chuyển nhà nhanh luôn đi!

Screenshot_2020-03-15-09-06-55-273_com.android.chrome.jpg

Moá:oh:, chuyện méo nào cũng có thể xảy ra
 
Bữa giờ anh em vozer nhiều tâm trạng khi bị dời nhà quá, than thở đủ kiểu, đề nghị đủ kiểu để giữ ngôi nhà cũ, nghe rất bảo thủ, không muốn đổi mới. giống như muốn được học hoài ở mẫu giáo không chịu lên cấp khác.
Mình thì thấy voz là đỉnh ở cái chỗ có member đỉnh, thiếu 1 vài thành viên đỉnh thì có khi thiếu vui, chứ chưa chắc do ngôi nhà nó đỉnh. nếu tất cả member đều đồng lòng qua đây hết thì cũng như chúng ta sẽ được chuyển cấp từ mẫu giáo lên cấp 1 thôi, cả trường đều cùng chuyển mà, cái chất của member có đổi đâu. sao mọi người cứ tâm tư rồi tư tưởng chia đàn sẽ nghé hoài thế.
cho nên mọi người chuyển nhanh qua đây hết luôn cho rồi, cứ bên này bên kia làm mất công đi qua đi lại 2 ba trang để xem trong 1 ngày mệt quá. trước sau gì tủ lạnh cũng đóng bên kia thôi, làm nhanh cho tủ lạnh đỡ mệt, đầu tư vô chuyện nâng cấp tốt hơn cho bên này theo ý member.
trân trọng.
Cái này là hạ cấp bạn êi, đang làm ông già, qua đây sinh hoạt với lũ trẻ ranh.

Voz tân thì cứ ở đây đi, người nào ko muốn qua thì khỏi qua. Mày ra lệnh cho những người tuổi chú bác mày đc ak. Có ai chia đàn sẻ nghé gì đâu, chú mày cứ ăn mặn nói bậy, vu khống tụi anh:go:
 
Last edited:
Tình chỉ đẹp khi còn giang dở.

Bỏ căn nhà cũ nát ấy để chuyển tới một căn nhà mới khang trang hơn. Chắc chắn sẽ có nhiều nuối tiếc, nhiều hoài niệm. Tuy nhiên, về bản chất, những kỉ niệm đẹp đẽ là do chúng ta tạo ra, những con người sống trong căn nhà lá. Bản thân căn nhà lá không tạo ra kỉ niệm. Nó chỉ là nơi những kỉ niệm đẹp đẽ diễn ra. Vậy thì thay vì nhớ về căn nhà lá, sao chúng ta không nhớ về những con người đã cùng ta tạo nên kỉ niệm?

Khi dời qua căn nhà mới, tất cả mọi người, ta và những người ta yêu quý, đều sinh hoạt ở đó, chẳng mất đi đâu. Trong căn nhà mới, chúng ta sẽ có những kỉ niệm mới, với những người đang là bạn và những người sắp là bạn. Đó là điều chắc chắn. Vậy thì tại sao chúng ta không hi vọng vào những điều tốt đẹp sắp đến, mà lại vùi mình trong một thế giới đã qua? Việc chôn vùi tương lai tươi đẹp trong quá khứ tươi đẹp, chỉ làm cả tương lai và quá khứ bớt tươi đẹp đi thôi.
 
tôi thấy dùng cái nha mới ngon hơn nhiều mà. nhưng sao k tiện làm thêm chức năng notification khi có người reply thì toẹt vời hơn k cơ chứ
 
Chuyển cũng được chứ có sao đâu :go:
Miễn đủ thành viên với đủ data mấy thread từ bên kia là được, chả có gì thay đổi ngoài cái giao diện
 
Back
Top