tin tức Chuyên gia nổi tiếng thách thức tài xế taxi 'so găng' và cuộc thi lần đầu có ở Việt Nam

wads

Senior Member

Chuyên gia Nguyễn Thanh Hải nói với người lái taxi: "Để mà so tài thì tôi rất thích thú, tôi với anh so găng luôn cũng được".​


Chuyên gia nổi tiếng thách thức tài xế taxi so găng và cuộc thi lần đầu có ở Việt Nam - Ảnh 1.
Ngày 15/7 vừa qua, buổi ra mắt chương trình Car Choice Awards 2022 - chương trình bình chọn xe đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM.
Xuất hiện tại sự kiện, chuyên gia Nguyễn Thanh Hải (Hải Kar), người tham gia vào hội đồng tư vấn chuyên môn của chương trình, đánh giá cao việc Car Choice Awards đứng về phía người dùng và hy vọng sẽ mang tới những giá trị khác biệt.
Chia sẻ tại buổi ra mắt, ông đã tường thuật một cuộc tranh luận thú vị giữa mình và một lái xe taxi. Theo lời kể của ông Hải, người lái taxi đã không ngớt lời ca ngợi chiếc Toyota Fortuner của mình. Ông khá đồng tình với những lời tán dương đó, nhưng góp ý thêm rằng người lái taxi sẽ cần tính toán nhiều để có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt, và có thể còn tốt hơn nếu sử dụng xe số tự động, tương tự như mẫu Ford Everest 2023 vừa ra mắt tại Việt Nam.
Chuyên gia nổi tiếng thách thức tài xế taxi so găng và cuộc thi lần đầu có ở Việt Nam - Ảnh 2.

Chuyên gia nổi tiếng thách thức tài xế taxi so găng và cuộc thi lần đầu có ở Việt Nam - Ảnh 3.
Chuyên gia Nguyễn Thanh Hải chia sẻ câu chuyện tại Car Choice Awards 2022. Ảnh: Car Choice Awards 2022
Tuy nhiên, sau khi nghe mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Everest 2023 mà chuyên gia Nguyễn Thanh Hải nêu, người lái xe taxi không tin, nói rằng: "Làm gì có cái chuyện đấy. Tôi không có thông số nào của Everest 2023 mà không thuộc cả". Rồi chuyên gia Nguyễn Thanh Hải nói: "Để mà so tài thì tôi rất thích thú, tôi với anh so găng luôn cũng được".
Qua trò chuyện, chuyên gia Nguyễn Thanh Hải thấy người lái taxi rất am hiểu khi biết rằng mẫu Ford Everest 2023 tại Việt Nam sẽ phải sử dụng thêm dung dịch AdBlue (chất xúc tác trung hòa khí thải) để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Không rõ người lái taxi đã có cơ hội trải nghiệm Ford Everest 2023 hay chưa, còn trước đó, ông Hải đã từng trải nghiệm khoảng 1.600km với chiếc xe này, trên quãng đường từ Nha Trang đến Hà Nội.
Từ câu chuyện của mình, ông Hải rút ra có thể thấy rằng trải nghiệm sản phẩm là một cách tốt để hiểu rõ về sản phẩm, bên cạnh đó, nhờ có Internet và mạng xã hội mà khả năng tiếp cận thông tin giữa nhiều người dùng với thậm chí các chuyên gia trong ngành ô tô gần như ngang bằng nhau.
Song, khác biệt, theo ông Hải, vẫn nằm ở cơ hội tiếp cận sản phẩm - tức trải nghiệm thực tế với sản phẩm đó.
"HỎI MỘT CÂU ĐÃ CÓ NGAY BA, BỐN CÂU TRẢ LỜI"
Thực tế, các hội nhóm trên mạng xã hội rất đa dạng, từ các nhóm mang tên theo mẫu xe cụ thể, tới các nhóm theo từng hãng xe, dòng xe, và cả các hội nhóm về xe nói chung như Otofun, OFFB hay Otosaigon. Đây được xem là một kênh giao lưu, chia sẻ thông tin uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Khi được hỏi về mức độ hữu ích của thông tin trên các diễn đàn, anh Minh Đức (Hà Nội) hào hứng chia sẻ: "Cực tốt luôn, mình nghĩ là tốt nhất đấy". Anh Minh Đức hiện là chủ của một chiếc Mazda2 và là thành viên của nhiều hội nhóm về xe trên Facebook.
Cùng nhau xây dựng box 4 bánh của voz :doubt:
Nguồn:https://autopro.com.vn/chuyen-gia-n...mhAA6cIEwtG72k_yFelXetRgpRzv8kPlB6-d5Cf5nsyq8
 
tính toán mẹ gì, ăn thế loz nào được mấy anh taxi, vì chạy nhiều chân ga người ta ngọt vcl, méo có vụ đạp thốc thì tiết kiệm lắm, các anh chạy chân ga ko quen, ra đường trường 8-90km người ta bóp cho lại khóc
 
Thực tế, các hội nhóm trên mạng xã hội rất đa dạng, từ các nhóm mang tên theo mẫu xe cụ thể, tới các nhóm theo từng hãng xe, dòng xe, và cả các hội nhóm về xe nói chung như Otofun, OFFB hay Otosaigon. Đây được xem là một kênh giao lưu, chia sẻ thông tin uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Chờ 1 ngày mà box 4banh cũng được lên báo như thế này :rolleyes:
 
tính toán mẹ gì, ăn thế loz nào được mấy anh taxi, vì chạy nhiều chân ga người ta ngọt vcl, méo có vụ đạp thốc thì tiết kiệm lắm, các anh chạy chân ga ko quen, ra đường trường 8-90km người ta bóp cho lại khóc
anh nhâm rồi, bọn taxi chạy không hề tiết kiệm, bọn nó chạy láo để cày nhiều cuốc, tiền ấy bù lại tiền xăng, chứ bảo bọn nó chạy tiết kiệm là sai nhé...
 
vậy à, tôi ít đi taxi nhưng hay ngồi với tài đường dài, chạy số sàn mà mượt vcl
chạy đường dài số sàn muốn mượt không cần phải giỏi, đôi tháng kinh nghiệm là ok thôi... với lại số sàn giờ không tiết kiệm xăng hơn số tự động đâu...
 
vậy à, tôi ít đi taxi nhưng hay ngồi với tài đường dài, chạy số sàn mà mượt vcl
Mượt hay ko do xe nữa bác ơi.
Điển hình mình có thấy tài xe giường nằm, tăng gas đều rồi lấy trớn để xe trôi. Đạp côn để xe vút đi, khúc đó xe cực kì êm luôn :big_smile:.
 
Tưởng set kèo lùi hẻm vừa khít, ghép vào 2 cái cây, sụp hố rồi tự bò lên, drift bằng phanh đt hay autohold trên những xe không thể hold, thể hiện là kỳ tài võ học chứ ba cái này có gì hay ho :sexy_girl:
 
Để được gọi là "chuyên gia" như cái lão trong bài có cần bằng cấp chứng chỉ gì không hay lại phét lác chém tung loz lên thì được gọi là chuyên gia?
 
Để được gọi là "chuyên gia" như cái lão trong bài có cần bằng cấp chứng chỉ gì không hay lại phét lác chém tung loz lên thì được gọi là chuyên gia?
lão này kiến thức với trình lái cũng không kém ai đâu...
 
Chuyên gia thì chúng nó tự phong nhưng mà ông này nắm vững nguyên lý vận hành và kết cấu xe phết đấy

Chắc là hơn anh lái taxi đọc tin trên mạng rồi :nosebleed:
 
Chuyên gia thì chúng nó tự phong nhưng mà ông này nắm vững nguyên lý vận hành và kết cấu xe phết đấy

Chắc là hơn anh lái taxi đọc tin trên mạng rồi :nosebleed:
Còn tùy anh lái taxi đọc tin ở đâu , đọc trên voz thì chưa chắc thua chuyên gia đấy đâu.
 
Còn tùy anh lái taxi đọc tin ở đâu , đọc trên voz thì chưa chắc thua chuyên gia đấy đâu.
Kiến thức học hành đàng hoàng kiếm cơm được lại không hơn anh đọc tin thì sợ rồi

Bảo lão ấy kiếm tiền từ lái xe còn nhiều hơn anh Taxi đó là chắc đó
 
tính toán mẹ gì, ăn thế loz nào được mấy anh taxi, vì chạy nhiều chân ga người ta ngọt vcl, méo có vụ đạp thốc thì tiết kiệm lắm, các anh chạy chân ga ko quen, ra đường trường 8-90km người ta bóp cho lại khóc
Leo lên bấm xem ăn xăng tức thì trên 100km ở dải tốc độ nào ngon nhất thì cứ bon chân ở dải tốc độ đó là ăn ít hơn cả hãng công bố chắc luôn.
Đám For với Ever chắc cũng ăn ít nhất ở tầm 70-80km/h thì lên cao tốc bị đè cho vỡ mặt, nép nép vào mà đi, ăn ít để làm j đâu cứ max tốc cho phép mà chạy :v.
 
Leo lên bấm xem ăn xăng tức thì trên 100km ở dải tốc độ nào ngon nhất thì cứ bon chân ở dải tốc độ đó là ăn ít hơn cả hãng công bố chắc luôn.
Đám For với Ever chắc cũng ăn ít nhất ở tầm 70-80km/h thì lên cao tốc bị đè cho vỡ mặt, nép nép vào mà đi, ăn ít để làm j đâu cứ max tốc cho phép mà chạy :v.
lên cao tốc chạy 80 cho tiết kiệm thì khổ dâm vl... tôi chạy xe điện còn kệ mẹ pin cứng ga mà đóng -.-
 
Back
Top