Chuyện ma có thật từng trải qua

Cách đây tầm 10 năm, em đi chăm ông anh họ bị viêm gan B giai đoạn cuối, nằm lầu 8 bệnh viện Chợ Rẫy. Cái phòng ổng nằm lúc đầu tầm 7-8 người, sau chết dần còn có 3 người trong đó có ông anh họ em. Đội đi chăm ông anh họ em khá hùng hậu, toàn thanh niên trai tráng trẻ khỏe, chủ yếu là bộ đội, trừ em với 2 tay khác. Phải toàn thanh niên túc trực để thay nhau bóp bóng tay 24/24 cho ổng thở các bác ạ, bóp cái đó mỏi tay vkl luôn. Có bàn kia 1 mình đi chăm chồng thấy bọn em bóp bóng cho ông anh cũng kêu bác sỹ đặt ống để bà bóp cho chồng. Bà bác sỹ trợn mắt nạt: chị có thấy 1 bầy thanh niên thay nhau bóp bên kia ko, chị nhắm mình chị có bóp dc không? Bà vợ im re, nhìn tội lắm. Được đâu một ngày ông chồng kia tèo luôn. Lúc gần chết người ổng vàng khè, chết phát người thâm luôn, người ổng trương lên đến mức bà vợ loay hoay thay cái quần cho ổng mà mãi đếu thể nào kéo lên được. Mấy người nằm chung phòng cũng lũ lượt tèo hết. Có ông kia cũng vợ đi chăm, bình thường vợ hay dắt ổng đi đái. Đêm đó bà vợ mệt quá ngủ quên mẹ mất, ổng chắc đếu muốn đánh thức vợ nên tự đi đái. Lúc đó cũng khuya mẹ rồi, thân nhân ngủ hết nên chả ai để ý. Em cũng đang nằm vật vạ hành lang thì nghe hét 1 tiếng nên tĩnh ngủ, thì ra có chú nào dậy đi đái gặp ngay ông nội thương vợ kia nằm chết trong toilet từ lúc nào không biết- chết vì gái là 1 cái chết tê tái. Kệ mẹ, ai chết cứ chết, em ngủ tiếp, he he. Em khá bàng quan với cái chết của người khác nếu không phải người thân hay bạn bè. Được đâu 2 ngày thì mấy chú bộ đội đi chăm ông anh họ của em bắt đầu hoang mang vì chứng kiến chết nhiều quá. Rồi thì ông anh họ em cũng mất, tầm hơn 1h sáng. Gia đình kêu xe chở về nhà, phải chở về gấp lắm, em cũng đếu biết vì lý do gì mà mọi người vội vã vậy. Vì phải về gấp nên phải cử 1 người ở lại trên cái lầu 8 đó để chờ lấy giấy, lúc này các chú bộ đội quân đội nhân dân anh hùng kia lấm lét chuồn sạch vì... sợ :LOL: . Đương nhiên là em phải là cái thằng ở lại chờ rồi chứ còn ai vô đây nữa. Tầm hơn 2h sáng thì làm giấy tờ xong, em cũng méo quan tâm làm cái giấy gì, bác sỹ trực kêu ký chổ nào em ký chổ đó xong xuôi họ cho mình mấy tờ nhét vô cái bọc hồ sơ rồi xách đít về. Buổi tối giờ đó mà đi thang máy lầu 8 xuống trệt mà lại bệnh viện Chợ Rẫy thì bao phê nghe các bác, 2 con bé đi cùng thang máy với em còn nhìn em rồi nói với nhau "giờ này mà đi thang máy 1 mình cũng ghê nhỉ?!". Chuyện cũng bình thường đếu có gì đáng bàn nếu như 1 ngày sau đó em nghĩ lại, rõ ràng lúc mình bước vô thang máy từ lầu 8 xuống trong thang máy không hề có ai, lúc xuống cũng không hề dừng lại đón thêm người, mà đkm nó tự nhiên lại có 2 nhỏ con gái nhìn mình cười rồi 2 đứa nó nói với nhau câu đó, xong cả 2 đứa nó cùng cười. Lúc xuống sảnh 2 đứa nó chạy ùa từ thang máy ra sảnh cực nhanh, người thường rất khó chạy nhanh vậy được. Lạ cái là hôm sau nghĩ lại em mới thấy nó bất thường, chứ lúc đó coi như là chuyện bình thường luôn. Hai con nhỏ đó đều khoảng 15 -16 tuổi, tướng xì trum, khá xinh.
sợ vậy
 
chữ nhiều quá, lười đọc vl
vrESGSY.png
Tóm tắt: Đi đái hái lá tre nghe ai qát “thằng này láo nhỉ“ hết :(
 
Last edited:
Xin chào Anh/Em
Mãi giờ em mới tạo được nick để vào chém gió, hô mưa gọi gió với Anh Em. Đây là câu chuyện có thật 100%, mà em đã từng trải qua. Nói sơ qua một chút về bản thân, em là thằng nhát ma cực kỳ sau vài lần bị dọa, giờ ngủ cũng phải điện sáng, hay bị bóng đè, hay bị nhạy cảm với những chỗ tâm linh có vong. Xin bắt đầu câu chuyện luôn:
Làng em có con sông thương ở bắc giang chảy qua dọc 1 đoạn làng, vị trí làng em cách cầu thành phố bắc giang tầm 7 đến 10km gì đó. Ngày xưa có người chết cũng trôi vào 1,2 lần. Có 1 lần em học lớp 4 hay lớp 5 có 1 vụ án mạng thả trôi sông, lên xem mổ tử thi xong về sợ vãi đái :LOL:) mất ăn, mất ngủ mấy tuần liền. Người ta chôn luôn ở bờ sông.
Hồi em học cấp 3, năm đó cuối kỳ lớp 12 rồi, chuẩn bị đợt thi vào đại học. Thì có tin có người chết trôi sông, nghe tin bằng tuổi em sn 93, nhảy cầu tự tử trôi về đoạn làng, người ta kéo vào chôn luôn ở. Đợt đó cũng không lên xem như nào vì đang lo thi đại học :D, chỉ biết về mẹ kể có người chết trôi sông bằng tuổi, cậu này có 1 chị gái tâm thần, hôm dạt vào thì người chị biết tự đi về đến làng, ngồi ở giữa chợ làng, mẹ em có mang cơm cho ăn (lúc đầu cũng chưa biết là chị gái của cậu kia, nhà em bán hàng giữa làng). Sau đó em thi đậu đại học, lên đại học gái gú phang ầm ầm :v
Tiếp mạch chuyện, vì nhà em bán hàng, mẹ em làm rau giá từ hổi em học cấp 2, mỗi lần phải đi ngắt lá tre, xong ngày tưới nước 3 lần cực vãi đái :LOL:) khổ nhất là lúc tìm lá tre, cũng may trong làng vẫn còn nhiều tre có thể ngắt được, bí quá thì lấy lá nhãn, nhưng lá nhãn lúc tưới nước hay bị vãi đỗ.... Em nhớ chuyện xảy ra vào năm 3 hay năm 4 gì đó, tại cũng lâu rồi không nhớ rõ khoảng thời gian. Hôm đó về quê chơi, mẹ có nhờ đi ngắt lá tre, bình thường mẹ em hay làm giá mới vào chiều tối, nghĩa là trưa ngâm đỗ và chiều thì làm. Nhưng đợt này sáng ngâm đó và làm trưa. Thế là lại phi con xe đạp đi tìm bụi tre để ngắt :D. Đen cái mất bụi tre gần nhà thì bị ngắt hết rồi. Mới nhớ là trên đê sông có nhiều bụi tre trồng để chống nở đất. Thế là phi 1 mạch lên đê luôn, từ làng ra đê có 100m
Chuyện bắt đầu từ đây, trưa hè thì méo có ai trên đê rồi, ngày xưa tụi trẻ con còn hay đi chơi trưa tắm, chứ tầm em năm 4 là chúng nó đi net hết rồi :D. Và đoạn đê đó cũng ko phải bãi tụi trẻ con hay chơi. Cậu kia chôn ngay 1 trạm bơm nước xả lũ, lúc em phi xe lên em cũng biết chỗ cậu ấy chôn, có phi lên cách 1 đoạn cách mộ tầm 30m đề phòng, ngoài chỗ cậu kia chôn, thì ở ngoài sông có mỗi bãi gành, rất nhiều tiểu lộ xương, qua mỗi mùa nước lên xói mòn bớt đất là lại thấy, bãi này có từ lâu lắm rồi, cách chỗ em đừng 100m :D. Sau khi táp con xe đạp xuống bờ đê, em mới phi ngay xuống 1 buổi tre ngay đó, đang ngắt lá tre, gió mát bờ sông. Bỗng nghe 1 tiếng người, đến giờ em vẫn không thể quên được. "THẰNG NÀY LÁO NHỈ" cùng lúc ấy trong bụi tre em đang đứng ngắt, có 1 con rắn phi ra. Đù em hồn vía chắc rơi mẹ đâu luôn, chạy ngay lên lấy con xe đạp, phi 1 mạch về, có ngoái lại nhìn nhưng không thấy ai cả :D Em đoán do ông 93 kia ông trêu. Từ đó méo dám đi lên đê hái lá tre nữa. Ảnh là một đoạn bãi đê sông chảy qua, tuy nhiên chỗ chôn em lại không chụp, nhưng cách chỗ em chụp 80m.
Còn 1 chuyện nữa em xin kể sau :D
Thớt chắc là ở xóm Chỗ rồi. Khu vực thớt kể mình cũng chứng kiến khá nhiều vụ chết trôi và dạt vào bên đó. Hồi trẻ trâu thỉnh thoảng vẫn bơi sang đó hái trộm sen với tắm ở mấy cái thùng lò gạch. Lúc ấy vẫn còn cái huyệt cũ của người chết trôi được khám nghiệm và chôn ở chân đê mà thớt kể.
 
Thớt chắc là ở xóm Chỗ rồi. Khu vực thớt kể mình cũng chứng kiến khá nhiều vụ chết trôi và dạt vào bên đó. Hồi trẻ trâu thỉnh thoảng vẫn bơi sang đó hái trộm sen với tắm ở mấy cái thùng lò gạch. Lúc ấy vẫn còn cái huyệt cũ của người chết trôi được khám nghiệm và chôn ở chân đê mà thớt kể.
bác chuẩn, em bên chỗ ạ
 
Back
Top