Chuyện shipper shoppee food bực mình (có hình)

bọn app nó có chiêu ăn gian km, vd 1 chuyến ăn gian 1k của tài xế, 1 ngày biết bao nhiêu chuyến, bạn chưa gặp lần nào là vì mấy ông trước ngta muốn nhanh gọn nên k nói thôi. Với đá riêng, đá chung thì nói cho quán chứ tài xế tới lấy làm j dc, chả lẽ quán bỏ đá rồi bắt tx phải lấy thìa múc từng cục đá ra.
 
Last edited:
Chuẩn, lỗi là do quán chứ đâu phải tài xế, vì khi tới thì nước đã làm r.
1/ khoảng cách sai là bình thường. Do thằng app nó tính = đường đi bộ ngắn nhất, trong khi tài xế phải chạy xe máy, có khi gấp đôi khoảng cách (mình đi bờ kè trường sa hoàng sa gặp vài lần)
2/ cho đá riêng là ghi chú cho QUÁN, ko phải cho tài xế, vì nhận đơn là quán, bạn phải note lúc thực hiện đơn hàng, chứ bạn nhắn riêng cho tài xế cho chạy tới nơi bốc đơn đi làm ai sửa cho bạn được. Như cái hình của bạn là QUÁN nó làm sai chứ tx gọi cho bạn xem có nhận hay ko thì đúng quy trình rồi.
Giờ bạn đòi huỷ đơn thì oke thôi, tài xế nó phí cuốc xe, ít xăng, chả bị vấn đề gì. còn bạn tốn thời gian và bực mình.
 
Như tít, đặt có ly trà sữa mà lằng nhằng đ chịu được:
1. Đã ghi chú trong app: để đá riêng
2. sau khi tìm đc tài xế, alo tài xế luôn là anh ơi bỏ đá riêng giúp em cho chắc
Tài xế : xin thêm tiền ship vì khoảng cách thực tế xa hơn trên app. Trong khi mình đặt quán này gần 20 lần, chưa bao giờ có tài xế nào nói về việc này.?! Tiền ly ts75k, kèm phụ thu các kiểu tầm hơn 100k, áp giảm giá vận chuyển là thanh toán 88k. Tiền ship
muốn vỡ mặt mà còn !?
Mình bảo: trước giờ mình đặt không bh có chuyện như vậy, nếu tài xế không giao đc thì huỷ đơn giúp mình
Tài xế bảo: để tài xế chạy tới quán rồi xem lại khoảng cách ntn. Mình bực rồi nhưng vẫn ok.
3. Tài xế alo lại: kêu là quán đã làm nước rồi, đã bỏ đá chung rồi, bây giờ khoảng cách xa hơn với thực tế nên xin thêm ship. Vc thật. Mình gắt mình o nhận nữa. Tài xế bảo để tài xế gọi lên tổng đài hỗ trợ! mình cũng cùng lúc gọi lên 1900 2042 và 1900 1221 mà chẳng ma nào nhấc máy toàn tự động tl, chắc tài xế huỷ được đơn rồi, thấy tổng đài báo hoàn tiền sau mấy ngày nữa. Vc thật
Nói chung là: (1) có cái chuyện xin thêm tiền ship? (2) tổng đài hỗ trợ vãi thậtView attachment 1617240
Bực đ uống nữa. Nhưng mà o biết bạn tài xế đó có phải trả tiền ly đó cho mình không!
update: Đã hoàn tiền rồi, tốn tiền alo gần = ly trà sữa. chuyện qua rồi thì thôi:nosebleed:
Thằng thớt vừa phê vừa order ah mà note ghi loạn thế
 
Như tít, đặt có ly trà sữa mà lằng nhằng đ chịu được:
1. Đã ghi chú trong app: để đá riêng
2. sau khi tìm đc tài xế, alo tài xế luôn là anh ơi bỏ đá riêng giúp em cho chắc
Tài xế : xin thêm tiền ship vì khoảng cách thực tế xa hơn trên app. Trong khi mình đặt quán này gần 20 lần, chưa bao giờ có tài xế nào nói về việc này.?! Tiền ly ts75k, kèm phụ thu các kiểu tầm hơn 100k, áp giảm giá vận chuyển là thanh toán 88k. Tiền ship
muốn vỡ mặt mà còn !?
Mình bảo: trước giờ mình đặt không bh có chuyện như vậy, nếu tài xế không giao đc thì huỷ đơn giúp mình
Tài xế bảo: để tài xế chạy tới quán rồi xem lại khoảng cách ntn. Mình bực rồi nhưng vẫn ok.
3. Tài xế alo lại: kêu là quán đã làm nước rồi, đã bỏ đá chung rồi, bây giờ khoảng cách xa hơn với thực tế nên xin thêm ship. Vc thật. Mình gắt mình o nhận nữa. Tài xế bảo để tài xế gọi lên tổng đài hỗ trợ! mình cũng cùng lúc gọi lên 1900 2042 và 1900 1221 mà chẳng ma nào nhấc máy toàn tự động tl, chắc tài xế huỷ được đơn rồi, thấy tổng đài báo hoàn tiền sau mấy ngày nữa. Vc thật
Nói chung là: (1) có cái chuyện xin thêm tiền ship? (2) tổng đài hỗ trợ vãi thậtView attachment 1617240
Bực đ uống nữa. Nhưng mà o biết bạn tài xế đó có phải trả tiền ly đó cho mình không!
update: Đã hoàn tiền rồi, tốn tiền alo gần = ly trà sữa. chuyện qua rồi thì thôi:nosebleed:
Về phần shipper thì ông đấy chắc mới chạy nên chưa gì đã xin thêm tiền ship do app đo sai. Thực tế thì app nào cũng đo sai hết ở 1 số địa điểm. Thím cũng đừng khắt khe với họ vậy, cứ thử 1 ngày chạy app, app nào cũng được bị sai vị trí vài đơn đi sẽ hiểu cảm giác của họ, và tiền ship app thu chưa chắc shipper được nhận đúng số tiền đấy đâu.
Cái nữa là do quán nó làm sai so với ghi chú của thím chứ đâu phải shipper?
 
nhiều khi shiper tới quán , rồi đọc mã đơn là quán đã làm xong cmnr , nếu ông note thì note cho quán đấy
 
ghét kiểu vòi thêm tiền. Nhắm không chạy được thì hủy.
ghi chú trên hình của thớt là cho tài không phải cho quán, nên lưu ý lại khi đặt món, đừng hành mấy ông shipper lo thêm việc này việc kia tội nghiệp.
 
Back
Top