tin tức Chuyện chưa từng có, ô tô Tàu về Việt Nam cháy hàng

Lại đuối lý rồi ah? Có người mua là được hả? Hahaha.

Thằng ngu này mày ngu đến nỗi không phân biệt và hiểu được câu nói mày sủa ra à =]]

UKrmCpH.jpg


Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
 
Đọc comment này trên otofun, các bác nào bài hàng tàu thì đọc thử xem có đúng không!
riêng tôi thì thấy do thằng honda bên Tq nó đã có doanh số tốt, hệ thống cung cấp linh phụ kiện tốt nên giá hợp lí hơn.
thằng x7 bên Tq nó chưa thể tối ưu lợi nhuận đc. Vì mới đc đầu tư tiền nghiêng cứu và xây dựng dây truyền chưa hoàn vốn đc thì khó giá cạnh trang ngang cr-v.

Đương nhiên là câu hỏi đặt ra là tại sao honda ko nhập về VN từ TQ ???
hehe...
 
riêng tôi thì thấy do thằng honda bên Tq nó đã có doanh số tốt, hệ thống cung cấp linh phụ kiện tốt nên giá hợp lí hơn.
thằng x7 bên Tq nó chưa thể tối ưu lợi nhuận đc. Vì mới đc đầu tư tiền nghiêng cứu và xây dựng dây truyền chưa hoàn vốn đc thì khó giá cạnh trang ngang cr-v.

Đương nhiên là câu hỏi đặt ra là tại sao honda ko nhập về VN từ TQ ???
hehe...

Bên TQ rất nhiều mẫu xe cực thiết kế và option mênh mang hơn hẳn nhiều thị trường khác, ko riêng gì crv đâu.

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
 
Bên TQ rất nhiều mẫu xe cực thiết kế và option mênh mang hơn hẳn nhiều thị trường khác, ko riêng gì crv đâu.

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
Ý đang nói về việc cạnh tranh của CRV và BAIC X7 ở TQ . Dự trên cmt trên là giá X7 vẫn nhỉn hơn đôi chút so với CR-V khi tính năng thì tương đương .

CR-V bên VN mà option ~ X7 thì giá x2 là mức ảo tưởng nhất mà tôi có thể nghĩ ra. Dĩ nhiên sẽ cao hơn.
:D

Vậy nên khả năng khi BAIC gần hoàn vốn Beijing giá xe của X7 sẽ giảm từ chính nhà sản xuất tăng khả năng cạnh tranh. Việc hoàn vốn chắc phải qua năm chứ ko nhanh thế .... trừ phi doanh số của X7 phải trên 10k chiếc mỗi tháng.

SẼ có cớ nhiều cho anh chê xe tàu mau mất giá.
 
Ý đang nói về việc cạnh tranh của CRV và BAIC X7 ở TQ . Dự trên cmt trên là giá X7 vẫn nhỉn hơn đôi chút so với CR-V khi tính năng thì tương đương .

CR-V bên VN mà option ~ X7 thì giá x2 là mức ảo tưởng nhất mà tôi có thể nghĩ ra. Dĩ nhiên sẽ cao hơn.
:D

Vậy nên khả năng khi BAIC gần hoàn vốn Beijing giá xe của X7 sẽ giảm từ chính nhà sản xuất tăng khả năng cạnh tranh. Việc hoàn vốn chắc phải qua năm chứ ko nhanh thế .... trừ phi doanh số của X7 phải trên 10k chiếc mỗi tháng.

SẼ có cớ nhiều cho anh chê xe tàu mau mất giá.

Hả ông có đọc kỹ ko, bên tàu crv bản cao nhất đắt hơn x7 150tr chứ x7 sao giâ cao hơn crv dc.

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
 
Hả ông có đọc kỹ ko, bên tàu crv bản cao nhất đắt hơn x7 150tr chứ x7 sao giâ cao hơn crv dc.

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
Tính bản full option cơ xét cả 4WD của CR-V nữa .

còn ~ ngang x7 thì giá rẻ hơn đôi chút.

do xét CR-V vẫn là 5+2 mà fen ơi
 
Tính bản full option cơ xét cả 4WD của CR-V nữa .

còn ~ ngang x7 thì giá rẻ hơn đôi chút.

do xét CR-V vẫn là 5+2 mà fen ơi

Thì bởi vậy, xe nhật có tiếng một lìn option mà giá chả đắt là bao tội gì ko mua =]]

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
 
Hot cái lồng, mấy hãng này ở tàu còn méo bán được. Bỏ 800 tr ra thì người ta cũng tìm hiểu chán rồi
 
Xe Trung Quốc dạo này có Peugeot nó chạy đầy đường. Thương hiệu Pháp nhưng cổ đông chính là TQ. Xe này nhìn cũng ngon chưa lái thử nên khong biết thế nào
 
Xe Trung Quốc dạo này có Peugeot nó chạy đầy đường. Thương hiệu Pháp nhưng cổ đông chính là TQ. Xe này nhìn cũng ngon chưa lái thử nên khong biết thế nào
Tính cổ đông chính thì Merc, volvo cũng toàn Chink Chong thôi.
 
Hồi xưa xe tải DongFen, xe máy Lifan mới qua cũng tung hoành quảng bá dữ dội một thòi gian sau người dùng vứt xó hết vì chất lượng. Xe ô tô với người Việt hiện tại vẫn là 1 tài sản lớn nên khi nào có số liệu thực tế chứ đọc mấy bài báo PR này mà bảo "cháy" thì xin lỗi cười vào mặt xe trung quốc
 
Back
Top