Chuyện thằng bạn phông bạt tán gái. Không biết sau này rồi sẽ thế nào?

Có người thích thịt chó, người thích hải sản, người thích thịt heo. Gái cũng vậy, em thì thích phong trần, em thích lịch sự, em thích giàu có, em thích hàng dài.....

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó tài hơn bác đấy thường những thằng bị đẩy vào đường cùng vì nghèo thì nó hay bộc lộ hết tài năng ra lắm
 
Có phải 2 thằng tán 1 con đâu mà khó hiểu.
Gái hay trai đều có lắm loại. Loại trẩu dẩm, loại chui chạn chui hũ, loại ngôn tình sến súa, loại đắc đíp, loại đạo lý, loại hoa rơi cửa phật,... mây mây và mây mây. :byebye:
Muốn tán được thì thím phải hợp cạ với nó.
Trên đời này tiền không phải tất cả, điều kiện tốt chỉ đủ để làm bến đậu cho những đứa cùng đường thôi. :byebye:
 
Em kia coi như vất đời :surrender:
Em kia có Face nhưng không hề lên Facedating, Tinder tìm bạn mà lại kiểu nghĩ rằng phải gặp nhau ngoài đời mới là nhân duyên, nên em này chăm ra đường, thế nào gặp đúng thằng đấy, thằng đấy thì trên Face ai cũng biết nên không tán được Gái nên hay ra đường, thế nào gặp đúng em kia :byebye:
Đúng là mồm mép thằng này cũng kinh lắm, ai cũng khen nó trêu gái bạo dạn, vào phòng tập Gái chưa có người yêu, Gái có chồng, có con nó đều trêu hết :surrender:
Chơi kiểu bao lô thế này mới dễ trúng đấy mike fence :byebye:
 
Thằng thớt rẻ rách vl. Thấy bạn hơn mày là ganh tị rồi lên mạng nói xấu. Tao thấy bạn mày mua đc con xe là giỏi rồi. Đm cứ chụp hình với trẻ con là singlemom? Mả bố nhà mày!
 
Con gái cũng là người thôi, cũng ăn ngủ ** ỉa, nhu cầu tình cảm như bao người, đáp ứng được họ ăn ngon ** tốt là ngon rồi, không cần phông bạt cành cao đâu.
Mình cũng lesor bỏ xừ ra mà dhs lại tán được gấu mình: xinh, thông minh đang làm bên bảo hiểm :D fen cứ sống tích cực, chăm chút bản thân lên rồi tình yêu sẽ tới thôi. :byebye:

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp
@Không hình anh đếch tin
 
Bằng chứng là bạn ngon hơn thằng bạn của bạn đi 😂. Trong mắt bạn thì bạn hơn người ta, nhưng trong mắt người khác thì không chắc. 😉
 
Back
Top