Chung cư các bác ở có ăn uống ngoài hành lang ntn ko

Tuỳ tính từng ng thích or ko thích.tôi tính ham vui nên thích kiểu này,ở đâu mà nhà nào biết nhà đấy thì buồn chết. Tôi ở cc cả chỗ cũ và chỗ hiện tại mỗi lần liên hoàn tầng (năm khoảng 2-3 lần) đều tổ chức ở hành lang,ai cũng vui,trẻ con chạy nhảy nhà này nhà khác,có lần thì đặt đồ mang đến,lần thì làm trong nhà bê ra.
 
lắm thằng bần nông ngồi ở nhà húp mỳ tôm lên đây chê bai là sao ?? Đây là cả tầng người ta thống nhất rồi liên hoan chứu có gì đâu mà phá làng phá xóm . Suy nghĩ hủi lọ như thế thì bao giờ mới thành winner được
chấp làm đéo gì mấy thắng bần nông vàng vẩu suốt ngày rúc xó nhà húp mỳ tôm sóc lọ qua ngày, rồi lên voz bàn luận chính trị, xàm loz lương $350k trump
 
mình cũng thích kiểu thế này, làng xóm láng giềng làm quen nhau, lúc có việc nhờ dễ dàng, ban đầu mình ko thích chung cư vì kiểu nhà nào biết nhà đó, dần dần nhà người quen mình đều có tiệc kiểu này nên mình bắt đầu thích. Đương nhiên khi làm đều có xin phép BQL toà nhà, và nấu nướng từ trong nhà rồi mang ra thôi chứ ko nấu ở hành lang nên ko ai phản đối
 
:oops: Tính ra nhiều thằng thích sống với dế nhỉ.
Ở cc mà có hàng xóm tiện vl ra ấy chứ. Con đau ốm có người nhờ.
Bận việc đi đâu gửi hàng xóm trông dùm cũng được.
Hàng xóm tao làm bds, 2 vợ chồng chạy đôn chạy đáo cả ngày.
May mà vợ tao ở nhà nên khi nào k có ai trông thì kêu nó qua nhà chơi cùng.
Đổi lại chiều trời mưa thì vợ tao gửi thằng nhỏ để đi đón đứa lớn.
 
một số anh vozer cho rằng không nhậu nhẹt ngoài hành lang là không kết giao được với hàng xóm hay cách gọi khác là cả nể, và mục đích làm quen hàng xóm của các anh chỉ là nhờ vả chuyện này kia, không ngồi nhậu với nó không chiều nó thì mốt sao kêu nó trông con cho mình đi nhậu được hihihi. Suy nghĩ quá chi là bần nông thôi thì bần nông ở chung rỗ với nhau cũng gọi là ngưu tầm ngưu mã tầm mã.
 
Last edited:
một số anh vozer cho rằng không nhậu nhẹt ngoài hành lang là không kết giao được với hàng xóm hay cách gọi khác là cả nể, và mục đích làm quen hàng xóm của các anh chỉ là nhờ vả chuyện này kia. Suy nghĩ quá chi là bần nông thôi thì bần nông ở chung rỗ với nhau cũng gọi là nồi nào vung đó.
Não ngắn nghĩ ngắn thật!
 
Chung cư chỗ mình cũng làm thêd này. Nhưng một năm chắc được 3 hoặc 4 bữa thôi. Cả tầng ra ngồi nói chuyện tý cũng vui. Bình thường trẻ con các nhà chơi với nhau.
Còn ai trong tầng không thích thì không tham gia liên hoan , chẳng ai ép.
Chỗ mình cũng có mấy nhà họ không thích liên hoan thì trưởng tầng họ cũng không gọi.chung cư thoải mái mà,

Sent from Xiaomi MI 8 SE via nextVOZ
 
Bên Otofun đang có topic tương tự thớt này, các cụ cũng đang đấm nhau vỡ đầu 😂.
Mấy anh nhà nghèo hay tự ái thật, người ta chỉ chê cái việc ngồi ra hành lang mất mĩ quan, ảnh hưởng cơ sở vật chất chung, có ai chê việc hàng xóm láng giềng giao lưu đâu mà các anh đã giãy đành đạch lên vu cho người ta tỏ ra thượng đẳng này nọ. Nói bần nông cũng không có sai, hay lấy lý do tình cảm tình nghĩa để biện minh cho hành động sai là đặc trưng của bần nông.
 
Last edited:
Kiểu này là nhà ở Xã hội hoặc mấy chung cư kiểu nghèo nghèo của Mường Thanh thôi, còn chung cư trung cấp một tí không ai người ta tụ họp thế này cả, mà ban quản lý cũng không cho ấy chứ.

Chung cư càng nhiều tiền thì sẽ càng riêng tư, ai biết nhà nấy hạn chế làm phiền nhau, và tuân thủ quy củ, hành lang là cấm có động vào. Nhưng càng nghèo thì càng thích tụ họp, về đến nhà là mở cửa toang hoác rồi nấu ăn mùi bay khắp hành lang, xe đạp giầy dép tủ giày để khắp hành lang, trẻ con chạy nhảy đá bóng khắp hành lang, tết đến thì thì bày đào quất dán câu đối tranh ảnh khắp hành lang.

Dán câu đối thì cửa nhà nó nó dán, ý kiến gì cha :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
hành lang rộng ntn ko phải là dạng chung cư lom dom đâu,chắc là nguyên tầng cùng tổ chức nhân dịp gì đó
 
tốt nhất là ko nên có trò này, thích thì kéo ra quán ăn đi. gặp người sống khép kín ko thích giao lưu, đi ra đi vô lúc đang tiệc cũng ngại bỏ mẹ, chưa kể gặp bọn bần nông xấu tính nó thấy mình đéo giao lưu nó lại giở thói đàn bà xỉa xói sau lưng, dù mình chẳng làm gì nó :go:

via theNEXTvoz for iPhone

Sống khép kín mà lại sợ người ta nhận xét à. Mâu thuẫn vậy, bác không giao lưu với người ta thì việc gì phải sợ họ nhận xét không tốt về mình :ROFLMAO:
 
hành lang rộng ntn ko phải là dạng chung cư lom dom đâu,chắc là nguyên tầng cùng tổ chức nhân dịp gì đó

Chung cư nhà nước xây, NOXH, chung cư càng ít tiền hành lang càng rộng nhất, đất nhà nước cắt ra mà. Chung cư thương mại, càng nhiều tiền thì chủ đầu tư càng xây hành lang bé, tiết kiệm tí nào hay tí đấy, vì phần đấy không bán được.
 
Tôi thấy bình thường, có đéo gì đâu mà các anh thượng đẳng cứ gào mồm lên. Này là người ta giữ được cái nếp "tình làng nghĩa xóm, hàng xóm láng giềng" khi ở gần nhau đặc biệt là dân ngoài Bắc ở quê lên, cả năm tụ tập có 1-2 ngày, 1-6, noel, tất niên...

Ừ thì các anh không tham gia nhưng sao không nghĩ lại là mình sống khép kín, không hòa đồng? trước chỗ tôi ở thi thoảng cũng tổ chức như này, có những nhà phụ huynh không tham gia nhưng bọn trẻ vẫn chạy ra chơi cùng tôi thấy chúng nó khoái lắm. Các anh cứ sáng dắt xe đi, tối dắt xe về sống thu mình trong mấy chục mét vuông thì khác đéo nào mấy con chó nhốt trong cũi (tôi dùng từ nó hơi quá nhỉ?). Các anh còn chửi bần nông, chỗ tôi trước căn tầm hơn 6 chục mét cũng ngót nghét 2 tỉ, tầng khác không biết chứ tầng tôi toàn bác sĩ, kỹ sư, ngân hàng, văn phòng... nên chắc cũng không phải phường vô học đúng không các anh? cho hỏi một số anh trên kia thuộc tầng lớp trí thức - danh gia vọng tộc nào?

Toàn mấy thằng nerd ngồi ôm bàn phím suốt ngày, giờ có ra tham gia thì cũng không biết giao tiếp, cũng bị người ta chê thôi nên chúng nó tỏ ra thượng đẳng sống khép kín riêng tư đó phen :sneaky:
 
Việc này e thấy giống liên hoan khu phố 1 năm 1 2 lần thôi. Ở nhà đất thì cũng bày ra dưới lòng đường liên hoan.
 
Ông bà ngày xưa có câu gần mực thì đen, bây giờ thì vẫn đúng ở gần bần nông thì chúng ta sẽ thành bần nông cho dù ta không có tham gia không có chơi chung với chúng hay không thì người ngoài đánh giá chúng ta ở gần bần nông thì là bần nông. Tui nhìn cái hình mà tui thấy mắc cỡ, đã lên chung cư văn minh rồi mà vẫn giữ thói quen tụ tập nhậu nhẹt, lấn chiếm đất công từ thuở còn nhà quê.

Phần không gian đấy là của cả chung tầng đấy, giờ nguyên tầng nó thống nhất, bql cho phép thì lấn đất công chỗ nào, lấn vào phần hành lang nhà ông à? :sneaky: Ưng văn minh thì cút chỗ khác mà ở :unsure:
 
Chung cư có cái hành lang rộng thế :LOL:
Sao thím không ngồi xuống làm vài ly rồi hẵng vô nhà :LOL:
 
Ủa thấy NOXH người ta còn có hẳn 1 phòng cộng đồng mà, ăn uống tổ chức gì cứ đăng ký vào đấy mà ăn, bày biện ngay chỗ thang máy thì quỳ, người cần đi đâu cũng khó khăn.
 
Back
Top