thắc mắc CKTG Play in - Đã bị vẩu

Theo vozer đội nào sẽ vô địch chung kết thế giới năm nay?


  • Total voters
    413
Status
Not open for further replies.
Binz em tôi sao nát hơn cứt thế này :censored:
Có gì lạ, Bin em trư còn bị thằng dc đánh giá thấp hơn là 369 nhét cứt vào mồm tận 3 ván đấy thôi. Lúc trước trư bảo rồi, Bin em trư còn trẻ, nhiều kèo đối đầu ko có nhiều kinh nghiệm lắm nên toang là điều bình thường, vì thế nên lúc nào SN cũng nhường Bin em trư dc pick sau để counter đấy
 
Đúng kịch bản của đám tsml rồi còn gì , cứ scrim thắng đứa nào là vờ bị lộ ra cho fanboi thủ dâm ( sự thật là chính tụi nó tự leak ra thì có như hồi lộ cái clip scrim thắng xkt 2-0 )
lúc đánh thật thì bị giã cho nát gáo :doubt:
 
Thường thì scrim trước khi hết trận chúng nó sẽ thoát ra trước để lịch sử đấu ko bị lưu lại, cái trò cố tình lộ kết quả scrim này từ trước đến nay chỉ có bọn Tây hay lầm chứ đâu ra :doubt:
 
Thấy bảo bọn tây lông quen đánh ở TR nên hay quên thoát trận trước khi nhà nổ -> hay bị leaked :shame:
Trận này custom ở super server thì phải
keQyx7H.png
 
Bin vs Zoom 2 thằng best gangplank LPL r, đưa thèn Bin Ornn thì cũng đánh được thôi.
Có thằng bin trong team cũng may mắn r, đòi hỏi gì nhiều :doubt:
 
The Shy nó đánh sion với orn hơi kinh đấy, tính ra thằng Flandre chắc là top lane đa dạng nhất, nó đánh đc tất cả mọi tướng luôn kể cả mấy con buff :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Chả biết. Có thể mùa này jung ad sp quá ngu nên nó bắt buộc phải đánh carry ko thì ko biết:doubt:
 
Nhìn cái đội hình scrim của ngài thì thấy fun rồi, chó già kiếm hoạ đánh tdn đc Pan, ad lại còn cầm draven nữa chứ, chúng nó test tướng à.
 
Nhìn cái đội hình scrim của ngài thì thấy fun rồi, chó già kiếm hoạ đánh tdn đc Pan, ad lại còn cầm draven nữa chứ, chúng nó test tướng à.
Con Pan cái stun nó chỉ thẳng mặt thì quá hợp với nó rồi, cái này là do người dùng rồi. Còn đỡ hơn cho nó cầm Naut tốc biến kéo Q hụt trúng tường cho team bạn gangbang tập thể:doubt:
 
Draven Pan đang là cặp mạnh mà, cặp này đè đường ngon.

via theNEXTvoz for iPhone
Nhưng thằng em Huấn của tôi nó có phải dạng chơi hổ báo đâu. còn con Pan vào tay thằng kiếm hoạ nó lại ném Q mù mắt thôi, ngài sọt lại hay bỏ bot nữa nên cặp này mà bị camp thì phế luôn ko như con jhin sau còn gánh đc
 
Mà thằng Bin nó ko chơi đc mấy con top tank với ap như the shy hay flandre nhỉ :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
SN đánh khác gì bọn TS ver LPL đâu. Jung đánh nửa trên lấy lợi thế Top snowball thì đánh tank gì đc. Mà meta này ngoài Orn ra có con nào full tank top mà hiệu quả đâu
AP thì mid rừng gánh rồi nên cũng ko care Ap top lun
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top