BsB
Member
Tôi muốn chuyển mạng giữ số nhưng nhà mạng Mobifone liên tục gây khó khăn. Tôi đã gọi lên trung tâm chuyển mạng quốc gia để tìm hiểu nguyên nhân, lý do Mobifone không cho tôi chuyển mạng thì nhận được câu trả lời là do tôi có cam kết gói cước D5. Sau đó tôi có làm việc với cả tổng đài chăm sóc khách hàng và trực tiếp tại quầy giao dịch của Mobifone thì họ nói là tôi không hề có cam kết gói cước nào mà vấn đề là bên Viettel không hoàn thiện hồ sơ cho tôi.
Tôi cũng qua làm việc với Viettel theo yêu cầu của Mobifone thì bên Viettel khẳng định bên họ đã chuyển đầu đủ thông tin.
Tôi làm việc thêm 1 lần nữa giữa các bên và mọi chuyện lại tương tự. Các yêu cầu chuyển mạng giữ số đều bị hủy. Tổng đài nói là do có gói cước cam kết còn nhân viên nói ra Viettel.
Vấn đề ở đây là có sự không nhất quán giữa lý do mà Mobifone không cho tôi chuyển.
Tôi yêu cầu họ có văn bản chính thức về lý do tôi không được chuyển mạng để tôi làm việc với trung tâm chuyển mạng quốc gia thì họ lấy lý do lãnh đạo đi vắng.
Tôi yêu cầu họ sắp xếp thời gian 1 ngày cụ thể để tôi làm việc với lãnh đạo thì họ yêu cầu tôi hàng ngày phải gọi điện để kiểm tra xem lãnh đạo có ở văn phòng không thì tôi mới được làm việc.
Tôi thấy đây là 1 yêu cầu vô lý.
Tôi cũng qua làm việc với Viettel theo yêu cầu của Mobifone thì bên Viettel khẳng định bên họ đã chuyển đầu đủ thông tin.
Tôi làm việc thêm 1 lần nữa giữa các bên và mọi chuyện lại tương tự. Các yêu cầu chuyển mạng giữ số đều bị hủy. Tổng đài nói là do có gói cước cam kết còn nhân viên nói ra Viettel.
Vấn đề ở đây là có sự không nhất quán giữa lý do mà Mobifone không cho tôi chuyển.
Tôi yêu cầu họ có văn bản chính thức về lý do tôi không được chuyển mạng để tôi làm việc với trung tâm chuyển mạng quốc gia thì họ lấy lý do lãnh đạo đi vắng.
Tôi yêu cầu họ sắp xếp thời gian 1 ngày cụ thể để tôi làm việc với lãnh đạo thì họ yêu cầu tôi hàng ngày phải gọi điện để kiểm tra xem lãnh đạo có ở văn phòng không thì tôi mới được làm việc.
Tôi thấy đây là 1 yêu cầu vô lý.