"Chúng tôi đi làm vì bạn"

mhh8792

Senior Member
Mọi người nghĩ như thế nào về vấn đề này?
20201511a19d-f462-46ff-b506-a2fb775706c6.jpg
 
Bắt chước trend nhanh phết nhỉ
do76WLV.png

Thôi cũng đúng mà, hạn chế ra ngoài cho họ đỡ vất vả
d1x6hjA.png
Dịch mà các anh chị em cứ tụ tập thì lại oẳng ra đấy
 
Dạo này dân tình ở nhà nhiều thành ra chán chả biết làm gì, thế là lại lôi mấy con loa ra bật, nhức hết cả đầu....
:(:(
 
Nghe mơ hồ đúng không ? Việc các bạn ăn lương thì phải làm chứ liên quan gì tới việc chúng tôi ở nhà hay không ?
Giờ tưởng tượng thế này, bệnh viện gần nhà bạn đang phải điều trị cho 500 ca nhiễm virus và bạn thì viêm ruột thừa cấp, phải mổ cấp cứu. Gia đình mang bạn đến cấp cứu nhưng tất cả các giường bệnh đã kính người nằm. Y bác sĩ thì kiệt sức vì quá tải...
 
nghĩ rộng ra tí đi các bạn, nói đúng chứ eo sai đâu. nếu nói cv của mài, mài nhận lương thì phải làm chứ vì này vì nọ gì thì các em ấy hoàn toàn có thể bẩu hd lao động là 8h/ngày, đến h về còn lại kệ mẹ hết thì các bạn tính sao?
Còn nó bẩu ở nhà, ko có nghĩa là phải ở nhà 100%, có việc cần thì vẫn phải đi, đi để kiếm cơm đổ vào mồm cũng phải đi nhưng bớt bớt mấy cái "phải đi" không cần thiết như tụ tập cafe, beer bọt, cái gì xử lý được bằng gọi dt thì ưu tiên,....
Nhìn nhận vấn đề xung quanh câu nói của người khác chứ ko phải nhăm nhăm nhìn vào mấy cái dòng chữ đâu!
 
Ông đọc thông điệp hiểu dc 0.5 là do năng lực của ông, người khác người ta hiểu được 10 là năng lực của người ta. đừng vì mình đọc hiểu đc 0.5 rồi gào lên buồn cười lắm ;)
Nãy giờ thấy mỗi thím gào thôi mà, còn đã là thông điệp thì nó truyền tải trong xã hội cho tất cả mọi người cùng đọc. Trong xã hội thì chắc chắn những người hiểu 0,5 nhiều hơn 10 thím ạ :look_down:
 
Tiền cái lìn, h cho mày tiền vào phục vụ khu toàn người bệnh lây nhiễm mài có vào ko?
Sao đếu thấy nhân viên sân bay, hay hải quan cửa khẩu lên fb than thở hay vận động mọi người đừng về??? Bác sĩ, y tá trước khi ra trường k biết có lời thề y đức gì k?
 
Nãy giờ thấy mỗi thím gào thôi mà, còn đã là thông điệp thì nó truyền tải trong xã hội cho tất cả mọi người cùng đọc. Trong xã hội thì chắc chắn những người hiểu 0,5 nhiều hơn 10 thím ạ :look_down:
Đấy là bạn nghĩ ai cũng như bạn thôi :))))
 
Back
Top