Chuyển tiền bị treo

gacontapta

Junior Member
Hôm qua mình có chuyển từ Viettinbank qua TPbank bằng số thẻ ATM qua kênh chuyển mạch Napas. Đã báo giao dịch thành công, tiền từ Viettinbank đã bị trừ. Nhưng tài khoản bên Tpbank vẫn ko nhận được tiền :eek:
Gọi báo TPbank thì bảo là do tiền chưa về tài khoản TP bank nên họ chỉ hỗ trợ báo cho napas. Gọi viettinbank cũng i như vậy =(( mà thằng napas này giờ tìm nó ở đâu để đòi nó hoàn tiền đây các thím
 

Theu123

Member
Lập thớt chửi Dev napas ắt có thằng vào view rồi âm thầm fix:love::love::love:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 

gacontapta

Junior Member
E nghi do thằng TPbank lắm. Cmn app lon j lag vãi card. Tiền lương chuyển sang đây để gửi tiết kiệm. Mà giao dịch tuần nay treo suốt. Chắc rút mẹ hết về gửi sổ giấy bank khác vậy
 

gacontapta

Junior Member


Cmn 3 ngày rồi tiền vẫn treo. Giờ làm sao đòi đây các thím ơi....
 

gacontapta

Junior Member
Thế là qua viettinbank đòi sao kê với đòi hoàn lại giao dịch à phen. Không đòi bên TP bank hỗ trợ được ạ
 
Nghe chủ thớt đăng là hôm qua chuyển tiền, tức là thứ 6, rồi post sau đã bảo 3 ngày rồi tiền chưa đến nơi, muốn đòi lại tiền. Nghe điêu dã man.
Chuyển tiền chậm ngoài giờ hành chính chiều thứ 6 thì sang chiều thứ 2 mới nhận được nhé. Lần sau muốn chuyển nhận được ngay thì lúc chuyển chọn chế độ chuyển nhanh 24/7 nhé. Cái này do người chuyển chứ không phải do ngân hàng. App ngân hàng nào cũng có chế độ chuyển nhanh 24/7 nhưng nhiều khách hàng như chủ thớt vẫn không biết dùng. Xong kêu treo đòi lại tiền. Đòi lại dễ thế thì bọn mua hàng online nó cứ lấy cái tin nhắn báo chuyển tiền thành công gửi cho nơi nó mua hàng rồi nó báo ngân hàng đòi lại tiền à?
 

gacontapta

Junior Member
Nghe chủ thớt đăng là hôm qua chuyển tiền, tức là thứ 6, rồi post sau đã bảo 3 ngày rồi tiền chưa đến nơi, muốn đòi lại tiền. Nghe điêu dã man.
Chuyển tiền chậm ngoài giờ hành chính chiều thứ 6 thì sang chiều thứ 2 mới nhận được nhé. Lần sau muốn chuyển nhận được ngay thì lúc chuyển chọn chế độ chuyển nhanh 24/7 nhé. Cái này do người chuyển chứ không phải do ngân hàng. App ngân hàng nào cũng có chế độ chuyển nhanh 24/7 nhưng nhiều khách hàng như chủ thớt vẫn không biết dùng. Xong kêu treo đòi lại tiền. Đòi lại dễ thế thì bọn mua hàng online nó cứ lấy cái tin nhắn báo chuyển tiền thành công gửi cho nơi nó mua hàng rồi nó báo ngân hàng đòi lại tiền à?

Thím chả hiểu gì. Mình nạp tiền từ viettinbank qua savy tpbank bằng hình thức thanh toán online qua thẻ ATM, qua kênh chuyển mạch napas. Giao dịch thành công là tiền bị trừ luôn, và tiền sẽ đến tài khoản đích ngay lập tức. Nhưng đây bên viettinbank đã trừ tiền, nhưng savy tài khoản vẫn chưa ghi có. Đã gọi ngay cho TPbank cũng báo là bên e chưa nhận được do lỗi bên napas. Bên e sẽ hỗ trợ báo napas hoàn tiền giúp e. Gọi cho viettinbank thì bảo hôm sau a mang cmnd qua bank yêu cầu tra soát. Bên viettin sẽ báo bên tpbank xem có đúng là chưa nhận được tiền không. Rồi sẽ có hướng giải quyết.
Mai lại mò ra bank viettinbank vậy, giao dịch qua thằng trung gian lỗi lằng nhằng phết
 

Theu123

Member
Thím chả hiểu gì. Mình nạp tiền từ viettinbank qua savy tpbank bằng hình thức thanh toán online qua thẻ ATM, qua kênh chuyển mạch napas. Giao dịch thành công là tiền bị trừ luôn, và tiền sẽ đến tài khoản đích ngay lập tức. Nhưng đây bên viettinbank đã trừ tiền, nhưng savy tài khoản vẫn chưa ghi có. Đã gọi ngay cho TPbank cũng báo là bên e chưa nhận được do lỗi bên napas. Bên e sẽ hỗ trợ báo napas hoàn tiền giúp e. Gọi cho viettinbank thì bảo hôm sau a mang cmnd qua bank yêu cầu tra soát. Bên viettin sẽ báo bên tpbank xem có đúng là chưa nhận được tiền không. Rồi sẽ có hướng giải quyết.
Mai lại mò ra bank viettinbank vậy, giao dịch qua thằng trung gian lỗi lằng nhằng phết

Cái này do viettin với napas rồi fenki ơi:love::love::love:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 

berkerry

Junior Member
Nghe chủ thớt đăng là hôm qua chuyển tiền, tức là thứ 6, rồi post sau đã bảo 3 ngày rồi tiền chưa đến nơi, muốn đòi lại tiền. Nghe điêu dã man.
Chuyển tiền chậm ngoài giờ hành chính chiều thứ 6 thì sang chiều thứ 2 mới nhận được nhé. Lần sau muốn chuyển nhận được ngay thì lúc chuyển chọn chế độ chuyển nhanh 24/7 nhé. Cái này do người chuyển chứ không phải do ngân hàng. App ngân hàng nào cũng có chế độ chuyển nhanh 24/7 nhưng nhiều khách hàng như chủ thớt vẫn không biết dùng. Xong kêu treo đòi lại tiền. Đòi lại dễ thế thì bọn mua hàng online nó cứ lấy cái tin nhắn báo chuyển tiền thành công gửi cho nơi nó mua hàng rồi nó báo ngân hàng đòi lại tiền à?
Của chủ thớt là một dạng thanh toán chứ không phải chuyển tiền tài khoản thím ơi, ví dụ như thím thanh toán trên shopee hay tiki, nó có một lựa chọn thanh toán qua thẻ atm, đó chính là thanh toán qua hệ thống trung gian napas, bên này thanh toán, bên kia nhận được ngay. và thằng savy tpbank nó đồng bộ đồng thời cả thanh toán và chuyển tiền tài khoản trên 1 tài khoản ngay trên hệ thống của nó, chứ không như các trang thương mại điện tử là phải add api của các hệ thống thanh toán.
 

gacontapta

Junior Member
Của chủ thớt là một dạng thanh toán chứ không phải chuyển tiền tài khoản thím ơi, ví dụ như thím thanh toán trên shopee hay tiki, nó có một lựa chọn thanh toán qua thẻ atm, đó chính là thanh toán qua hệ thống trung gian napas, bên này thanh toán, bên kia nhận được ngay. và thằng savy tpbank nó đồng bộ đồng thời cả thanh toán và chuyển tiền tài khoản trên 1 tài khoản ngay trên hệ thống của nó, chứ không như các trang thương mại điện tử là phải add api của các hệ thống thanh toán.

Thím này nói chuẩn. Nên giao dịch lỗi lại phải gọi cả 3 bên ra báo. Mệt phết
 
Thế sao chủ thớt không chọn chuyển tiền thẳng qua ngân hàng với chế độ chuyển nhanh 24/7 mà lại phải qua napas cho nó lằng ngoằng ra?
 
Top