình Dân khám tinh dịch đồ. Mình đã nói rõ không có nhu cầu khám, chỉ làm xét nghiệm tinh dịch đồ (nhiều nơi cho vô thẳng xét nghiệm) nhưng chúng nó bảo quy trình phải vào gặp bác sĩ, đóng 255k. Ngồi chờ 1 tiếng vô gặp bác sĩ, hỏi đúng 1 câu "Vô đây làm gì" rồi kí giấy cho đi xét nghiệm, không khám, không tư vấn 1 câu nào. Vậy là nó luộc 255k dễ dàng, một ngày thử hỏi biết bao nhiêu bệnh nhân.

Tối chở vợ đi chích ở phòng khám kia, thường chích ở bệnh viện có 20k, chỗ này chích nó kêu 150k.

Thật, đụng vào mới biết ngành y tế sao mà thối nát, chỉ chăm ăn tiền của bệnh nhân như lũ kền kền ăn xác thối. Lương y, y đức liệu có còn không? Trường hợp của mình mới như vậy mà còn bị vẽ nát tiền thế kia, thử hỏi những người nghèo bệnh nặng, những ca ung thư không tiền chạy chữa, họ phải bán nhà bán cửa chăng, họ phải chịu chết thôi.

Đôi dòng tâm sự.
Thế nên đừng đi ra phòng khám thím ơi. Tốt nhất cứ ra mẹ thẳng bệnh viện, tốn nhưng cần thì vẫn chửi được, mà chửi ở bệnh viện thì may ra còn có người nghe. Chứ chửi ở chỗ lang băm với phòng khám thì chỉ có chó nó nghe thôi :'(
 
Chúc bác sớm 1 ngày đẹp trời đón baby. Gặp nhiều người kiểu này vái tứ phương. Có người may mắn 1 thời gian nghỉ ngơi lại có baby. Có người thụ tinh nhân tạo mới có. Con cái là duyên số thật.
 
dân vịt ta đến tây nhật còn bị đồng hoá
tjRRqf6.gif
 
ở HN thì đi khám da liễu bác sĩ nào uy tín, có y đức vậy các fence? ngán cái bệnh viện da liễu TƯ quá, kê tùm lum các loại thuốc, tốn bao nhiêu tiền.
bác bị gì thế? nếu bệnh về mụn hoặc các bệnh lí lq đến mụn thì e có thể chỉ cho bác chỗ. bs khám ko lấy tiền, chỉ mất tiền mua thuốc trị mụn vs các đồ cất thiết thôi. tuy nhiên giá thuốc trị mụn vs mĩ phẩm thì khá cao vì toàn dược mỹ phẩm của châu âu vs mĩ
 
Nhắc lại mới nhớ hồi trc cho con bé đi khám da liễu của 1 cha bs bv da liễu nhà ở q7 vì bị chàm, vô khám éo gì chưa gì đã cho uống kháng sinh trong khi mới có vài tháng ( chàm nhẹ), thuốc thì ko cho toa mà bắt mua hiệu thuốc nhà lão ý, quấn trg bịch nilong màu xanh đỏ gì đó, có 1 vài thuốc bổ thì có tên thuốc. Về thấy nghi nghi rồi vì lúc hỏi thuốc gì và xin toa thuốc thì lão ý lẩn sang cái khác, kiểm tra lại thì mấy bịch thuốc có tên và hsd thì hsd còn vài ngày là hết, trg khi toa đó uống 10 ngày. Dm dẹp luôn, hôm sau cho đi khám FV thì bs bên đó hướng dẫn cách về chăm sóc là tự khỏi ( chả thuốc men gì cả). Da liễu là bọn dễ nuôi bệnh nhất, uống ko khỏi đi khám nó cho liều khác

Gửi từ Samsung SM-G985F bằng vozFApp
tau hồi trước cũng nốc 1 mớ kháng sinh vì bọn này :canny:
lúc đấy chưa có internet biết gì đâu, sau này mạng về tới buôn làng rồi mới biết, đkm :choler:
 
Có vài trăm bõ bèn gì anh. Vào viện bệnh nhẹ tốn vài tr, nặng vài chục tr, vài trăm triệu, cả tỷ đồng nhé.
Tốn nhất là tiền thuốc men. Thuốc nhiều loại đặc trị là phải đặt hàng nhập mới có.
Sau đó là tiền xét nghiệm. Mà muốn chụp chiếu xét nghiệm chuẩn ra bệnh thì phải có máy xịn, và chi phí cũng rất đắt. Mà hầu hết bệnh viện ở VN chỉ có tuyến trung ương là xịn xò 1 tí thôi. Mà muốn dùng máy xịn xò thì phải khám dịch vụ tự nguyện cao cấp.
Tiếp là tiền ăn ở đi lại của người nhà.

Sent using vozFApp
 
Thế nên tôi mới nói ng ta bảo trình y tế việt nam chả thua nước nào :feel_good: tôi thấy cao thì cao ở đâu :feel_good: chứ dân đi khám thì tiền thuốc tiền khám nhoằng cái vài tr, khám lần nào cũng ~2tr, thuốc ~2tr uống dc 2 tuần, dân đen chết thôi, bảo hiểm thì toàn thuốc rẻ tiền, thà đéo lấy còn hơn, mang việc vào ng. :baffle:

via theNEXTvoz for iPhone

Bảo hiểm ko phải là thuốc rẻ tiền. Mà thuốc bảo hiểm chỉ để chữa vài bệnh thông dụng thôi. Các loại đặc trị ít xài mời tự chi.
Chứ nhà t đi điều trị viêm phổi bạch mai. Họ vẫn dùng kháng sinh theo bảo hiểm, merugold với tienam, là loại thuốc trong danh mục bảo hiểm, nhưng vẫn có hiệu quả tốt.

Sent using vozFApp
 
đồng cảm với thớt. Hồi mẹ mình bị cường giáp, đi khám ở phòng khám tư gần nhà, 2 vợ chồng bác sĩ phán thẳng là ko dc đi chỗ khác chữa nhé, chỉ có thể chữa tại đây thôi, ko là nghiêm trọng này nọ lọ chai đấy các kiểu, mỗi lần khám + thuốc là bay 2tr, đi 3 đợt như vậy nhưng chẳng thấy khá hơn. Sau đc người quen giới thiệu 1 bà bác sĩ ở bv nên thử, thì mỗi lần khám + thuốc chỉ tầm 400 500, đi nửa năm thì cải thiện dc 80%, mà tái khám thì tiền thuốc lại rẻ hơn lần trước vì liệu trình điều trị có hiệu quả, uống ít thuốc lại dần rồi khỏi hẳn...
 
Đi khám lại vết mổ giãn tĩnh mạch ở việt đức. Chọn bác sĩ trưởng khoa khám để mong có người tư vấn chính xác bệnh tình của mình. Đăng ký khám mất 500k, ngồi đợi lấy số mòn mỏi hơn tiếng, đợi bác sĩ khám gần tiếng nữa. Vào phòng bác sĩ nhìn qua loa bằng mắt thường mấy giây, bảo ổn rồi về đi. Tổng thời gian khám chưa đến 3p. Nghĩ nó chán cho phận bệnh nhân. Haiz
 
Thời buổi này người bệnh đông bác sĩ ít thì qui luật cung cầu phải chấp nhận thôi. Bán sức khỏe kiếm tiền rồi dùng tiền mua sức khỏe :baffle:
 
đúng là "có bệnh thì vái tứ phương".....
nhưng "mấu chốt" là vầy: mỗi bệnh viện, nó sẽ chỉ xem kết quả xét nghiệm tại bệnh viện của nó thôi.
Còn xét nghiệm ở bệnh viện khác đem đến, mặc định nó xem = 0, cho nên mỗi lần thớt "nhảy" từ "bệnh viện này" sang "bệnh viện kia" là phải xét nghiệm là toàn bộ từ đầu hết....
 
Sao thớt không vào bệnh viện mà khám, cứ khám tư nó chặt đẹp là đúng rồi. Trước mẹ tôi bệnh đi viện hết hơn 10 củ, có bảo hiểm trả có 1 củ. Thấy dịch vụ cũng ok chứ không đến nỗi tệ.
 
Back
Top