Chưa nước nào áp thuế tiêu thụ đặc biệt với game, vì sao Việt Nam đi ngược?

Rượu bia thuốc lá thì chúng nó k dám đụng vào :confused:

FY7e6U1.png
sắp đánh thuế sữa + nước ngọt từ 5% lên 40% do độc hại
 
Mới đây, Bộ Tài chính đã đưa ra dự thảo áp thuế tiêu thụ đặc biệt với trò chơi điện tử trên mạng (game online). Lý do là loại hình kinh doanh game hiện nay thuộc diện mặt hàng có doanh thu lớn, mức lợi nhuận cao so với các loại hình kinh doanh khác, thu hút mọi độ tuổi tầng lớp dân cư, đặc biệt là giới trẻ tham gia.

Nếu lí do như này thì nhiều cái đặc biệt lắm ;), khéo đến muối cũng vào đặc biệt đến nơi, già trẻ lớn bé gì chả phải ăn. Còn lợi nhuận thì chắc mấy cốp cứ nhìn vào những game thơm thôi, biết bao game chết yểu thì không thấy nói đến, cứ làm game là có doanh thu lớn chắc toàn dân đi làm game hết rồi
Xăng dầu kìa
 
Dự thảo này phải chờ QH thông qua đúng ko ? Mà QH toàn mấy ông bà già, cái đm :misdoubt:

Nhà nghỉ chưa bao h có chủ trương phát triển game, game ờ ĐLtoàn hàng nhập khẩu, phần lớn tiền nạp vào game sẽ chảy cmn ra nước ngoài, hóa ra cái gì cũng có quy trình :go:
tư duy trại mà, đám súc vật chỉ cần ăn ngủ thôi cần gì phải giải trí
 
Ra đường đi làm tối về mua chai nước ngọt chơi con game giải trí đơn thuần cũng dính thuế này thuế nọ. Thời đại 4.0 mà giải trí 4.0 nó lại gặp khó khăn. Bố tổ sư khó hiểu vlon.
 
nên áp thuế với mấy con chó nph như vinagâu mua game rác mobile tàu ngày mở chục sv hút máu, nên ưu đãi cho nph mua game online cho pc
 
Back
Top