thảo luận Chung kết CKTG 2020: DAMWON Gaming kết thúc ‘câu chuyện cổ tích’ của Suning

Status
Not open for further replies.

PhoXa

Junior Member
Dù đã rất cố gắng nhưng Suning đành chịu thua trước những ngôi sao DAMWON Gaming đến từ LCK. Chiếc cúp vô địch CKTG LMHT thuộc về DWG.

Ván thứ nhất, Suning và DWG đều cấm những vị tướng mà đối thủ đã từng thi đấu xuất sắc. Suning cấm Twisted Fate, Nidalee, Caitlyn và Thresh vị tướng mà Beryl chơi rất tốt cũng là tướng làm nên thương hiệu của SwordArt. Bên DWG cấm Camille, Gangplank của Bin, Jarvan IV của Sofm.

Cặp đôi xạ thủ 2 phe có 4 vị tướng cực mạnh. Suning có Leona và Ezreal mở giao tranh, có nhiều sức mạnh giai đoạn đầu, Ezreal có thể thi đấu đơn độc để Leona đi kiểm soát hỗ trợ các đường khác. DWG có Ashe và Pantheon mở giao tranh cực ổn, dồn sức thương không thua kém gì đối phương nhưng khả năng phòng thủ, đánh lùi không thể tốt bằng Suning. Sofm chọn lại Shen, vị tướng này có một trận thắng trước TES. Canyon có vị tướng thuận tay là Graves.

Game4V-chung-ket-cktg-2020-1.png


Nuguri, ShowMaker lần lượt có Ornn và Orianna. Bin, Angel có Wukong và Azir. Tổng thể cả hai đội dùng một chiến thuật. Là câu kéo game về cuối, dùng pháp sư đường giữa và xạ thủ là nguồn sát thương chính. Ba thành viên còn lại sẽ hỗ trợ. Bên DWG có nhiều chiêu mở tranh, Suning thì có tướng khuấy đảo đội hình địch tốt hơn.

Bước vào ván đấu mở màn, hai đội rất thận trọng, tránh mắc sai lầm là điều tiên quyết. Phút thứ 10, Sofm lên đường trên gank được Nuguri, có được chiến công đầu. Ngay lập tức, DWG gỡ lại một con rồng vì sự vắng mặt của người đi rừng bên Suning. Đội DWG đánh marco tốt hơn Suning, họ đẩy lính lên cao, lần lượt ăn ba rồng rất dễ dàng. Bộ đôi Ghost, BeryL bất cẩn để nằm xuống một cách vô nghĩa ở phút 17.

Phút 21, hai đội tranh nhau rồng thứ tư. Suning bị áp lực nặng nề, họ quyết tâm không để DWG có linh hồn rồng lửa. Giao tranh kéo dài hơn một phút, đội chủ nhà nằm xuống 6 mạng, không ngăn được chuỗi rồng của DWG. Suning chỉ có được hai điểm hạ gục sau khoảnh khắc quan trọng đó. Kỹ năng dọn quái vật đi đường của Suning khiến cho đội này có lượng tiền cân bằng trước DWG. Phút 27, Suning hạ gục bốn tuyển thủ bên DWG, hạ gục được Baron.

Phút 30, Suning mất bốn người nhưng có được Rồng Ngàn Tuổi trong lần chiến đấu ác liệt. Sau đó, huanfeng bị ShowMaker solo kill ngay tại đường giữa mất luôn bùa lợi rồng duy nhất của đội. Phút 36, người chơi hỗ trợ của Suning rất tiếc đã bị bắt lẻ ngay tại hang Baron. Trong tình cảnh thua người, DWG giết Baron rồi rút về nhà an toàn ở phút 35. Họ dồn ép Suning đến khi thắng được ván một ở phút 43.

Dù có linh hồn rồng lửa ở phút 22. Nhưng DWG phải mất rất nhiều thời gian mới dứt điểm được Suning vì lối chơi chắc chắn của họ. Bên Suning cũng cho thấy khả năng phòng ngự và bản lĩnh thi đấu rất cứng. Bị bất lợi về thế trận vẫn tiếp tục chiến đấu hết mình. Tỉ số ván một trận chung kết CKTG 2020 là 1 – 0 nghiêng về DWG.

Game4V-chung-ket-cktg-2020-11.png


Đọc tiếp: http://game4v.com/chung-ket-cktg-20...thuc-cau-chuyen-co-tich-cua-suning-718734.g4v
 
Hihi SN thua rồi. Mà thua vậy cũng tốt, để các cháu tập trung học hành, ko mơ mộng chơi gem làm tỉ phú như thằng mập *** sofm.
 
đi rừng ngu vc, thua là đúng :doubt:
anh có nhầm không đấy :beated:
DW out trình ăn cả 3 lane thì cả team bên này đành về nhì thôi. Game cuối là game thể hiện rõ ràng nhất chênh lệch trình độ 2 bên
 
đến bây giờ vẫn tiếc game 3
Pick con mid akali quá tham vọng cho đội hình này, thiếu cc để cho Jax thực sự có thể có đất diễn
lượt ban Leona của Dwg thực sự rất chí, nếu có leona thì 90% là win game đấy
hoặc đổi lại kèo Akali/syndra, Angle cầm Syn thì cũng sure kèo win cho SN
PS: Thiếu cc để jax và akali thể hiện nên Sofm mới lên súng slow đó :-<
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top