thảo luận Chuyện TGDD hành khách hàng khi mua combo 14pm + watch ultra (phốt)

TGDĐ nào rồi chứ mấy chỗ mình đi nó ko có hàng ở cửa hàng tại thời điểm mua nó còn đem tới tận nhà cho mình. đi ra khỏi cửa ko có hàng nó còn xin lỗi ríu rít. nhọ vl.
 
mình ở vai trò là khách, nhân viên tgdd gọi thì ko đại diện cho tgdd đúng ko. Ý thím là nhân viên gọi sai là do nhân viên chứ tgdd vẫn đúng. Nên chia nhân viên ra riêng, còn tgdd riêng?
Thím nói hài, giờ đi mua đồ nghe nhân viên tư vấn, nhân viên gọi thì phải hỏi rõ là ý của e hay ý của tgdd nữa à
Rõ ràng mà bạn. Quy định TGDĐ là từ trên đưa xuống và bắt buộc tất cả nhân viên phải làm theo quy định. Nhân viên TGDĐ sai thì quản lý của CH hoặc Giám Đốc hoặc 1 chức danh nào đó đủ thẩm quyền phải đứng ra chịu trách nhiệm và giải quyết cho Khách hàng. Trường hợp ở đây của chủ thớt là nhân viên không nắm được thông tin và phía CH cũng không linh động giải thích, giải quyết cho chủ thớt.

Bạn đã mua hàng TGDĐ chưa??? Mình vừa mua điện thoại ở TopZone đây (cũng của TGDĐ) và cũng đã gặp 2 trường hợp tương tự. Bên mảng Online họ gọi cho 2 khách, 1 người lấy 14 pro, 1 người lấy Airpod Pro 2. Cả 2 trường hợp đều chưa có máy ở CH nhưng bên mảng Online họ vẫn gọi khách ra trong khi chưa có hàng. Bạn Quản lý phải gọi điện lên để check thông tin mới biết là hàng mới bắt đầu chuyển về và phải đợi đến 21h - 22h máy mới về tới, trong khi lúc đó mới 17h. 1 người ở Củ Chi, 1 người ở Quận 8 qua tới Quận 10 để nhận máy nhưng lại nhận được thông tin như vậy ai mà không bực. Nhưng bạn Quản lý TopZone đứng ra xin lỗi khách hàng, đồng thời xin địa chỉ khách hàng để nhân viên giao hàng tận nơi và kèm theo máy POS với trường hợp khách sử dụng thẻ tín dụng => đây mới là cách xử lý làm cho khách hàng hài lòng.

Còn bạn chủ thớt thì ngay cả nhân viên CH cũng ko biết, cấp quản lý thì không có một cá nhân hay một hành động nào xin lỗi khách hàng. Cũng chẳng thông tin rõ cho khách hàng lí do vì sao không được nhận máy => nếu là mình mình cũng bực thôi. Nhưng về lý TGDĐ họ đâu có sai, vẫn làm đúng theo quy định từ cấp trên => cái này sai ở đâu vậy?
 
TGDĐ nào rồi chứ mấy chỗ mình đi nó ko có hàng ở cửa hàng tại thời điểm mua nó còn đem tới tận nhà cho mình. đi ra khỏi cửa ko có hàng nó còn xin lỗi ríu rít. nhọ vl.
thì bởi mình mới nói do Quản lý TGDĐ thôi chứ nếu xét về quy định họ đâu có sai, nhân viên họ sai họ phải đứng ra giải quyết, đằng này chẳng có động thái gì. Nhiều thành phần không biết cứ phán bừa.
Máy mình mua mới ở TopZone bị lỗi thẩm mỹ, họ nói cứ cầm về xài đỡ khi nào có máy mới họ báo mình lên đổi, 1 tuần sau TopZone báo lên đổi máy mới kèm theo lời xin lỗi vì đã để mình đợi lâu => không hiểu chê chỗ nào nữa
 
Rõ ràng mà bạn. Quy định TGDĐ là từ trên đưa xuống và bắt buộc tất cả nhân viên phải làm theo quy định. Nhân viên TGDĐ sai thì quản lý của CH hoặc Giám Đốc hoặc 1 chức danh nào đó đủ thẩm quyền phải đứng ra chịu trách nhiệm và giải quyết cho Khách hàng. Trường hợp ở đây của chủ thớt là nhân viên không nắm được thông tin và phía CH cũng không linh động giải thích, giải quyết cho chủ thớt.

Bạn đã mua hàng TGDĐ chưa??? Mình vừa mua điện thoại ở TopZone đây (cũng của TGDĐ) và cũng đã gặp 2 trường hợp tương tự. Bên mảng Online họ gọi cho 2 khách, 1 người lấy 14 pro, 1 người lấy Airpod Pro 2. Cả 2 trường hợp đều chưa có máy ở CH nhưng bên mảng Online họ vẫn gọi khách ra trong khi chưa có hàng. Bạn Quản lý phải gọi điện lên để check thông tin mới biết là hàng mới bắt đầu chuyển về và phải đợi đến 21h - 22h máy mới về tới, trong khi lúc đó mới 17h. 1 người ở Củ Chi, 1 người ở Quận 8 qua tới Quận 10 để nhận máy nhưng lại nhận được thông tin như vậy ai mà không bực. Nhưng bạn Quản lý TopZone đứng ra xin lỗi khách hàng, đồng thời xin địa chỉ khách hàng để nhân viên giao hàng tận nơi và kèm theo máy POS với trường hợp khách sử dụng thẻ tín dụng => đây mới là cách xử lý làm cho khách hàng hài lòng.

Còn bạn chủ thớt thì ngay cả nhân viên CH cũng ko biết, cấp quản lý thì không có một cá nhân hay một hành động nào xin lỗi khách hàng. Cũng chẳng thông tin rõ cho khách hàng lí do vì sao không được nhận máy => nếu là mình mình cũng bực thôi. Nhưng về lý TGDĐ họ đâu có sai, vẫn làm đúng theo quy định từ cấp trên => cái này sai ở đâu vậy?
Như bạn nói là không có ai giải quyết cho chủ thớt nên chủ thới sai mà không phải là tgdd sai?

Còn mua thì mình mua rồi và sau đó thì cũng chỉ cho người quen bạn bè mua chỗ khác chứ không mua tgdd nữa được không bạn.
 
Ông về rồi tầm 10h sáng lên làm ầm lên, cho khách khác nghe, rồi nó phải giải quyết cấp tốc cho ông thôi
 
:LOL:) toàn seeder thế giới lầy lội thế ;)))
toàn tụi ql nó tự cắt máu 0.1 ra giúp khách chứ tụi NH mấy đứa đưa ra chtr có lường trc đc vụ này đéo đâu.
đưa ra chuong trình thì đéo rõ ràng làm ăn thì như củ cải, quyền lợi khách hàng xếp sau.
nó bán full giá thì lời vcd rồi;))) tiếc 20% cái aw ultra với khách trong khi đó là PRE ORDER, khách hàng mua trc đc giảm khi kèm.
nói chung mwg giờ nó cũng khá là nát và quan liêu. quyền lợi KH giờ xếp sau quyền lợi công ty. ai hiểu sẽ hiểu.
mwg 10 năm trc và bây giờ khác nhau lắm fen ơi
Ông về rồi tầm 10h sáng lên làm ầm lên, cho khách khác nghe, rồi nó phải giải quyết cấp tốc cho ông thôi
 
Như bạn nói là không có ai giải quyết cho chủ thớt nên chủ thới sai mà không phải là tgdd sai?

Còn mua thì mình mua rồi và sau đó thì cũng chỉ cho người quen bạn bè mua chỗ khác chứ không mua tgdd nữa được không bạn.
bạn có đọc và hiểu vấn đề không, từ đầu không ai nói chủ thớt sai vì TGDĐ gọi chủ thớt lên nhận và bác ấy chỉ lên nhận thôi. Còn quy định của TGDĐ không sai, mà quản lý và nhân viên của TGDĐ đang làm sai là cách truyền đạt thông tin đến khách hàng và sau đó không giải quyết vấn đề với khách hàng. OK chưa ?
 
bạn có đọc và hiểu vấn đề không, từ đầu không ai nói chủ thớt sai vì TGDĐ gọi chủ thớt lên nhận và bác ấy chỉ lên nhận thôi. Còn quy định của TGDĐ không sai, mà quản lý và nhân viên của TGDĐ đang làm sai là cách truyền đạt thông tin đến khách hàng và sau đó không giải quyết vấn đề với khách hàng. OK chưa ?
chưa, bạn mới đọc hiểu có vấn đề đó. Mình mua hàng ở tgdd, giờ nhân viên nó gọi ra kêu lấy xong ko cho lấy thì ở phía khách hàng mình chửi tgdd làm sai thì sai à. Hay giờ mua hàng phải có 3 phía, khách hàng, hệ thống, rồi nhân viên bán nữa.
Bán hàng đắt hơn, quảng cáo cái dịch vụ ngon, giờ dịch vụ tệ xong kêu bên tôi ko sai, tại tụi nhân viên, chịu luôn.
 
chưa, bạn mới đọc hiểu có vấn đề đó. Mình mua hàng ở tgdd, giờ nhân viên nó gọi ra kêu lấy xong ko cho lấy thì ở phía khách hàng mình chửi tgdd làm sai thì sai à. Hay giờ mua hàng phải có 3 phía, khách hàng, hệ thống, rồi nhân viên bán nữa.
Bán hàng đắt hơn, quảng cáo cái dịch vụ ngon, giờ dịch vụ tệ xong kêu bên tôi ko sai, tại tụi nhân viên, chịu luôn.
Ô hay, mình có nói không được chửi TGDĐ??? Bạn đọc lại xem mình nói chủ thớt bực mình bên TGDĐ là điều dễ hiểu, nếu là mình thì mình cũng chửi thôi. Mình dám chắc bạn chỉ đọc lướt qua các bình luận rồi nói mình đang đứng về TGDĐ. Khi mua hàng chỉ có bên bán và bên mua. Ở đây bên mua là chủ thớt không sai, chỉ là do không nhận thông tin chính xác từ phía bên bán là TGDĐ => điều này thì TGDĐ đang làm sai, sai từ khâu truyền đạt thông tin nội bộ với nhau không rõ ràng nên dẫn đến việc sai lệch thông tin đến khách hàng. Còn quy định của TGDĐ đưa ra là phải có máy -> xuất bill thì mới được mua kèm AW giảm giá 20% -> ko có máy đồng nghĩa không được mua nên phải chờ -> cái này theo quy định thì họ đang làm đúng mà.

Bạn bị sao vậy???
 
:LOL:) toàn seeder thế giới lầy lội thế ;)))
toàn tụi ql nó tự cắt máu 0.1 ra giúp khách chứ tụi NH mấy đứa đưa ra chtr có lường trc đc vụ này đéo đâu.
đưa ra chuong trình thì đéo rõ ràng làm ăn thì như củ cải, quyền lợi khách hàng xếp sau.
nó bán full giá thì lời vcd rồi;))) tiếc 20% cái aw ultra với khách trong khi đó là PRE ORDER, khách hàng mua trc đc giảm khi kèm.
nói chung mwg giờ nó cũng khá là nát và quan liêu. quyền lợi KH giờ xếp sau quyền lợi công ty. ai hiểu sẽ hiểu.
mwg 10 năm trc và bây giờ khác nhau lắm fen ơi
Kể ra mình bực vãi vì mình mua full combo iphone + watch + airpod pro 2 vì nghe cái suất giảm giá. Tự dưng vừa mất 15 ngày chờ đợi, rồi giờ phải ra ngoài mua liền mất thêm 3-4 triệu chênh lệch. Mà nhịn nó thì nhục, kiểu như đi mua hàng mà phải luồn cúi cho qua như xin bọn nó. Mà không chửi bọn nhân viên được, vì mình cũng hiểu mấy đứa nhỏ đi làm nhân viên bán hàng thì bọn nó cũng không cố ý. Cũng cay mà không được gặp thằng quản lý để chửi :D
 
Kể ra mình bực vãi vì mình mua full combo iphone + watch + airpod pro 2 vì nghe cái suất giảm giá. Tự dưng vừa mất 15 ngày chờ đợi, rồi giờ phải ra ngoài mua liền mất thêm 3-4 triệu chênh lệch. Mà nhịn nó thì nhục, kiểu như đi mua hàng mà phải luồn cúi cho qua như xin bọn nó. Mà không chửi bọn nhân viên được, vì mình cũng hiểu mấy đứa nhỏ đi làm nhân viên bán hàng thì bọn nó cũng không cố ý. Cũng cay mà không được gặp thằng quản lý để chửi :D
này lúc ko nhận được hàng thì bạn phải làm lớn, yêu cầu cho gặp quản lý để giải quyết cho rõ ràng hoăc ít ra cũng phải có 1 lời giải thích từ quản lý. Còn đăng này tụi quản lý cứ đẩy hết cho nhân viên xử lý thì nhân viên cũng chẳng biết xử lý ntn? Mất thời gian và tiền bạc, là mình thì mình yêu cầu gặp cho bằng được.
 
Kể ra mình bực vãi vì mình mua full combo iphone + watch + airpod pro 2 vì nghe cái suất giảm giá. Tự dưng vừa mất 15 ngày chờ đợi, rồi giờ phải ra ngoài mua liền mất thêm 3-4 triệu chênh lệch. Mà nhịn nó thì nhục, kiểu như đi mua hàng mà phải luồn cúi cho qua như xin bọn nó. Mà không chửi bọn nhân viên được, vì mình cũng hiểu mấy đứa nhỏ đi làm nhân viên bán hàng thì bọn nó cũng không cố ý. Cũng cay mà không được gặp thằng quản lý để chửi :D
tui nv nó đek có quyền gì đâu quyền là do tụi tkcn với nh đấy, bạn bè t đầy trong đó lạ gì, khối vp nó coi tụi sth là tay chân nối dài chứ sao;)) cũng đúng vì sth thì bằng cấp 3 vô đc rồi.
nói chung chung là nó hành xử không cầu thị hay nói hơn là mất dạy, xưa a tài có nói có sai giá hay gì thì cty chịu k bao giờ để kh chịu.
giờ có cl tất cả sai giá gì hay gì tụi sth nó tự bỏ tiền túi quỹ 0.1 hoặc tiền tui cắt máu ra đáy hehe.
đéo nói mwg nát. làm sai triển khai rồi đầy hết mẹ cho khách. còn 1 vụ nữa đặt cọc nếu khách kông lấy thì mất cọc mà xoá mẹ luôn trang đó coi như chưa từng xuát hiện rồi, giờ có loz máy mà trả khách. nói cho nó vuông là thế, đợt này ai cọc sau 10h sáng 7.10 tới hiện tại 1 tháng 2 ngày còn chưa có máy;)).
TAY THÌ NHĂM NHE ĐẶT CỌC, MÁY THÌ ĐÉO BIẾT BOA GIỜ CÓ, trong khi máy tuần 1 2 3 4 5 6 nó có lịch về ntn rồi hehe
 
Ô hay, mình có nói không được chửi TGDĐ??? Bạn đọc lại xem mình nói chủ thớt bực mình bên TGDĐ là điều dễ hiểu, nếu là mình thì mình cũng chửi thôi. Mình dám chắc bạn chỉ đọc lướt qua các bình luận rồi nói mình đang đứng về TGDĐ. Khi mua hàng chỉ có bên bán và bên mua. Ở đây bên mua là chủ thớt không sai, chỉ là do không nhận thông tin chính xác từ phía bên bán là TGDĐ => điều này thì TGDĐ đang làm sai, sai từ khâu truyền đạt thông tin nội bộ với nhau không rõ ràng nên dẫn đến việc sai lệch thông tin đến khách hàng. Còn quy định của TGDĐ đưa ra là phải có máy -> xuất bill thì mới được mua kèm AW giảm giá 20% -> ko có máy đồng nghĩa không được mua nên phải chờ -> cái này theo quy định thì họ đang làm đúng mà.

Bạn bị sao vậy???
Mình đọc từ đầu đến khi gặp cmt của bạn mới ngứa tay cmt lại phát thôi, đừng võ đoán thế.
Trong cmt các cmt của mình chỉ nêu lên ý kiến của mình là: Trong vai trò khách hàng thì tgdd lúc này đang sai rõ ràng vậy thôi.
Còn bạn phản bác lại ý kiến của mình nên mình mới comment lại thôi chứ có gì kì nhỉ. Bạn làm mình hiểu là bạn đang có ý kiến rằng với vai trò khách hàng trong trường hợp này thì tgdd không sai.
 
Mình đọc từ đầu đến khi gặp cmt của bạn mới ngứa tay cmt lại phát thôi, đừng võ đoán thế.
Trong cmt các cmt của mình chỉ nêu lên ý kiến của mình là: Trong vai trò khách hàng thì tgdd lúc này đang sai rõ ràng vậy thôi.
Còn bạn phản bác lại ý kiến của mình nên mình mới comment lại thôi chứ có gì kì nhỉ. Bạn làm mình hiểu là bạn đang có ý kiến rằng với vai trò khách hàng trong trường hợp này thì tgdd không sai.
OK vậy trở lại từ comment đầu.

Thứ nhất: trong chuyện này chủ thớt ko sai. Mình vẫn đứng về phía chủ thớt

Thứ hai: Chủ thớt được TGDĐ gọi ra lấy điện thoại thì cũng chỉ là nhân viên gọi bác đó ra. Ra tới nới thì xảy ra sự việc như trên. Mình đã nói rất rõ ràng là theo nguyên tắc thi TGDĐ không sai, quy định từ trên đưa xuống thì nhân viên nó làm theo -> sai ở đâu vậy? bạn nói cái sai ra mình xem

Thứ ba: Mình cũng nói việc chủ thớt bực mình là chuyện dễ hiểu vì bên TGDĐ ko một ai đứng ra giải quyết vấn đề mà chỉ để cho nhân viên trao đổi với chủ thớt -> cái này TGDĐ sai và điều này mình đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rồi

Thứ tu: Đứng ở vai trò khách hàng thì TGDĐ sai vì thông tin truyền đạt không chính xác. Đứng ở phía TGDĐ họ không làm sai vì đó là nguyên tắc. Trong trường hợp bác chủ thớt này họ đang làm đúng nguyên tắc.

Thứ năm: Tất cả mọi việc bạn nên nhìn nhận theo 2 hướng hoặc nhiều hướng khác nhau để có cái nhìn rõ nhất về bản chất sự việc. Bạn nên đọc và hiểu vấn đề nguyên tắc là gì. Không biết bạn đã đi làm chưa? Nếu đã đi làm rồi thì ở cty sẽ có luật và bạn phải làm theo luật đó. Nếu không theo bạn sẽ bị đào thải. OK?
 
Gặp t là t ko để yên đâu. Giấy tờ, đơn hàng, hình ảnh đầy đủ sẽ được rải lên mạng và quản lí. T ra dmx mua cái máy xay về nó rỉ nước đem ra trả tiền trong 6p.
 
OK vậy trở lại từ comment đầu.

Thứ nhất: trong chuyện này chủ thớt ko sai. Mình vẫn đứng về phía chủ thớt

Thứ hai: Chủ thớt được TGDĐ gọi ra lấy điện thoại thì cũng chỉ là nhân viên gọi bác đó ra. Ra tới nới thì xảy ra sự việc như trên. Mình đã nói rất rõ ràng là theo nguyên tắc thi TGDĐ không sai, quy định từ trên đưa xuống thì nhân viên nó làm theo -> sai ở đâu vậy? bạn nói cái sai ra mình xem

Thứ ba: Mình cũng nói việc chủ thớt bực mình là chuyện dễ hiểu vì bên TGDĐ ko một ai đứng ra giải quyết vấn đề mà chỉ để cho nhân viên trao đổi với chủ thớt -> cái này TGDĐ sai và điều này mình đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rồi

Thứ tu: Đứng ở vai trò khách hàng thì TGDĐ sai vì thông tin truyền đạt không chính xác. Đứng ở phía TGDĐ họ không làm sai vì đó là nguyên tắc. Trong trường hợp bác chủ thớt này họ đang làm đúng nguyên tắc.

Thứ năm: Tất cả mọi việc bạn nên nhìn nhận theo 2 hướng hoặc nhiều hướng khác nhau để có cái nhìn rõ nhất về bản chất sự việc. Bạn nên đọc và hiểu vấn đề nguyên tắc là gì. Không biết bạn đã đi làm chưa? Nếu đã đi làm rồi thì ở cty sẽ có luật và bạn phải làm theo luật đó. Nếu không theo bạn sẽ bị đào thải. OK?
Thứ nhất, Mình đang nói là ở phía khách hàng ok? Mình nói cái phần bôi đậm của bạn ấy. Mọi cmt của mình chỉ nói về mỗi một ý đó thôi.
Mình hoàn toàn ko nhắc gì đến mấy cái khác nên bạn không cần nâng cao quan điểm, lan man về mấy vấn đề mình ko nhắc đến kia. OK?
Vậy ở phía khách hàng mình thấy tgdd sai có gì là sai mà bạn cứ nhắc hoài mấy cái không liên quan vậy nhỉ, kì lạ.
Không hiểu \, bạn đang cố chứng minh ở vai trò khách hàng thì tgdd vẫn đúng? Mình nhắc về vấn đề này rồi chứ có phải là không đâu nhỉ?
 
Thứ nhất, Mình đang nói là ở phía khách hàng ok? Mình nói cái phần bôi đậm của bạn ấy. Mọi cmt của mình chỉ nói về mỗi một ý đó thôi.
Mình hoàn toàn ko nhắc gì đến mấy cái khác nên bạn không cần nâng cao quan điểm, lan man về mấy vấn đề mình ko nhắc đến kia. OK?
Vậy ở phía khách hàng mình thấy tgdd sai có gì là sai mà bạn cứ nhắc hoài mấy cái không liên quan vậy nhỉ, kì lạ.
Không hiểu \, bạn đang cố chứng minh ở vai trò khách hàng thì tgdd vẫn đúng? Mình nhắc về vấn đề này rồi chứ có phải là không đâu nhỉ?
ủa vậy tôi đang nói chuyện từ cả 2 phía, bạn tự nhìn nhận vấn đề ở 1 phía mà. Nếu bạn nói bạn ở phía khách hàng vậy tôi, bạn và chủ thớt ra TGDĐ làm rõ trắng đen coi ai đúng ai sai. Nếu điều tôi nói sai tặng bạn con 14 pro max và ngược lại.

Vấn đề ở đây là chủ thớt ko sai và TGDĐ di động cũng ko sai vì họ làm theo quy định. Vấn đề chỉ có vậy thôi. Còn cái sai là thông tin ko thống nhất nên cả 2 cùng sai
 
Back
Top